63 Stravel

Nhà thầu dùng sàn nhà lắp ghép bê tông theo mẫu ở Incheon

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lavanediu, 25 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 269 Đọc
  1. lavanediu

    lavanediu Member

    Tổng công ty xây dựng Hàn Quốc mở triển lãm về nhà lắp ghép đa mẫu với sàn bê tông đúc sẵn ở trung tâm R&D tại Cheongna, Incheon vào năm 2023

    [​IMG]
    Ảnh: vimehome.vn

    Doanh nghiệp nhà nước này của Hàn Quốc đang xúc tiến việc xây dựng dạng sàn đúc cho nhà lắp ghép cơ sở R&D ô tô theo mô hình nhà sàn lắp ráp tại Cheongna International City, Incheon. Họ cũng hợp tác với bên hãng BMW để tạo khu sản xuất linh kiện cho công nghệ lắp ráp chuyên biệt.

    Cơ quan quản lý khu kinh tế tự do Incheon và BMW Hàn Quốc đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) về việc thành lập Trung tâm R&D của BMW tại Tòa thị chính thành phố Incheon vào ngày 15. Họ sẽ thuê nhà thầu chuyên xây dựng kiến trúc lắp ghép với tốc độ nhanh, sử dụng sàn nhà lắp ghép với các tấm bê tông đúc sẵn cực nhẹ và siêu bền.

    Trung tâm R&D, phụ trách phát triển và thử nghiệm các hệ thống điện tử ô tô, công nghệ dùng sàn thép cho nhà lắp ghép sẽ bắt đầu được xây dựng vào năm tới trên diện tích 5.300m2 tại Khu liên hợp công nghiệp công nghệ cao đô thị Cheongna và dự kiến hoàn thành vào năm 2023.Cơ sở phòng thí nghiệm thử nghiệm sẽ được xây dựng cùng với trung tâm R&D dự kiến sẽ có một không gian riêng cũng sử dụng kiểu nhà được lắp nhanh ghép chặt từ sàn đến mái để chứng nhận phương tiện và xác minh công nghệ điện khí hóa.

    Cơ quan quản lý kinh tế Incheon giải thích rằng để BMW đạt được lợi thế trong thị trường ô tô công nghệ cao bao gồm cả xe điện, họ đã mở rộng mẫu nhà lắp ghép và chuyển trung tâm R&D của mình, hiện đang đặt tại Trung tâm Lái xe BMW ở Thành phố Quốc tế Yeongjong, đến Cheongna.

    Hạ nghị sĩ Kang đã tổ chức một cuộc họp báo tại Quốc hội cùng ngày và cho biết, "Quận Gongheung ở Yangpyeong, nơi mẹ vợ của Yun là Choi Eun-soon và công ty gia đình ESI & D của bà đã thực hiện dự án phát triển đô thị với kiểu mẫu nhà xây theo dạng lắp ghép vào năm 2012, là một biện pháp đặc biệt để bảo tồn chất lượng nước nhằm bảo vệ nguồn nước hồ Paldang. Đó là một quận, ”ông nói.

    Ông nói, "Khu vực đầu tiên của các Biện pháp Đặc biệt để Bảo tồn Chất lượng Nước phải tuân theo các quy định chặt chẽ hiếm khi cho phép xây dựng nhà ở mới". Tư vấn về kiến trúc lắp ghép có tài liệu được luutro.com thu thập và lọc lại theo mẫu nhà sử dụng sàn đúc sẵn và lắp ráp khi giao đến công trường.

    Thành phố Siheung bày tỏ sự không hài lòng với quyết định này, cho biết: "Nhìn vào kết quả tham vấn, lưu vực sông Hàn đã không đưa ra được bằng chứng hay dữ liệu khách quan về lợi ích từ loại sàn nhà lắp ghép và đưa ra quyết định xem xét lại dựa trên logic trừu tượng và phi lý như 'dự kiến' và 'xác định. '."

    Nguồn: luutro.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...