63 Stravel

Nhà Nhím – homestay mái dốc, tuyệt tác về kiến trúc cho bạn đổi gió ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. Nếu đến thành phố Đà Lạt, nơi đã quá nổi tiếng với những homestay, thì để tìm được một nơi lưu trú thật ưng ý, chắc chắn bạn sẽ phải “vắt óc”. Sau đó, nó đây kenhhomestay.com sẽ bật mí cho bạn Hedgehog homestay – một công trình mái dốc, một kiệt tác của kiến trúc.

    Nhím ngôi nhà có kiến trúc siêu đẹp đang thu hút bước chân của hội bạn thân gần xa

    Với một thành phố du lịch đặc trưng như Đà Lạt, có quá nhiều homestay thú vị và thơ mộng để trải nghiệm, nên lần này bạn muốn “đổi gió” để tìm cho mình một nơi lưu trú độc đáo và ấn tượng. Không còn nghi ngờ gì nữa, nơi đó chính là kiệt tác của nhà lớn Nhím với 3 cabin riêng biệt độc đáo.

    1-Kiến trúc độc đáo và khác lạ của ngôi nhà nhím


    Ngôi nhà của Nhím được xây dựng trên một khu đất khá lạ nếu không muốn nói là kỳ dị bởi cái dốc dài, nhỏ, hẹp, dốc từ từ ra phía sau như trái ớt.

    [​IMG]Nhím nhà được xây, tạo từ đất hình quả ớt

    Tuy nhiên, chính sự khác biệt đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời như ngôi nhà của Nhím. Từ đây, một dãy nhà gồm 3 cabin riêng biệt nhưng được kết nối với nhau bằng lối đi được thiết lập để hòa nhập với nhau, hòa quyện với thiên nhiên và cảnh quan xung quanh.

    Khi nhìn từ trên cao, tổng thể của ngôi nhà Nhím trông thật sang trọng với 3 dãy nhà liền nhau có mái dốc thẳng tắp tự nó đã tạo nên một vẻ đẹp huyền bí khó rời mắt, đồng thời kiến trúc này còn có tác dụng ngăn gió mùa lạnh Đà Lạt.

    2-Nhím được tạo thành từ các vật liệu vụn


    [​IMG]Vỏ gỗ thông đóng thành modul ốp trần, gạch bê tông đang thử nghiệm làm hàng rào nhà Nhím

    Bạn sẽ lại phấn khích khi biết rằng tất cả các tòa nhà mà bạn đang chiêm ngưỡng đều được làm từ phế liệu tái chế.

    Đội ngũ thiết kế của nơi này được giao nhiệm vụ hoàn thiện một ngôi nhà độc nhất vô nhị nên họ cũng rất vất vả tìm vật liệu, cuối cùng họ nhận thấy phù hợp nhất cho ngôi nhà của Nhím là từ loại gạch bê tông thí nghiệm với vỏ sò. Tái sử dụng gỗ thông để tạo thành mô-đun cho trần nhà và hàng rào kiên cố.

    [​IMG]Công trình nhà nhím vừa đẹp, độc, lạ và thân thiện với môi trường

    Dự án này vừa thể hiện tâm huyết, vừa thể hiện sự độc đáo của ngôi nhà có 1-0-2, vừa đảm bảo thân thiện với môi trường khi sử dụng vật liệu tái chế của các công ty. nộp tại địa phương.

    3- Khối nhà chính và 3 cabin độc đáo


    Chỉ cần giới thiệu nhiều như vậy, bạn có thể thấy khối nhà của Nhím này đầy thú vị và hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi bước chân vào từng không gian của nơi đây.

    [​IMG]Khối nhà chính với 3 cabin độc đáo

    Khối công trình chính có 3 cabin được nối với nhau bằng lối đi trải dài, tạo sự liên kết chặt chẽ dù được xây dựng tách biệt. Công trình chính ở tầng trệt là một không gian mở và bao gồm 3 cabin là phòng khách, bếp, phòng ăn với chức năng chung, mang tính cộng đồng, phóng khoáng.

    [​IMG]Kiến trúc bằng gỗ ấm áp hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên, nội thất xinh xắn, nhỏ nhắn nhưng rất tiện nghi.

    Các khu vực ngủ được chuyển dần lên dãy cao hơn để tạo không gian riêng tư, mỗi cabin ngủ được thiết kế bằng những tấm kính trong suốt từ trước ra sau ở tầng trệt, cho bạn giao lưu với thiên nhiên. .

    Ngoài những buồng ngủ, còn có những ban công nhỏ xinh với tầm nhìn thú vị ra xung quanh, dù chỉ là bên trong tòa nhà.

    [​IMG]Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với không gian hiên nhà

    Các phòng ngủ cũng được trang bị đầy đủ, tiện nghi như một nơi khép kín với gam màu xanh lam, tím hoặc xanh ô liu ấm áp pha chút trầm buồn nên đặc biệt phù hợp với những tâm hồn. một chút lãng mạn và một chút bay bổng.

    Mỗi khi dạo quanh dãy nhà Nhím, bạn lại khám phá ra một góc mới rất thú vị và hấp dẫn. Vì vậy, nếu bạn là một người thích tự do và muốn cảm nhận nghệ thuật hoặc yêu thích những khoảnh khắc tĩnh lặng không suy nghĩ, bạn sẽ yêu ngôi nhà của Nhím sâu sắc.

    [​IMG]Nhà Nhím là chốn đi về, chốn đi về độc đáo và ấn tượng

    Bạn thấy đấy, Nhà của Nhím là một nơi để về, một nơi để trốn. Một nơi vừa đủ độc đáo, ấn tượng. Mà còn là nơi đủ ấm cúng, đủ yên tĩnh để nâng niu bản thân, thắt chặt tình thân hay hâm nóng nhiều cung bậc cảm xúc.

    Thông tin các homestay của Nhím ở Đà Lạt:

    Địa chỉ: 15 Princess Ngọc Hân – Phường 7 – Đà Lạt

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...