63 Stravel

Nha Trang Đi Du Lịch Nha Trang Cần Tìm Hiểu Những Điều Gì ?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi PhamKhoi123, 27 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 632 Đọc
  1. PhamKhoi123

    PhamKhoi123 Guest

    Nha Trang là điểm đến khá nổi tiếng được rất nhiều hay lựa chọn khi đi du lịch. Tuy nhiên khi đi đến nơi thì thường hay gặp rất vấn đề như khó có thể tìm và đặt phòng được 1 khách sạn tốt , gần biển, gần trung tâm. Hay không biết quán nào có người dân bản địa hay lui tới ăn , cũng như điểm du lịch nào nên đi. Vậy bài viết dưới đây sẽ review cho Bạn tất cả những gì mà Bạn đang cần khi đang đi du lịch ở thành phố này.

    [​IMG]
    Trước khi bắt đầu chuyến đi xa , ngoài việc đặt trước các phương tiện đi lại để đi Nha Trang ra thì cần lưu tâm đến đặt phòng nghỉ tại các khách sạn trước đó. Bởi nếu Bạn không làm được điều này thì chắc chắn 1 điều rằng , sẽ khó lòng có thể kiếm được những loại phòng tốt , chất lượng hay giá cả hợp lý.

    Vậy đến Nha Trang nên ở khách sạn nào ? Và ở khu vực nào ?

    [​IMG]

    Thực ra thì Nha Trang là thành phố Biển có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ , việc tìm phòng thì chắc chắn sẽ phải cân nhắc nhiều đến túi tiền của Bạn, cũng như chuyến đi tới Nha Trang lần này có ý nghĩa gì ?

    Nếu như Bạn muốn ở sang trọng , để tận hưởng thì nên ở tại các resort như Hòn Tằm , Vinpearl v.v. , còn thấp hơn 1 xíu nữa là những khách sạn 4, 5 sao ở mặt biển đường Trần Phú như Havana, Mường Thanh , Sheraton v.v.
    Còn nếu chuyến đi lần này là để vui chơi , giải trí thì nhu cầu nghỉ sẽ thấp hơn 1 xíu. Vậy nên chọn các khách sạn có giá phòng nghỉ bình dân , tầm 300 - 500.000 đ / đêm thì sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí , sẽ giúp Bạn sẽ chơi ở Nha Trang được nhiều hơn.

    Và nếu như đã lựa chọn và xác định được loại phòng nghỉ cũng như khách sạn thì chúng ta hãy nhanh chân đặt phòng sớm để sở hữu ngay phòng nghỉ cho ngày mình đi.
    Hạn chế tình trạng không đặt trước mà tới nơi xem phòng thì rất có thể Bạn sẽ khó lòng có thể được loại phòng ưng ý như Bạn đầu.

    Điều thứ 2 nữa đó là đến Nha Trang nên đi các điểm nào ?

    [​IMG]

    Tại Nha Trang có khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn , tuy nhiên thành phố này đa phần là du lịch Biển , và chuyến đi không thể thiếu là đi thăm quan các đảo như Hòn Mun , hay Điệp Sơn , thậm chí là Bình Ba ở Cam Ranh . Và 1 điểm nên đi đầu tiên trong chuyến đi không nên bỏ qua đó là Vinpearl - Nha Trang .
    Bởi nơi đây chính là hòn ngọc du lịch sáng nhất ở Nha Trang , tại đây có khá nhiều thứ để chơi và có thể chơi từ sáng cho đến tối cũng không thấy chán . Với mức giá từ 860 k / người , tuy đắt nhưng được cái trọn gói ( không bao ăn ) với hàng nghìn trò chơi từ cảm giác mạnh cho đến thăm quan tại các khu vực biểu diễn như xiếc cá heo , xiếc thú v.v.

    Ngoài ra thì Bạn có thể đi Bình Ba để thưởng thức đặc sản Tôm Hùm, vì đây được coi là vương Quốc Tôm hùm , tuy giá cả không rẻ so với đất liền là bao nhưng Bạn sẽ được cái tươi nên rất chất lượng.

    [​IMG]

    Điều Thứ 3 đó là các quán ăn hải sản hay những món ngon mang đậm chất Nha Trang như Bún cá , nem nướng , bánh căn , bánh xèo v.v.
    Đó là 1 số thứ mà tôi khái quát cho Bạn tại bài viết này. Ngoài ra ,để tìm hiểu kỹ nữa về tất tần tật ở Nha Trang thì nên đọc qua bài viết https://thuhien.vn/kinh-nghiem-du-lich-nha-trang/, nó sẽ giúp Bạn khá nhiều điều bổ ích , tất cả mọi thứ đều có trong đó từ a -z .
    Hi vọng , những đôi nét khái quát về Nha Trang Bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ tốt hơn khi đi du lịch tại thành phố Biển thuộc vùng đất duyên hải Miền Trung này.
    Chúc Bạn vui vẻ !
     

Chia sẻ trang này

Loading...