63 Stravel

Nhà Của Bu 3 – Phong cách Rustic nơi bạn cảm thấy thoải mái không khiên cưỡng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Ngay khi bước chân vào Bu 3 House xinh đẹp này, bạn sẽ nhận ra rằng mình đã tìm thấy thiên đường hoàn hảo để phục hồi tinh thần mệt mỏi khi đi du lịch Nha Trang. Những bức tường gỗ, những con đường lát sỏi mềm mại và mọi chi tiết nhỏ trong ngôi nhà đều đáng yêu và mang đến sự Chill cao nhất. Hãy đến đây ngay với Thamhue24h.info.

    Tâm trạng kéo dài với Bu’s House 3

    1-Bu’s House Tọa độ 3


    Tiếp nối sự thành công cũng như đáp ứng sự mong đợi của đông đảo du khách đến với vùng đất biển Nha Trang, Nhà Bù 3 số 3 đã ra đời. Tọa lạc tại phòng 3520 OC1A – Chung cư cao cấp Mường Thanh Viễn Triều.

    [​IMG]Nhà Bu có vị trí đắc địa hướng biển

    Vị trí này rất đắc địa vì nằm cạnh cầu Trần Phú, cách trung tâm 2,5km. Đặc biệt, phòng mang đậm hồn biển vì dưới chân nhà là biển, đi bộ qua đường là bãi biển rất đẹp và sạch, buổi tối nằm ngủ nghe tiếng sóng vỗ bên tai .. .

    Ngay cả khi không bước chân ra ngoài, bạn vẫn có thể tận hưởng được cái hồn của vùng biển cận cực Đông, nơi đón ánh nắng đầu tiên tại Việt Nam … trong mọi căn phòng, mọi ngóc ngách của ngôi nhà, trong nhất cách thú vị. … tầng dưới có siêu thị với đầy đủ các vùng miền và tiện ích, chợ Vĩnh Hải cách vựa hải sản 1km, giá rẻ và phong phú, đặc biệt ở đây có món cá bò nướng nổi tiếng các bạn có thể tự túc nhé. Mua hải sản về chế biến rồi làm lẩu hay nướng cùng nhóm bạn? (Nhà Bu có đầy đủ bếp và nồi để phục vụ các bạn) …

    [​IMG]Đặc biệt nơi đây còn có view cực đẹp nhìn ra núi Cô Tiên và vịnh Nha Trang

    Nha Trang có Hòn Chồng nổi tiếng, Bu’s Homestay nằm ngay cạnh Hòn Chồng, đi bộ khoảng 300m, Tháp Mẹ Ponaga 1km, Bến du thuyền Marina 2km….

    Để phục vụ du khách có hành trình chu đáo nhất, Nhà Bu 3 còn nhận đưa đón sân bay, đặt vé Vinpearl với giá tốt nhất. Hoặc theo yêu cầu, Bu’s House nhận đặt phòng, hướng dẫn, đưa đón du khách tham quan các đảo, danh lam thắng cảnh Nha Trang theo yêu cầu. Đặc biệt, nếu nhóm bạn yêu thích trekking thì có thể đặt tour trekking cực Đông do Bu’s House tổ chức

    [​IMG]Ngoài ra còn có dịch vụ đặt tour cho bạn

    Nhiều bạn trẻ đến với Nha Trang của thương hiệu Bu không phải lần đầu nên rất “bất ngờ” khi nhà Bu có dịch vụ cho thuê xe máy 120-150.00 / ngày để các bạn tự mình khám phá Nha Trang. riêng biệt….

    2-House Of Bu 3, nhà phong cách mộc mạc


    Vui chơi với biển hay các điểm du lịch Nha Trang đã mệt hãy quay lại với Bu’s House 3. Như đã giới thiệu từ Bu 1’s house, Kegnomestay.com đã giới thiệu Bu, là cách gọi rất thân mật của Mẹ (Má) của người xưa. . Like home, like to Mum, có sự ấm cúng và gần gũi trong không gian bên những tán lá hay gỗ mộc mạc, trở về với thiên nhiên và bình yên với gam màu gỗ nhẹ nhàng, ấm cúng, giản dị và thân thuộc hàng ngày, chu đáo và trọn vẹn.

    [​IMG]Vui chơi với biển hay các điểm du lịch Nha Trang đã mệt thì hãy về với Bu’s House 3

    Để thể hiện được điều này, ngôi nhà lựa chọn phong cách thiết kế theo hơi hướng đồng quê Rustic, với sỏi, cây, gỗ … Nơi kết hợp giữa phong cách cổ điển, hoài cổ nhưng cũng hiện đại bởi có những tiện nghi như sofa hay phòng tắm hiện đại … Nơi giao hòa giữa hiện đại và giản dị, tạo cho du khách khi đặt chân đến cảm thấy thoải mái mà không gượng gạo.

