63 Stravel

Nhà nghỉ TH Đại Minh nơi sang trọng sánh ngang với các khách sạn ở Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. Đến với xứ Huế mộng mơ, nếu bạn vẫn chưa biết nên lưu trú ở đâu để vừa đẹp, vừa sang, vừa hợp túi tiền? Kegnomestay.com giới thiệu Nhà nghỉ TH Đại Minh. Chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn “phải lòng” ngay cho mà xem.

    Để có một chuyến du lịch trọn vẹn, bạn cần chọn nhà nghỉ TH Đại Minh.

    Huế là một điểm đến đẹp trong hành trình du lịch nên nhiều người đến đây để khám phá phong cảnh thiên nhiên hữu tình, chiêm ngưỡng các di tích lịch sử… Vậy nên nghỉ ngơi ở đâu cho chuyến đi thêm trọn vẹn. Bạn cần chọn nhà nghỉ TH Đại Minh.

    1. Vị trí dễ dàng tiếp cận mọi vẻ đẹp của thành phố

    Nhà nghỉ TH Đại Minh tọa lạc tại số 13 đường Thích Nữ Diệu Không, phường Trường An, cách trung tâm thành phố Huế chỉ 0,5km nên rất thuận tiện cho việc tham quan và du lịch. Từ ngoài vào nhà nghỉ còn 100m nhưng đường vào rộng rãi thoáng mát nên du khách không bao giờ lo tắc đường mà vẫn đảm bảo không gian yên tĩnh, an ninh rất tốt cho khu du lịch. .

    [​IMG]TH Dai Minh Guest House có vị trí đẹp thuận tiện cho việc đi lại khám phá

    Ngoài ra, nơi đây có bãi đậu xe khép kín, có mái che rộng rãi nên các gia đình và du khách cũng “vô tư” dành chỗ để xe riêng.

    Nếu bạn ngại di chuyển nhiều và muốn dừng chân ở một nơi gần các điểm đẹp thì Đại Minh là lựa chọn lý tưởng. Vì nơi đây cách chợ 800m, bệnh viện 200m, trung tâm vui chơi giải trí 1,2km, siêu thị 2km.

    [​IMG]Địa điểm thuận tiện để tham quan cảnh đẹp ở Huế

    Chưa hết, nhà nghỉ cũng khá thuận tiện để bạn di chuyển đến chùa Thiên Mụ, sông Hương, chợ Đông Ba, kinh thành Huế, lăng Minh Mạng, lăng Tự Đức, điện Hòn Chén, nhà thờ Phủ Cam, bảo tàng Hồ Chí Minh. Minh, Trường Quốc học Huế …

    Vì vậy có thể nói từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các trục đường chính, với tất cả những danh lam thắng cảnh đẹp nhất của cố đô. Và cũng từ đây, du khách có thể vừa nghỉ ngơi vừa có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của thành phố dưới nhiều góc độ với nhiều hoạt động khác nhau.

    Thật tiện lợi đúng không! Vậy thì hãy đến và khám phá ngay địa điểm này nhé!

    2- Nhà khách TH Đại Minh


    Trước hết, về tên gọi, nơi đây được đặt tên theo hai “viên ngọc quý” của ông chủ Đại + con của Minh. Có lẽ vì vậy mà đến đây, du khách có cảm giác hơi ấm áp, thân thuộc như ở nhà.

    [​IMG]TH Dai Minh Guest House vừa sang trọng vừa gần gũi

    Tuy chỉ là nơi lưu trú bình dân, thân thiện nhưng nơi đây có thiết kế sang trọng nên sẽ là điểm đến thú vị cho bất kỳ ai. Dù bạn đi nhiều người, nhóm, đôi hay lẻ, Đại Minh luôn sẵn sàng chào đón bạn một cách phù hợp.

    Vì nơi đây có nhiều loại phòng đa dạng nên nếu bạn muốn “thả ga” cùng cả gia đình, nhóm bạn, tận hưởng không gian riêng tư cho nhóm người của mình thì bạn có thể thuê nguyên căn.

    [​IMG]Tất cả các phòng đều được thiết kế sang trọng và hiện đại.

    Ngoài ra, đừng lo lắng nếu không đủ “bao cao su”, bạn có thể chọn phòng đôi, phòng đơn hoặc thấp hơn với phòng ngủ tập thể.

    Mỗi phòng đều có đầy đủ các tiện nghi cơ bản như: điều hòa, tivi, tủ lạnh, bình tắm nóng lạnh, máy giặt … Cho du khách cảm giác như được về nhà, được sống trong chính gia đình mình khi nghỉ dưỡng tại đây.

    [​IMG]Các dịch vụ tại nhà nghỉ luôn sẵn sàng phục vụ du khách

    Du khách đến đây được chào đón đặc biệt nên nếu muốn nhà nghỉ chuẩn bị đồ ăn và phục vụ tiệc, bạn cũng có thể thông báo trước để thưởng thức đồ uống từ đồ rừng đến đồ biển. Ngoài một điều thú vị nữa, nhà nghỉ TH Đại Minh có dịch vụ cho thuê xe máy, “bonus” kèm theo bản đồ khu vực, dành cho những ai đam mê khám phá danh lam thắng cảnh một cách tự chủ nhất.

    Nơi đây cũng vô cùng thân thiện và dễ tính đối với du khách, chỉ với một yêu cầu nhỏ là bạn đến đây nghỉ ngơi đúng cách: Không nhậu nhẹt, không hút thuốc trong phòng, giữ gìn vệ sinh chung.

    [​IMG]Hãy đến với TH Đại Minh khi bạn có dịp đến Huế

    Vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng, tham quan, đồng thời chi phí hợp lý cho bạn. Vậy thì TH Đại Minh là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn khi có dịp đến Huế!

    * Thông tin về TH Đại Minh:

    Địa chỉ:

    Giá phòng: 150.000đ / đêm / 1 người. 200.000 VND / đêm / 2 người

    Phòng đôi 350.000đ / đêm.

    Điện thoại liên hệ đặt chỗ: 0984.265.618 / 0983.514.217 / 0912.402.251

    E-mail:[email protected]; [email protected]; [email protected]

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...