63 Stravel

Nhà thầu chuyên bán máy lạnh tủ đứng LG cao cấp,giá rẻ và thi công cho siêu tiện lợi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan96, 23 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 681 Đọc
  1. MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT INVERTER CỦA HÀN QUỐC SẢN PHẨM TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG – HÌNH THỨC TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐẲNG CẤP VÀ SANG TRỌNG NHẤT CHO GIA ĐÌNH BẠN

    Máy lạnh tủ đứng LG : Công nghệ nổi tiếng của Hàn Quốc,sản xuất tại Thái Lan – sử dụng Gas R410a – bảo hành 1 năm cho toàn máy bởi trực tiếp hãng LG.

    Điều hòa tủ đứng LG đáp ứng được về giá thành và độ bền khá ổn, tính năng cũng rất thông minh nên đây là sản phẩm bạn nên chọn và lắp đặt cho gia đình mình nhé.

    Hiện nay, dòng Máy lạnh tủ đứng LG đang được rất nhiều người lựa chọn để lắp đặt bởi tính ưu việt cũng như sáng tạo của nó mang lại. Máy lạnh tủ đứng LG vừa là công cụ làm mát vừa là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi hơn. Đây là dòng máy lạnh đặt dưới sàn nhà, dạng đứng, thổi và làm mát đều không gian của bạn một cách nhanh và mạnh hơn dòng máy treo tường dân dung bình thường.

    Được mệnh danh là “vua” của các dòng máy lạnh và đặc biệt là máy lạnh tủ đứng bởi khả năng làm lạnh mạnh mẽ và cực nhanh đến “thần kỳ” của nó.
    [​IMG]
    Ngoài ra máy lạnh tủ đứng LG chỉ thích hợp lắp đặt cho những không gian rộng rãi như phòng khách, showroom, hội trường, văn phòng, công ty, nhà hàng.....

    Khả năng làm mát: Tuy nhiên, bạn sẽ không phải chịu cảm giác của sự ngợp thở hay khó chịu đến từ làn gió của chiếc máy ấy, bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế luôn là mẫu mực hàng đầu trong các dây chuyền sản xuất sản phẩm của LG. Chính vì vậy, sử dụng máy lạnh tủ đứng LG Inverter là lựa chọn sáng suốt, không gian của bạn vẫn sẽ được sự mạnh mẽ của làn gió làm mát, nhưng hoàn toàn đảm bảo độ êm dịu và thoải mái cho người dùng.

    Tìm hiểu thêm về dòng máy lạnh tủ đứng LG công nghệ mới này vui lòng truy cập:

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

    Hoặc tìm hiểu thêm về các loại máy lạnh tủ đứng khác tại:

    http:maylanhhailongvan.com/may-lanh-tu-dung/

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ QUA:

    Hotline của chúng tôi 0909787022

    HOẶC GỬI EMAIL YÊU CẦU BÁO GIÁ QUA:

    maylanhchuyennghiep@gmail.com

    MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG CHẤT LƯỢNG CAO – SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC - GIÁ RẺ VÀ TỐT NHẤT – HẢI LONG VÂN CHUYÊN CUNG CẤP MÁY LẠNH VỚI SỐ LƯỢNG LỚN CHO CÔNG TRÌNH – ĐƯỢC CÁC NHÀ THẦU LỰA CHỌN ƯU TIÊN
     

Chia sẻ trang này

Loading...