63 Stravel

Nhà Hàng Vạn Người Mê Tại Hà Nội - Điểm Đến Thú Vị Trong Dịp Noel Và Năm Mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 21 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. Nếu bạn ở Hà Nội thì nhà hàng cực kỳ nổi tiếng này là nơi nhất định không thể bỏ qua vì không khí rộn rã cùng nhiều hoạt động thú vị đêm Giáng sinh năm nay.


    Nhắc đến ẩm thực và những địa điểm ăn ngon thì ít ai là không biết tới hệ thống nhà hàng Buffet Sen tại địa chỉ 60 Lý Thái Tổ. Đặc biệt trong mùa Giáng Sinh – Mừng Năm mới năm nay, để mang lại những trải nghiệm và món quà tinh thần cho mọi khách hàng, nhà hàng Buffet Sen đã trang hoàng không gian cực kỳ lộng lẫy và trở thành một trong những địa điểm hot nhất của dân Hà Nội mùa Noel mỗi năm.

    [​IMG]

    Tha hồ check in với những góc trang trí siêu lung linh

    Các khu vực cổng chính nơi đối diện với Nhà Hát Lớn Hà Nội là nơi thu hút nhất không chỉ mọi thực khách của nhà hàng mà còn cả những người dân đi qua đường. Với cây thông Noel cao lớn bao xung quanh bởi vòng dây cùng những quả châu lấp lánh sắc màu nên bất cứ khi nào bạn đi qua Nhà hàng Buffet Sen Lý Thái Tổ đều có thể lưu lại những bức ảnh lung linh và ấm áp dù tiết trời Hà Nội đang trở rét.



    Bên trong khu vực lễ tân cũng được phối tiểu cảnh cây thông, người tuyết và những ngôi nhà nhỏ tựa như khu vườn cổ tích dễ thương dành cho các bạn nhỏ và gia đình lấp đầy máy ảnh, điện thoại bằng những góc hình đẹp nhất tại đây.

    [​IMG]

    Khu vực Buffet – thỏa mãn đam mê của mọi tín đồ ẩm thực

    Là vị trí đắc địa không thể bỏ qua trong mọi dịp lễ hội thì khu vực Buffet cũng được chăm chút, trang trí với những vòng dây thông lấp lánh bên ánh đèn màu vàng kim tạo nên không gian rực rỡ để mọi thực khách khi lấy đồ ăn về bàn không chỉ vui vì được thưởng thức những món ăn ngon mà còn vui vì những giá trị tinh thần bé nhỏ mà Buffet Sen mang đến cho bạn.

    Nhà hàng Buffet Sen 60 Lý Thái Tổ phục vụ mọi gu ẩm thực của khách hàng với 6 quầy đồ ăn chủ đạo là quầy Hải Sản, quầy đồ Nhật Bản, quầy Salad, quầy Chợ Quê với những món ăn đặc sản Việt Nam, quầy đồ Nướng đồ Nóng và cuối cùng là quầy tráng miệng. Khi đến với Nhà hàng Buffet Sen, bạn và người thân sẽ luôn tìm được câu trả lời cho món ăn mà mình yêu thích là gì, hay nhà hàng nào có thể chiều chuộng, thết đãi cả những món mà mình và bạn bè, gia đình đều muốn thưởng thức với hương vị chuẩn vị ngon nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian sang trọng cho những đại tiệc lớn

    Cuối năm luôn là dịp để các gia đình, bạn bè, các cặp đôi hay công ty, doanh nghiệp tổ chức những buổi liên hoan, đại tiệc linh đình cho 20, 30, 50 hay 100 người tham dự và Buffet Sen 60 Lý Thái Tổ một trong những lựa chọn yêu thích nhất cho những bữa tiệc lớn.

    [​IMG]

    Tại Buffet Sen có sẵn các không gian dành riêng cho 15, 30, 50 hay hơn 100 khách hàng để tổ chức những sự kiện lớn cho gia đình hay công ty. Bên cạnh đó, Buffet Sen còn hỗ trợ khách hàng với các gói dịch vụ trang trí, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để mang lại những buổi đại tiệc hoành tráng và ý nghĩa trong những dịp vui cuối năm này.

    Hoạt động ý nghĩa và thú vị đêm Giáng sinh, nhiều khách hàng đã đặt bàn từ rất sớm

    Để mang đến những món ăn tinh thần ý nghĩa cho khách hàng, không chỉ với không gian lung linh cùng những món ăn ngon, mà nhà hàng Buffet Sen còn dành tặng cho các thực khách khi đến với nhà hàng trong 2 ngày 24, 25 tháng 12 năm nay sẽ được thưởng thức cả bữa tiệc âm nhạc với những ca khúc thánh ca đêm Giáng Sinh sẽ được thể hiện bởi các nghệ sĩ Violin, Guitar.

    Đặc biệt với tối 24 tháng 12, hòa vang cùng không khí Noel ngập tràn, thì vào lúc 6h tối (tức 18h) tại Nhà hàng Buffet Sen 60 Lý Thái Tổ sẽ diễn ra đêm nhạc Giáng Sinh với những bản tình ca được trình bày bởi ca sĩ và band nhạc của nhà hàng.



    [​IMG]

    Hệ thống Nhà hàng Buffet Sen có 2 cơ sở tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội, gồm Buffet Sen 60 Lý Thái Tổ và Maison Sen 61 Trần Hưng Đạo sẵn sàng đón mọi khách hàng đến để tận hưởng những món ngon và thưởng thức Đại tiệc đêm Giáng Sinh.

    Nguồn : https://chuonggoi.net/nha-hang-van-nguoi-me-diem-den-hap-dan-vao-dip-noel-va-nam-moi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...