63 Stravel

Nhà hàng Việt Mập chuyên hải sản tươi roi rói, và đồ ăn cực kỳ ngon ở khu Bình Tân Nha Trang

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 3 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 709 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    [​IMG]
    [​IMG]

    Đi du lịch Nha Trang đương nhiên chẳng thể nào bỏ qua các món hải sản tươi ngon được. Cơ mà nếu không biết đến địa chỉ những quán hải sản ngon, giá rẻ thì thể nào cũng rơi vào tình trạng bị chặt chém là điều không thể tránh khỏi.

    Vậy nên bạn nào có ý định đi Nha Trang thì lưu ngay địa chỉ quán hải sản ngon, giá rẻ này vào nhé! Vừa giúp tiết kiệm tiền mà vừa được thưởng thức những món ăn hương vị biển siêu đặc sắc của Nha Trang nữa chứ.

    [​IMG]

    Đầu tiên mình phải lưu ý với các bạn đó là không nên ăn hải sản ở các quán trên đường Trần Phú và Phạm Văn Đồng vì mặc dù những quán này có view biển siêu đẹp, siêu mát và nhìn cũng lụp xụp kiểu bình dân nhưng đa phần giá lại cực cao và hải sản cũng chưa chắc đã tươi ngon, có lần mình ghé quán hải sản ven đường mình nghĩ quán sẽ ngon vì mình thấy tôm, mực còn để trong bể bơi lội nữa nè!

    Nhưng ôi thôi khi quán đưa ra món ăn thì các bạn biết không toàn thực phẩm đông lạnh... mình không có ý dìm hàng đâu nha, do mình cảm nhận sao mình nói vậy thôi nè.

    [​IMG]

    Ngày hôm sau bọn mình quyết định đến nơi khác, vì hôm đó mình đi cũng bất chợt vì trời hôm ấy mưa nên bọn mình ghé tại 1 quán ăn hải sản ven đường. Bọn mình quyết định dừng chân vào ăn vì lúc này ai cũng thấy đói... hehe

    Quán có tên là hải sản Việt Mập, nằm tại khu Cảnh Bình Tân, Trường Sa, Nha Trang. Nha trang nổi tiếng nhất Kho Bình Tân hải sản tươi sống mà ai cũng biết.

    Đặc biệt quán này khá rộng rãi và thoải mái, không gian được chia thành các khu riêng biệt. Trong đó có hẳn 1 khu nằm trên lầu, không gian yên tĩnh thoáng mát.

    [​IMG]

    Mình có chụp lại menu các món ăn, giá cả tương đối dễ chịu dành cho các bạn hơi khó tính 1 tí, đặc biệt theo mình đánh giá so với mặt bằng chung thì quán rẻ hơn nhiều.

    Ra về mình cũng không quên chụp lại khung cảnh quán, vì quán lúc này tương đối vắng khách. Nên mình chụp sẽ toàn cảnh hơn

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...