    [​IMG]Căn phòng pha trộn sự hiện đại với “kiểu trần” phá cách

    So sánh Nha-Cua-Bu-1 với 2 ngôi nhà trước đó, cùng một thương hiệu, bạn sẽ dễ dàng nhận ra, trước đây, phong cách Vitange – Rustic được đẩy mạnh, với những căn phòng màu sắc rực rỡ, đến căn phòng số 3 nhà Bu đã tiến thêm một bước. Với vẻ ngoài “phong trần” Rustic và sỏi được sử dụng nhiều hơn với gỗ, đối lập với vẻ dịu dàng, e ấp trước đây và mang đến sự đột phá cá tính và mạnh mẽ hơn, mang đến nhiều góc nhìn của Rustic cho khách hàng cảm giác phong phú, không nhàm chán…

    [​IMG]Chỗ nào cũng sạch sẽ, gọn gàng, kể cả rửa tay

    Hãy cùng chúng tôi khám phá, đi sâu vào từng căn phòng, từng chi tiết để xem sự mộc mạc đang ‘len lỏi’ khắp mọi nơi như thế nào?

    3-Người Ý mộc mạc đến từng không gian, chi tiết


    Nơi đây nhỏ xinh là vậy, sức chứa cũng rất lớn khi có thể “chứa” đến 15 người. Tổng cộng có 3 phòng ngủ cho bạn lựa chọn gồm 1 phòng hướng biển, 1 phòng hướng núi, góc biển và 1 phòng hướng thành phố. Mỗi phòng có thể cho tối đa 5 người ở, vào mùa thấp điểm có thể chia phòng đơn thành 2. Ngoài ra, chăn ga gối đệm là một điểm cộng của homestay vì chất liệu tiêu chuẩn Hàn Quốc, êm ái, mềm mại.

    [​IMG]Bạn sẽ chìm vào giấc ngủ nhanh hơn bao giờ hết với nơi này

    Đặc biệt nhất là căn phòng có không gian thoáng đãng, được tạo hình theo mái che ở khu vực phòng khách, nơi bạn và các “chiến hữu” của mình thoải mái ngồi chơi bài và nhạc (nhà Bu có nhiều nhạc cụ.) Hoặc nằm trên mỗi cái. khác, chìm vào giấc ngủ, trò chuyện cho đến khi họ chìm vào giấc ngủ …

    [​IMG]Điểm nhấn là không gian khác biệt với màu sắc tự nhiên và trang trí độc đáo

    Tất cả các phòng đều được sử dụng vật liệu tự nhiên là sự kết hợp của gỗ, đá và nhung để mang lại một không gian sống nông thôn tự nhiên. Có chân giường lớn bằng gỗ nâu vàng kích thước lớn. Có bộ bàn ăn phòng khách bằng gỗ và những khối đá dưới chân cho bạn cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

    [​IMG]Nơi cũng giao hòa với thiên nhiên từ ban công

    Tranh dán tường được thực hiện tại Nhà Bu 3, phải nói là có 1 không 2. Đây là những bức tranh về Nha Trang và Việt Nam xinh đẹp. Nơi thể hiện những gì bình dị, thân thuộc, bình dị nhất để bạn nhìn thấy cũng đủ thấy thân thương.

    [​IMG]Nhà Bu 3 với phong cách mộc mạc như thế này thật mạnh mẽ phải không?

    Từ phong cách đá cuội xen lẫn nét dịu dàng của sắc nhung xanh, trên nền gỗ thông mộc mạc. Tất cả hòa quyện làm nên một bức tranh tuyệt đẹp mang tên House of Bu 3. Vậy nếu bạn thuộc “phe” này thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm ngay ngôi nhà Vitage mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần xanh mát này. nhưng?

    * Thông tin Nhà Bu 3:

    Địa chỉ: Phòng 3522 OC1A – Chung cư cao cấp Mường Thanh Viễn Triều.

    Tiếp xúc: 0983314688

    Giá tham khảo: 800-2.000 gốc / đêm tùy theo mùa

    Mùa thấp điểm là 1.200-1.500 / đêm

    Phụ thu 150-200 / người / đêm

    Lưu ý: Khách không hút thuốc và cất giữ đồ đạc như ở nhà

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...