63 Stravel

Nhà Thờ Đang Hot Nhất Ở Nam Định Được Ví Y Như Trên Phim Harry Potter

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 31 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 464 Đọc
  1. Nhà thờ có tuổi đời gần trăm năm tuổi ở tỉnh Nam Định mới đây đã trở thành địa điểm du lịch thú vị cho những người thích xê dịch.
    [​IMG]

    Nam Định là một tỉnh đồng bằng Bắc Bộ được xem là có nhiều nhà thờ đẹp, được xây dựng kỳ công và có tuổi đời cả trăm năm, như nhà thờ Đền thánh KiênLao, nhà thờ giáo xứ Thánh Danh, nhà thờ Bùi Chu, cùng với đó còn có một nhà thờ gần 100 năm tuổi mang tên nhà thờ Hưng Nghĩa với lối kiến trúc và màu sắc độc đáo, công trình này mới đây được dân mạng nhắc đến như một nơi nhất định phải đến trong chuyến du lịch Thành Nam.
    [​IMG]
    Nếu không có những đứa trẻ mặc đồng phục học sinh và đi xe đạp như thế này, hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng bức ảnh được chụp ở một quốc gia nào khác.
    Giáo xứ Hưng Nghĩa Nam Định
    Từ đó đến nay, nhà thờ mang trên mình một màu sắc độc đáo, hiếm nơi nào có được, cùng những nét hoa văn, kiến trúc độc đáo.
    [​IMG]
    Nhà thờ có ngọn tháp chuông cao vút, những ô cửa sổ nhuốm màu huyền bí. Hẳn người yêu thích
    [​IMG]
    Càng đến gần, những lối kiến trúc cổ, hoa văn cầu kỳ dần hiện ra trước mắt, khiến cho ta hiểu vì sao nhà thờ Hưng Nghĩa được nằm trong những nhà thờ đẹp nhất của Nam Định.
    [​IMG]
    Từ khi nổi tiếng, nơi này trở thành địa điểm chụp ảnh và tham quan của nhiều khách du lịch.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2020/07/nha-tho-ang-hot-nhat-o-nam-inh-uoc-vi-y.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...