63 Stravel

Nhà phân phối sỉ - lẻ thùng rác inox ở Hà Nội uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 25 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối sỉ - lẻ thùng rác inox ở Hà Nội uy tín hàng đầu. Tiêu chí đặt lên hàng đầu của chúng tôi đó là sự uy tín – chất lượng – giá cả cạnh tranh nhất.

    Làm thế nào để nhận biết đâu là thùng rác inox chính hãng, chất lượng cao

    Thùng rác inox là vật dụng rất phổ biến được bán rộng rãi trên thị trường. Các sản phẩm thùng rác inox đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng cũng có thể khác nhau giữa các đơn vị sản xuất. Vậy làm thế nào để nhận biết đâu là thùng rác inox chính hãng? Dưới đây là 3 cách bạn có thể tham khảo:

    • Nhận biết qua nhận diện thương hiệu: Đây có lẽ là cách đầu tiên và dễ dàng nhất để nhận biết được thùng rác inox chất lượng. Bạn hãy nhìn nhận qua màu sắc bao bì quy định của từng công ty, logo, tem mác gắn trên sản phẩm để biết được đây là loại inox nào.
    [​IMG]

    • Nhận biết qua thuốc thử Inox: Mỗi loại Inox sẽ có thành phần hóa học khác nhau; việc sử dụng thuốc thử hóa học này sẽ xem phản ứng của chúng để nhận biết. Nếu thùng rác đổi màu bạn nên cân nhắc vì đó có thể là thùng rác kém chất lượng, inox pha nhiều tạp chất. Nếu inox không chuyển màu thì bạn hoàn toàn có thể chắc chắn đó là hàng chính hãng. Và thông thường các sản phẩm thùng rác inox 304 sẽ cho kết quả như vậy.

    • Nhận biết qua bề mặt của sản phẩm: Thùng rác inox chất lượng cao sẽ có bề mặt sáng bóng, thiết kế chắc chắn, các mối hàn, mép gò được gia công tỉ mỉ.
    Công ty phân phối thùng rác inox uy tín tại Hà Nội

    Khi lựa chọn được công ty bán thùng rác inox uy tín thì mọi phép thử sẽ là vô nghĩa bởi sản phẩm của họ được kiểm định chất lượng khắt khe trên từng sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những chiếc thùng rác inox chất lượng mà giá thành rẻ khi đến với Hành Tinh Xanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã trở thành nhà nhập khẩu và phân phối thùng rác inox hàng đầu. Chúng tôi chuyên cung cấp thùng rác inox Paloca với các chủng loại khác nhau. Kích thước thùng rác inox cũng vô cùng đa dạng từ 3 - 60 lít bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn loại inox phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

    [​IMG]



    Do nhu cầu sử dụng inox của con người ngày càng tăng cao, bởi vậy nhiều địa chỉ vì lợi nhuận cao mà đưa inox kém chất lượng. Sử dụng một thời gian sẽ bị hỏng hóc, hoen gỉ, chất lượng sản phẩm kém. Chính vì thế, bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn địa chỉ mua thùng rác inox cũng như tất cả các mặt hàng khác. Hiện nay, chúng tôi đã tạo được thương hiệu thùng rác của chính mình và đứng vững trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá thùng rác inox tốt nhất nhé!

    Hotline: 0981228766 - 0912026829








     

Chia sẻ trang này

Loading...