63 Stravel

Nhà cửa sẽ ngăn nắp gọn gàng hơn khi có thùng rác inox tròn đạp chân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 22 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” và mỗi chúng ta ai cũng mong muốn được sống trong không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng, không bụi bặm, không rác bẩn. Để có được một gian sống trong lành như thế thì cần phải dọn dẹp mỗi ngày. Nhưng sống trong xã hội hiện đại để các mẹ các chị phải đảm bảo nhà cửa luôn sạch là điều rất khó. Tuy nhiên một chiếc thùng rác inox tròn đạp chân nhỏ sẽ giúp bạn giữ gìn nhà cửa gọn gàng ngăn nắp hơn mỗi ngày.

    [​IMG]

    Giữ nhà cửa gọn gàng ngăn nắp hơn với thùng rác inox đạp chân
    Nhà cửa gọn gàng ngăn nắp là kết quả của quá trình dọn dẹp và ý thức của tất cả thành viên trong gia đình. Bởi mỗi cá nhân đều có thể xả rác ra ngoài không gian sống và nếu rác không được bỏ vào đúng nơi đúng chỗ thì không mấy chốc căn phòng của bạn sẽ trở thành “chiến trường”. Nhưng khi đặt một chiếc thùng rác tại một vị trí nhất định nào đó trong nhà mọi thành viên sẽ có ý thức hơn. Từ vỏ trái cây, chai nước, túi nilon sử dụng xong đều có thể cho vào thùng rác một cách dễ dàng.
    Nhất là đối với các bà, các mẹ nội trợ quá trình chuẩn bị bữa ăn sẽ cần bỏ những thứ không cần thiết và một chiếc thùng rác đặt ngay căn bếp sẽ giúp mẹ tiết kiệm được thời gian dọn dẹp và giữ cho căn bếp không bị bừa bộn. Đồng thời còn giúp vi khuẩn không có cơ hội sinh sôi nảy nở.

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn việc đặt thùng rác inox đạp chân tiện lợi sẽ giúp mọi người ý thức giữ gìn vệ sinh nhà cửa sẽ làm giảm được lớn áp lực của người vợ, người mẹ trong việc dọn dẹp nhà cửa.

    Lưu ý khi chọn thùng rác inox tròn đạp chân cho gia đình

    Lựa chọn thùng rác cho gia đình nên chọn kích cỡ sao cho phù hợp với nhu cầu đựng và sắp xếp đồ, rác thải của bản thân và gia đình cũng như sao cho vừa với không gian sẵn có. Bạn có thể chọn thùng rác inox đạp chân 5l, 7 lít là phù hợp nhất.


    Chọn thùng rác có màu sắc bắt mắt, nổi bật sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy hơn và dễ phân chia loại đồ đạc, rác thải.

    [​IMG]

    Thùng rác inox tròn đạp chân có thể đặt ở bếp, toilet, phòng riêng hay dùng trong các văn phòng, nơi công cộng. Thùng cỡ nhỏ có thể đặt tại góc phòng, dưới chân bàn làm việc, nơi có không gian nhỏ.

    Mua thùng rác inox tròn đạp chân giá tốt tại Hành Tinh Xanh

    Hành Tinh Xanh là một trong những địa chỉ cung cấp thùng rác uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp các sản phẩm thùng rác. Hành Tinh xanh còn cung cấp tới quý khách hàng những thiết bị khách sạn, Dụng cụ vệ sinh, ... phổ biến khác. Với thao tác mua hàng online đơn giản, giao hàng nhanh chóng, phương thức thanh toán thuận tiện cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi, Hành Tinh Xanh đã và đang nhận được sự quan tâm và sử dụng của khách hàng. Để mua sắm các sản phẩm thùng rác với mức giá tiết kiệm nhất hãy liên hệ hotline 0981228766- 0912026829 ngay hôm nay bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...