63 Stravel

Nhà thầu thi công máy lạnh âm trần LG với giá sốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi loanhlv, 1 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. loanhlv

    loanhlv New Member

    MUA NGAY MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG BỞI NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT

    Cùng Hải Long Vân tham khảo những CHỨC NĂNG chính góp phần đưa máy lạnh âm trần LG được nhiều người sử dụng rộng rãi hơn. Cùng tham khảo như sau:


    Công nghệ này giúp máy tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa thông thường . Hơn nữa , với công nghệ inverter máy lạnh âm trần LG còn vận hành êm dịu hơn và tuổi thọ được nâng cao rất nhiều . Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng khi máy hoạt động quá lâu.


    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    View attachment 3143
    CHỨC NĂNG 1: ĐỘ BỀN CAO CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
    Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt của máy . Từ đó giúp máy làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn , giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

    Cánh tản nhiệt được phủ lớp Gold Fin giúp hạn chế sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như : Mưa , hoi muối … Giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

    CHỨC NĂNG 2: GIÁ THÀNH CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG RẺ
    Máy lạnh âm trần LG có chất lượng tương đối tốt nhưng giá thành lại rẻ so với chất lượng của nó. Vì LG luôn chú trọng số lượng người mua và luôn đặt ra mức giá để cho tất cả mọi người đều có thể tiết kiệm chi phí nhưng lại sở hữu được một sản phẩm vô cùng chất lượng.

    CHỨC NĂNG 3: KHẢ NĂNG LÀM MÁT CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
    Không giống như các dòng máy treo tường bình thường cần đến 5-6 phút để căn phòng được mát hoàn toàn mà đôi khi lưu lượng gió còn không đều, người ngồi xa có thể sẽ không được mát, với máy lạnh âm trần LG thì chỉ cần 3 phút là không gian của bạn đã ngập tràn trong sự mát mẻ.
    Hướng thổi 360 độ và 4 hướng giúp lưu lượng gió được phân bố toàn diện hơn mọi ngóc ngách khiến cho không khí được đều hơn mà không bị ứ đọng tại một chỗ
     

Chia sẻ trang này

Loading...