63 Stravel

Nguyên tắc chơi organ cơ bản

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 19 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 471 Đọc
  1. duatin

    duatin Guest

    NGUYÊN TẮC CHƠI ORGAN CƠ BẢN
    Nguyên tắc 1: Điệu đệm – Để chọn ra một điệu thích hợp cho bản nhạc, bạn hãy nhấn vào nút Rythm/style, sau đó sử dụng bảng số/vòng quay dữ liệu. Tuỳ vào mỗi loại đàn Organ khác nhau thì các phím chức năng trên đàn có thể là vòng quay hay phím bấm.

    Nguyên tắc 2: Điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của điệu đệm – Để điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của điệu đệm, đầu tiên bạn cần nhấn vào nút tempo, sau đó dùng các phím mũi tên lên xuống hay sử dụng nút + – trên bảng số, bạn cũng có thể dùng vòng quay để chọn tốc độ cho bản nhạc cần đàn sao cho phù hợp nhất.

    Nguyên tắc 3: Chọn tiếng nhạc cụ – Để chọn tiếng nhạc cụ, bạn hãy nhấn chọn vào nút Tone/ Voice, sau đó sử dụng vòng quay hoặc dùng bảng số để chọn tiếng thích hợp cho bản nhạc.

    Nguyên tắc 4: Điều chỉnh âm thanh (Voice effect)

    Ở nguyên tắc này bạn chú ý:

    – Touch Reponser: là chế độ “Phím sống”. Đối với những người tự học đàn Organ keyboard khi mới bắt đầu thì nên bật chế độ này thường xuyên khi sử dụng để tập cho ngón tay quen với sự tinh tế. Chế độ này đặc biệt có hiệu quả khi chơi các bản nhạc Piano.

    – Sustain: Sustain là chế độ tạo tiếng vang ngân dài cho các nốt nhạc, tương tự như pedal của đàn Piano. Tuy vậy bạn không nên sử dụng chế độ này bởi vì Sustain ngân vang không được chủ động. Để tiếng ngân như ý hơn, bạn có thể sử dụng Pedal vang mua rời nhấtvà cắm ở mặt sau của đàn, sử dụng bằng chân để tiếng vang chủ động và chân thật t.

    – Chế độ tiếng Layer/ Yamaha (Dual Voice): Đây là chế độ hoà tiếng, pha trộn âm thanh phát ra từ các loại tiếng nhạc cụ khác nhau. Tuỳ vào từng bản, từng đoạn nhạc mà chọn chế độ sao cho phù hợp nhất, mang đến hiệu quả âm thanh cao nhất, hay nhất, hấp dẫn người nghe. Điều này cực kỳ quan trọng mà bất cứ một người mới tự học đàn Organ keyboard cơ bản cần phải biết, để từ đó có kinh nghiệm trong việc điều chỉnh âm thanh.

    – SlitVoice: SlitVoice là chế độ phân tiếng, khi bạn chế độ này bật, bàn phím của đàn Organ được chia làm 2 phần riêng biệt với 2 loại tiếng nhạc cụ khác nhau.

    – Harmony: là chế độ tạo hoà âm, bạn có thể điều chỉnh cho tiếng đàn “dày” hơn.

    —————————————————————————

    Tại Hà Nội hiện nay, có rất nhiều những trung tâm đào tạo âm nhạc. Trong số đó, Trung tâm Nghệ thuật Adam tự hào là một trung tâm giảng dạy và cung cấp nhạc cụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dày kinh nghiệm đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cái nôi âm nhạc đầu ngành cả nước, chúng tôi giảng dạy cơ bản và nâng cao tất cả các bộ môn Thanh nhạc, Nhạc cụ hiện đại và Nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Trong 10 năm qua, Trung tâm Nghệ thuật Adam đã đào tạo rất nhiều thế hệ học viên các bộ môn như Thanh nhạc, Piano, Violin, Guitare, kèn Saxophone, Đàn Tranh, Đàn Nguyệt, Đàn Bầu… và đều dành được sự tin tưởng và yêu mến từ phía học viên cũng như phụ huynh.

    Trung tâm Nghệ thuật Adam là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng cho các bạn đam mê tìm học Organ nói riêng, và tất cả các bộ môn âm nhạc nói chung.

    Để đăng ký khóa học, xin vui lòng liên hệ các cơ sở của trung tâm tại

    – 151 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0243.699.3333

    – 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0243.911.3333

    – 56 Trần Quang Diệu

    Điện Thoại 02435579999

    HOTLINE: 0917.622.622
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...