63 Stravel

Nhà có con nhỏ không nên sủ dụng vách ngăn vệ sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tg2095, 11 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1446 - 1448 Lê Thánh Tôn - Quận 1 - TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 515 Đọc
  1. tg2095

    tg2095 Member

    Hiện nayVách ngăn vệ sinh đã gần tới mùa hè, với cái sức nóng cao, oi bức khiến chúng ta mệt mỏi. Ngồi trong bốn bức tường là vật liệu được làm từ nhựa phenolic nên có khả năng chịu nước 100%, hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của nước. Có độ bền hơn hẳn các vật liệu khác. Nếu công trình của bạn không quan tâm nhiều về chi phí thì vách vệ sinh compact thật sự là lựa chọn số 1.


    Ngoài ra, hiện giờ công ty còn chuyên cung cấp các loại vách ngăn WC chính hãng, chất lượng cho mọi dự án

    Mọi thắc mắc hay tư vấn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp ngay nhé!

    Các loại vách ngăn toilet công cộng

    Dựa vào các chất liệu sử dụng làm vách ngăn WC công cộng mà người ta phân loại vách ngăn WC. Có nhiều chất liệu được sử dụng vách ngăn WC như MFC, Compact, Fomica, MDF…

    Tuy nhiên có 2 loại vách ngăn nhà vệ sinh được sử dụng nhiều hơn cả là vách ngăn MFC và vách ngăn Compact.

    Thứ nhất về việc vệ sinh sạch sẽ: những vết bẩn, nước bẩn, trong quá trình vệ sinh với phòng vệ sinh kiểu cũ với bốn bức tường nếu dính lên sẽ rất khó lau chùi tẩy rửa, ngày qua ngày, thời gian dài sẽ khiến phòng vệ sinh trở thành một nỗi kinh hoàng cho người sử dụng. Nhưng với bề mặt phủ melamine cao cấp chống thấm nước, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi của vach ngan ve sinh thì điều đó không còn là nỗi lo ngại.

    Trong thực tế các nhà xây dựng thường lo lắng về sự trà trộn các loại vách ngăn kém chất lượng, vì thế 1 lời khuyên dành cho bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng về vách ngăn vệ sinh trao đổi thật kỹ càng trước khi ký kết hợp đồng. Việc này không khó nếu bạn chịu tìm hiểu. Với đặc thù ngành thi công vách ngăn vệ sinh hay ngành sản xuất theo đơn đặt hàng, chứ không phải là như các sản phẩm khác sản xuất hàng loạt được. Nếu quí khách muốn có một báo giá vách ngăn vệ sinh cho công trình của mình. Xin vui lòng gửi cho mình bản vẽ, nếu không có bản vẽ thì mình sẽ đến khảo sát thực tế tại công trình.Mình chắc sẽ mang đến cho quí khách hàng đơn giá tốt với sản phẩm chất lượng cao.Khi bạn lựa chọn đơn vị thi công Xin quý khách lưu ý: Đối với nội thất văn phòng, nhà ở, chung cư thì chỉ cần sử dụng ván MFC tiêu chuẩn, còn đối với những không gian, khu vực ẩm ướt như Toilet, tủ bếp, tủ Toilet, vách Toilet, Lavabo, khu vệ sinh thì nên sử dụng ván MFC chống ẩm hoặc melamine trên nền MDF chống ẩm V313.
     

Chia sẻ trang này

Loading...