63 Stravel

Nhà Hàng Chay Hút Khách Tại Hà Nội Bạn Có Biết ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 31 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. Nhiều nhà hàng chay rất ngon tại Hà Nội, sau đây là một vài nhà hàng bạn có thể nên biết khi tới với Hà Nội

    Ưu Đàm
    Dù nằm ngay giữa tuyến phố trung tâm của Hà Nội nhưng đến Ưu Đàm thực khách luôn cảm thấy an yên, nhẹ nhõm. Quán có không gian ấm cúng, mang đậm nét Phật giáo.

    Thực đơn tại nhà hàng đa dạng với nhiều món chay độc đáo và được bày trí đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn các món canh, đồ chiên và đồ cuốn lạ vị. Món lẩu nấm có nước dùng chua cay là lựa chọn của khá nhiều thực khách khi đến đây.

    Địa chỉ: Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm

    Mức giá: 50.000-150.000 đồng/món

    Giờ mở cửa: 9h-22h

    Đánh giá của thực khách:

    Phương Thanh Đặng: “Không gian quán đẹp, yên tĩnh, riêng tư. Nhà hàng có nhiều món lạ vị. Tuy nhiên, mình thấy giá đồ ăn của quán khá cao, để ăn no phải khoảng 400.000 đồng/người”.

    Quang Duy: “Quán có vị trí đắc địa, thuận tiện để di chuyển. Tuy nhiên, trong những ngày đông khách, nhà hàng phục vụ còn chậm”. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về Nhà Hàng Hoàng Gia một nhà hàng theo phong cách sang trọng được nhiều người quan tâm.[​IMG]

    Vị Lai
    Với không gian ấn tượng, nhà hàng là điểm hẹn ẩm thực của những tín đồ ăn chay. Nhà hàng có 5 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Dùng bữa tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian mộc mạc, ấm cúng.

    Đến đây, thực khách có thể gọi món hoặc ăn buffet. Salad rau đắng, phở cuốn rong biển tươi, lẩu chua cay, lẩu tiêu diêu là những món bạn nên thử khi đến đây.

    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm

    Mức giá: 65.000-195.000 đồng/món

    Giờ mở cửa: 9h30-22h

    Đánh giá của thực khách:

    Ngoc Phuong Anh Nguyen: “Không gian quán đẹp, vị trí thuận tiện. Các món ăn được trình bày bắt mắt”.

    Quang Pham: “Món ăn ở đây khá hợp khẩu vị. Các món salad tôi khá ưng. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, rất thích hợp để đi theo nhóm bạn đông”.

    Sadhu
    Nhà hàng buffet chay Sadhu có phong cách bài trí mang nhiều dấu ấn Phật giáo. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa chay trong không gian yên tĩnh, ấm cúng.

    Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn đặc trưng của Hà Nội và Huế. Canh thiền tuyết nhĩ, súp cốm làng Vòng, đậu hũ sốt chà là… là những món gợi nhắc đến các vùng ẩm thực của Việt Nam. Các món ăn ở đây đa phần đều có vị cay nên sẽ không phù hợp với một số thực khách.

    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm

    Giờ mở cửa: 10h30-22h

    Mức giá: 228.000 đồng/người chưa bao gồm đồ uống và thuế VAT

    Đánh giá của thực khách:

    Tun.La.Ka: “Menu buffet của quán đa dạng món. Nhân viên sẽ phục vụ đồ ăn tận bàn theo yêu cầu nên bạn không phải đi lại nhiều. Nhà hàng có đủ các loại bánh từng vùng miền. Một số loại bánh có nước chấm đi kèm ăn rất ưng miệng”.

    Thuylinhdo4886: “Nhà hàng có không gian đẹp, lịch sự, yên tĩnh. Tuy nhiên, các ngày đầu tháng hoặc rằm thường khá đông nhưng điều này là không tránh được. Nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện. Các món mình thích là súp cốm, những loại bánh Huế, nem Hà Nội, bún chả chay và bún riêu chay”.



    [​IMG]

    [​IMG]

    Nguồn : https://linkman.asia/nha-hang-chay-hut-khach-tai-ha-noi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...