63 Stravel

Nguyên tắc thiết kế phòng giám đốc mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 3 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      700,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      161 Nguyen Xi, P.26, Q. Binh Thanh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 202 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd New Member

    Đối với một công ty, doanh nghiệp thì giám đốc là người đóng vai trò rất quan trọng. Là người trực tiếp quản lý, điều hành các hoạt động của công ty, doanh ngiệp; hơn nữa là người lập ra kế hoạch, xây dựng chiến lược phát triển. Vậy nên giám đốc phải được làm việc trong văn phòng được thiết kế khoa học, hợp lý, có một không gian thoải mái sẽ giúp những nhà quản trị có được sự say mê, hứng khởi trong công việc. Vì vậy, sẽ có một số nguyên tắc thiết kế phòng giám đốc để các bạn lưu ý khi bày trí cho phòng giám đốc.
    3 nguyên tắc thiết kế phòng giám đốc
    Thiết kế văn phòng làm việc dành cho giám đốc thể hiện được vị thế, đẳng cấp riêng
    Lãnh đạo là vị trí không hề dễ dàng, nhất là đối với công ty, doanh nghiệp đang ngày càng phát triển. Vậy nên, bạn cần phải thiết kế phòng giám đốc có nét độc đáo riêng mà không bị lẫn với những yếu tố khác. Thiết kế theo kiểu hiện đại với các màu sơn và chất liệu đa dạng làm cho văn phòng hiện đại hơn với gàm màu trung tính, bên cạnh đó, còn có phong cách cổ điển giúp phòng giám đốc mang nét quý phái, sang trọng hay thấy trong kiến trúc châu Âu.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng giám đốc cần phải khoa học, thuận tiện
    Giám đốc có công việc rất nhiều và căng thẳng vì họ phải chịu trách nhiệm trước sự phát triển của công ty, doanh nghiệp. Vì vậy nguyên tắc thiết kế phòng giám đốc cần chú ý bảo đảm tính khóa học, thuận tiện một cách tối đa nhất. Điều đó sẽ giúp công việc phần nào được giải quyết một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.
    Thiết kế phòng giám đốc cần phải có yếu tố phong thủy
    Yếu tố phong thủy không thể bỏ qua trong nguyên tắc thiết kế văn phòng giám đốc, bởi điều này sẽ ảnh hưởng tới tiền tài và sự may mắn của công ty, doanh nghiệp. Bàn giám đốc làm việc nên bày trí một số vật phong thủy để mang lại điều may mắn và tốt đẹp như tượng ếch ngậm tiền vàng, bình gốm,… đồng thời tránh các rủi ro, những điều không may có thể xảy ra.
    Với nguyên tắc thiết kế phòng giám đốc chắc chắn sẽ tạo nên một không gian thoải mái, giúp giám đốc của bạn làm việc hứng khởi khi làm việc.
    Quý khách có nhu cầu thiết kế văn phòng liên hệ ngay 028.3511.1226 để được tư vấn thiết kế miễn phí
     

Chia sẻ trang này

Loading...