63 Stravel

Nhà Hàng Lẩu Lớn Nhất Thế Giới - Nằm Trên Một Quả Đồi Ở Trung Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 24 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 157 Đọc
  1. Thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc sở hữu nhà hàng lẩu lớn nhất thế giới, chiếm trọn cả sườn đồi với gần 900 bàn và sức chứa 5.800 khách hàng cùng lúc.

    Trùng Khánh có đến hàng chục nghìn nhà hàng lẩu cay đặc trưng nhưng ấn tượng nhất là Tỳ Bà Viên (Pipa Yuan). Đây là một nhà hàng lẩu khổng lồ có diện tích 3.300 mét vuông, chiếm trọn một sườn đồi ở quận Nam Ngạn, ngoại ô thành phố Trùng Khánh.

    Hầu hết thực khách tới đây đều cần nhân viên chỉ dẫn để tới chính xác vị trí bàn đã đặt trước trong số hàng trăm bàn có sẵn. Tỳ Bà Viên từ lâu được biết đến là nhà hàng lẩu lớn nhất thế giới nhưng tới năm ngoái kỷ lục Guinness mới chính thức công nhận danh hiệu này.

    [​IMG]
    Do quy mô khổng lồ của Tỳ Bà Viên và thực tế nhà hàng này nằm trên một sườn đồi dốc, thực khách có thể mất tới 30 phút để đi từ bãi đậu xe dưới chân đồi đến một trong những 888 bàn hiện có của nhà hàng.

    Tuy nhiên, "sự bất tiện" đó dường như không ảnh hưởng đến sự nổi tiếng của Tỳ Bà Viên. Mặc dù có đến 888 bàn, nếu không đặt trước, đặc biệt là vào mùa du lịch như xuân hè, chắc chắn thực khách sẽ phải ra về vì không còn bàn trống.

    [​IMG]


    Người dân trên khắp Trung Quốc đến đây để trực tiếp trải nghiệm

    hà hàng lẩu lớn nhất thế giới và nhiều ý kiến cho rằng vào một ngày bận rộn, lượng khách của Tỳ Bà Viên còn nhiều hơn cả dân số một quận nhỏ.

    Tỳ Bà Viên có đến hàng trăm nhân viên bồi bàn, hàng chục đầu bếp và hàng chục nhân viên nhà bếp, cũng như hơn 25 thu ngân để phục vụ cho hàng nghìn thực khách và nấu vài tấn lẩu mỗi ngày.

    [​IMG]

    Vì nhiều khách du lịch thích đến trải nghiệm cảm giác đặc biệt vào ban đêm nên Tỳ Bà Viên luôn sôi động bất kể ngày đêm. Vào buổi tối, các thiết bị chiếu sáng đầy màu sắc của nhà hàng này làm rực rỡ cả sườn đồi và khiến bầu không khí luôn sôi động, thoải mái.

    Theo đánh giá của nhiều thực khách, thời gian đợi món khá lâu, đặc biệt là vào những giờ cao điểm trong ngày nhưng chất lượng món ăn tuyệt vời với nguyên liệu tươi ngon, mang hương vị đặc trưng của Trùng Khánh và phong cảnh rực rỡ xung quanh sẽ đem lại trải nghiệm ấn tượng không thể nào quên cho du khách.

    [​IMG]
    Nguồn : http://chuong.top/2023/05/24/nha-hang-lau-lon-nhat-the-gioi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...