63 Stravel

Nhà Hàng 3 Sao Michelin Của Việt Nam Được Nhiều Du Khách Yêu Thích

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 11 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 222 Đọc
  1. Theo Booking.com, 81% người Việt Nam khi đi du lịch cho biết thưởng thức ẩm thực mới lạ là điều chắc chắn phải làm khi đến một thành phố mới.

    Dựa trên khảo sát hơn 48.000 du khách ở 31 quốc gia, vùng lãnh thổ, Booking.com gợi ý sáu điểm đến sở hữu các nhà hàng Michelin được du khách bình chọn là nơi đáng để trải nghiệm ẩm thực cao cấp và sở hữu văn hóa ẩm thực độc đáo.

    Đà Nẵng là thành phố bất kì du khách nào đến có thể tìm thấy trải nghiệm yêu thích cho mình. Đây cũng là nơi bạn thưởng thức hồn cốt ẩm thực miền Trung Việt Nam với bún bò Huế mang dấu ấn đất cung đình xưa.

    Điểm đặc biệt của ẩm thực Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng là những công thức nấu ăn bí truyền được chuyển giao từ đời này sang đời khác.

    [​IMG]

    Nằm trong khuôn viên resort InterContinental Danang Sun Peninsula Resor, nhà hàng La Maison 1888 đạt ba sao Michelin đầu tiên của Việt Nam, nơi vị bếp trưởng tài ba biến hóa nguyên liệu truyền thống của Việt Nam trở thành điểm nhấn cho những món ăn mang tinh thần Pháp, phô diễn phong cách ẩm thực tinh tế và đầy hương vị.

    Lyon (Pháp) được biết đến là thủ phủ ẩm thực của Pháp. Du khách đến đây thường không thể bỏ lỡ những món ăn truyền thống hoặc đắm chìm trong tour hướng dẫn ăn uống để tìm hiểu sâu hơn về ẩm thực Pháp. Đặc biệt, thành phố này sở hữu đến 17 nhà hàng Michelin.

    São Paolo (Brazil) là một trong những thành phố sở hữu văn hóa ẩm thực thú vị nhất trên thế giới. Những món ăn du khách sẽ không muốn bỏ lỡ là gà xé sợi vàng ươm được tạo hình giống chiếc đùi gà, và món đậu đen hầm đậm đà. Nơi đây sở hữu con số ấn tượng với 14 nhà hàng Michelin.

    [​IMG]

    Ẩm thực Dubai (UAE) nổi danh với những bữa tiệc buffets brunch (gồm ăn sáng và ăn trưa) vào thứ sáu với màn trình diễn nấu ăn tại chỗ, thực đơn thức uống phong phú cùng sự chú trọng dành cho ẩm thực bản địa.

    Tọa lạc trong khách sạn IHG Intercontinental Dubai Marina, nhà hàng Marina Social được đầu bếp Michelin Jason Atherton phục vụ các món ăn lấy cảm hứng Địa Trung Hải. Nơi đây, thực khách có thể nhìn ra bến thuyền và sẽ thỏa mãn vị giác với món sườn nướng 15 giờ, “linguine tôm hùm”…

    Cách một vài dãy phố là Abocar Due Cucine, nhà hàng Michelin duy nhất tại Rimini (Ý). Ở đây, thực khách được chiêu đãi những món ăn mang hương vị Ý và Argentina. Món ăn phải thử là soyotta-đơn giản gồm hành tím, nước tương nhưng mang trong mình vô số kỹ thuật nấu phức tạp.

    Madrid (Tây Ban Nha) được cho là ‘thánh địa’ của những tín đồ ăn uống.

    Tọa lạc trong khách sạn NH Collection Madrid Euorbulding, nhà hàng Diver XO được trao tặng ba sao Michelin và đầu bếp Dabiz Muñoz, chủ nhà hàng này được giới ẩm thực thế giới gọi tên khi nhắc đến những đầu bếp có phong cách táo bạo và sáng tạo bậc nhất.

    Chẳng hạn, món “tôm hùm Galician thức dậy trên bãi biển Goa” hòa quyện của cách nấu nướng củi trong hũ gốm với gạo sushi và đầu tôm hùm kèm cà ri vindaloo. Tất cả được bày trí tựa một tác phẩm nghệ thuật trên đĩa.

    Nguồn : https://chuonggoi.net/nha-hang-3-sao-michelin-cua-viet-nam/
     

Chia sẻ trang này

Loading...