63 Stravel

Nhà Hàng Bến Thượng Hải Lắp Đặt Bộ Thiết Bị Chuông Gọi Phục Vụ Bàn Không Dây

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 18 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. Trên thị trường đã ứng dụng rộng rãi sản phẩm này cho các nhà hàng, quán ăn, dịch vụ. Thiết bị có giá rẻ ứng dụng cao , các hệ thống chuỗi nhà hàng lớn như gogi house, ashima, king bbq, thaiexpress... cũng đã áp dụng cho hệ thống nhà hàng của mình. Minh Thành vừa qua đã lắp đặt tại nhà hàng Bến Thượng Hải.

    1. Giới thiệu về nhà hàng Bến Thượng Hải :

    [​IMG]

    Bến Thượng Hải là một nhà hàng mà Minh Thành đã lắp đặt hệ thống chuông gọi này. Tọa lạc tại địa chỉ Quang Húc, Xã Đông Quang, Huyện Ba Vì, Hà Nội, đây là một địa chỉ lý tưởng để mọi người lui đến vào mỗi dịp cuối tuần. Chính vì vị trí gần với khu du lịch Ba Vì nên nhà hàng Bến Thượng Hải luôn là lựa chọn hàng đầu đáp ứng nhu cầu ăn chơi giải trí của khách hàng.

    Với những ai chưa từng ghé đến đây thì nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn về trâu. Nguyên liệu thịt trâu tươi ngon, được nhân viên lựa chọn kỹ càng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ những nơi cung cấp uy tín nhất. Do đó, bất kỳ món ăn gì khi được chế biến qua đôi bàn tay điêu luyện và dày dặn kinh nghiệm của đầu bếp trưởng thì đều được nhiều thực khách dành những lời khen ngợi. Và đó là một trong những yếu tố để khi ai đến đây dùng bữa cũng muốn quay lại trong lần sau.

    Khi một món ăn ngon được đến với khách hàng thì người thực khách đó sẽ không chỉ muốn thưởng thức một mình mà họ luôn đi cùng bạn bè, gia đình, đối tác để chia sẻ niềm vui ấy. Vậy nên, nơi đây luôn đông đúc vào mỗi dịp cuối tuần và dần trở nên thân thuộc trong mắt mọi người.

    Với món ăn dân giã, bình dân, đưa thực khách trở về cảm giác tuổi thơ thì ngoài ra nhà hàng còn được thiết kế theo phong cách gia đình ấm cúng. Không chỉ là nơi hò hẹn của những cặp đôi mà nó cũng là không gian lý tưởng để các gia đình tụ họp, ôn lại kỉ niệm trong khi thưởng thức những hương vị khó quên tại nhà hàng Bến Thượng Hải.

    [​IMG]

    Một trong những món ăn được nhiều thực khách gọi món khi đến đây

    Cơ sở vật chất tại đây luôn được nâng cấp sau mỗi năm đi vào hoạt động với mong muốn đem lại những giây phút thư giãn nhất khi dùng bữa. Đồng thời, nếu bạn đã từng ghé đến đây thì chắc chắn sẽ không thể nào quên được sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn trong phong cách phục vụ của nhân viên.

    Tuy nhiên, để giảm sức lao động và tăng cường thêm hiệu quả phục vụ thì chủ nhà hàng đã cho lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây từ công ty Minh Thành của chúng tôi. Dưới đây là những thông tin về sản phẩm mà bạn nên biết.

    2. Thông tin về hệ thống chuông gọi phục vụ không dây:
    Nghe tên gọi của dòng sản phẩm này thì chắc hẳn bạn đã biết được công dụng chủ yếu mà nó đem lại cho người dùng. Đó là sử dụng để hỗ trợ cho công việc gọi phục vụ cho thực khách khi cần.

    Trên thị trường có vô vàn các loại chuông gọi khác nhau, giá thành đa dạng tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng. Vậy nên các bạn có thể lựa chọn dễ dàng sao cho phù hợp với túi tiền của mình.

    Sản phẩm nhận được sự chú ý đến từ cộng đồng người sử dụng và nhận được nhiều lượt lắp đặt tại các nhà hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Hà Nội. Điều đó chứng tỏ phần nào được sức hút của sản phẩm này và hiệu quả sử dụng mà nó đem lại cho mỗi cơ sở.

    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế của chuông gọi phục vụ không dây được ghi nhận tại nhà hàng

    Hệ thống chuông gọi phục vụ có 2 thành phần chính : nút chuông gọi, màn hình bảng hiển thị led thông báo nhân viên. Với những cấu thành giản đơn như vậy nên khi lắp đặt cũng chỉ tốn ít phút là nhà hàng có thể đi vào hoạt động bình thường.

    [​IMG]

    Màn hình led sắc nét được lắp đặt ở vị trí để nhân viên dễ quan sát

    3. Tác dụng đem lại sau khi nhà hàng Bến Thượng Hải lắp đặt thiết bị
    Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ nhà hàng. Đây là một vài vấn đề đã được giải quyết từ khi có sản phẩm hệ thống chuông gọi phục vụ của công ty MInh Thành:

    • Giảm tình trạng quá tải khách hàng mỗi khi dịp cuối tuần
    • Nâng cao chất lượng phục vụ cũng như hỗ trợ cho quản lý trong quá trình kiểm soát hành vi của nhân viên
    • Khách hàng được phục vụ một cách nhanh chóng nhất
    • Đem lại môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả trong mắt khách hàng
    • Giữ chân thực khách bằng cách tạo nên những ấn tượng đẹp trong phong cách phục vụ
    Với những lời nhận xét thực tế đến từ nhà hàng Bến Thượng Hải thì chúng ta phần nào đã hiểu và cải thiện thêm tầm quan trọng của hệ thống sản phẩm này.

    Nguồn : http://goiphucvu.net/news/news&news_id=219


    • Mọi Thông Tin tư vấn cũng như báo giá vui lòng liên hệ :
    • CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MINH THÀNH
    • Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998
    • Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • Skype : giaminhthanh
    • Website: chuonggoi.com - linkman.asia
     

Chia sẻ trang này

Loading...