63 Stravel

Nhà ở chung cư nên sử dụng loại thùng rác gì phù hợp?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 15 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    “ Nhà ở chung cư nên sử dụng loại thùng rác gì phù hợp” là thắc mắc chung của rất nhiều người gửi về kênh tư vấn của Hành Tinh Xanh. Để giải đáp thắc mắc này cho tất cả nhưng ai đang sống trong chung cư chúng tôi xin gửi tới bài viết tư vấn sau.

    Với tình hình bùng nổ dân số như hiện nay, đặc biệt là ở các thành phố lớn, thì nhu cầu về nhà cửa luôn luôn nóng. Đặc biệt là trong tình trạng đất chật người đông, giá đất tăng cao thì lựa chọn ở chung cư là giải pháp tiết kiệm nhất.

    Các căn hộ chung cư thường có diện tích khá khiêm tốn, kiến trúc gần như giống hệt nhau, kết cấu chung gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng tắm, 2 phòng ngủ. Vậy đối với từng khu vực, nên dùng loại thùng rác nào là phù hợp?

    [​IMG]

    1, Thùng rác cho phòng khách

    Phòng khách là nơi đón tiếp khách và quây quần gia đình, cần loại thùng rác có thiết kế lịch sự, kín đáo và dung tích từ nhỏ đến trung bình. Không gian phòng khách chúng ta có thể chọn thùng rác inox tròn đạp chân, thùng rác inox nắp lật hoặc thùng rác nhựa nhỏ là phù hợp nhất.


    2, Thùng rác cho nhà bếp

    Lượng rác ở nhà bếp thường khá lớn, và chủ yếu là rác thải có mùi nên cần loại thùng rác có dung tích từ trung bình trở lên. Tốt nhất là có nắp để ngăn mùi lan ra ngoài. Như thùng rác inox nắp bập bênh, tự động đóng mở thuận tiện. Chất liệu inox siêu bền, không han gỉ, chịu được nhiều tác nhân hỗn tạp trong nhà bếp. Đặc biệt để đảm bảo vấn đề an toàn cháy nổ trong chung cư thì lựa chọn thùng rác inox đặt trong nhà bếp là giải pháp an toàn nhất.

    [​IMG]

    3, Thùng rác cho phòng ngủ

    Lượng rác ở phòng ngủ không nhiều, chủ yếu là rác thô, rắn. Sẽ thật bất tiện khi chúng ta đã vào phòng ngủ mà phải chạy ra ngoài để vứt những thứ rác nhỏ vặt.

    Nhưng nếu vứt tại sàn thì trong rất mất vệ sinh, phòng ngủ trông cũng rất bề bộn.

    Đặt một chiếc sọt rác nhựa hoặc thùng rác inox bọc da cạnh bàn làm việc hay bàn trang điểm rất thích hợp. Một số loại thùng rác văn phòng đẹp cũng có thể áp dụng. Nhưng đối với phòng ngủ có người hút thuốc, thì tốt nhất hãy đặt thùng rác inox có gạt tàn để đảm bảo an toàn.

    [​IMG]

    4, Thùng rác cho nhà tắm

    Tương tự như phòng ngủ, nhà tắm cũng có lượng rác không nhiều, nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ và vệ sinh cũng như chịu được nước, điều kiện ẩm ướt. Tốt nhất hãy chọn loại thùng rác kín đáo, độ bền cao, chống hen gỉ tốt. Mẫu thùng rác mà bạn nên chọn cho khu vực này có thể là thùng rác inox tròn nắp bập bênh hoặc đạp chân.

    [​IMG]

    Trên đây là phần tư vấn của Hành tinh xanh dành cho câu hỏi “Nhà ở chung cư nên sử dụng loại thùng rác gì phù hợp?”. Mọi câu hỏi và thắc mắc khác của quý độc giả vui lòng chuyển về hòm thư tại website hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline. Kênh tư vấn luôn mở 24/7. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, hẹn gặp lại ở các bài viết sau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...