63 Stravel

Nhà Hàng Trên Đảo Cù Lao Xanh

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 436 Đọc
  1. Với vị trí địa lý bao trọn bởi biển thì chắc chắn Cù Lao Xanh Quy Nhơn có rất nhiều đặc sản là các loài hải sản tươi. Chính vì vậy nền ẩm thực Cù Lao Xanh mang đặc điểm tươi ngon những vị chân thực. Vậy để tìm hiểu sự đa dạng của hải sản nơi đây cũng như tìm kiếm cho mình một địa chỉ nhà hàng trên đảo cù lao xanh, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.
    Hải sản từ biển Cù Lao Xanh
    Sự đa dạng về hải sản luôn luôn được thể hiện qua sự đa dạng món ăn từ: mực lá hấp, tôm nướng, ốc mặt trăng… Khi thưởng thức, chúng ta có cảm giác thơm ngon tròn vị. Với cách nấu dân dã nhưng vẫn toát lên nét nghệ thuật mà món ăn luôn giữ được sự ngon ngọt đặc trưng. Hay như cách nướng mọi của món tôm càng xanh nướng muối ớt, cá hồng hấp là những món ăn mà chắc chắn du khách không thể bỏ qua.

    [​IMG]
    Chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn nhà hàng trên đảo Cù Lao Xanh với những món ăn đậm chất dân dã nhưng vô cùng thơm ngon.
    Các món ngon chấm cùng đĩa mắm chua cay hòa quyện vị nồng nàn của gừng và tỏi, vị cay the thé của ớt bay rừng, chút chua ngọt của chanh và đường trong chén nước mắm nhỉ cá cơm thơm ngon nức tiếng.

    Có thể bạn quan tâm :

    • Du lịch Cù Lao Xanh ăn uống tại nhà hàng nào ?
    • Khách sạn, homestay trên đảo Cù Lao Xanh
    Ẩm thực mang tình cảm thân thiện của người dân Cù Lao Xanh
    [​IMG]

    Bánh cuốn, chè, bánh căn, bánh xèo hải sản… bao đời đã in dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân Cù Lao Xanh và nhiều du khách khi du lịch trên đảo. Những món ăn dân dã và “rẻ tiền” này luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ.
    Các món bình dân này ta có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu trên dải đất hình chữ S của Tổ quốc, song ở Cù Lao Xanh chúng lại mang nhiều giá trị văn hóa. Từ giá cả của sản phẩm, cung cách người bán và không khí khi ngồi thưởng thức làm nên thương hiệu của các món ngon Cù Lao Xanh
    Thông tin liên hệ
    Quý khách có nhu cầu đặt tour Cù Lao Xanh, đặt bàn, thưởng thức các món ăn vui lòng liên hệ với chúng tôi. Nhà hàng Cù Lao Xanh luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.

    CÔNG TY TNHH MTV CÙ LAO XANH QUY NHƠN

    Địa chỉ: 64/5 Bạch Đằng, phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
    Email: binhminhculaoxanh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...