63 Stravel

NGUYÊN PHONG:Trà Gạo Lứt giảm cân-Sữa Chua Nếp Cẩm đẹp da

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 4 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 630 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Địa chỉ:: 47 đường 44,P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, Tp. HCM)
    Điện thoại: 0906297256

    1. SỮA CHUA NẾP CẨM


    Sữa chua nếp cẩm là sự kết hợp từ cơm rượu nếp cẩm thơm nồng hương vị rượu cùng sữa chua mát lạnh đầy dinh dưỡng và nước cốt dừa béo ngậy

    [​IMG]
    Sữa chua nếp cẩm: 20k/hộp


    Thực chất, sữa chua nếp cẩm là sự kết hợp từ cơm rượu nếp cẩm thơm nồng hương vị rượu cùng sữa chua mát lạnh đầy dinh dưỡng và nước cốt dừa béo ngậy. Mặc dù kết hợp từ hai món ăn hoàn toàn độc lập nhưng sữa chua nếp cẩm không hề lỏng lẻo hay rời rạc mà nó là một tổng thể hài hòa và thú vị. Nếu cơm rượu mang đến vị cay nồng ấm nóng của rượu có chút bùi bùi, béo béo của hạt nếp thì sữa chua lại thổi luồng không khí lạnh len lỏi vào từng hạt nếp cùng vẻ đẹp mịn màng của nó tôn lên hương vị món ăn khiến bạn ăn hoài không ngán.
    Công dụng của sữa chua nếp cẩm


    Cơm rượu nếp cẩm bao gồm các chất dinh dưỡng tuyệt vời như: protein, chất béo, các nguyên tố vi lượng cùng 8 loại axit amin và vô số thành phần dinh dưỡng. Bởi thế, cơm rượu không chỉ kích thích vị giác, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa mà còn ngăn ngừa bệnh tim mạch, hạ huyết áp, giảm cholesterol, bổ huyết, phục hồi làn da…

    Theo nghiên cứu từ Đại học Tennessee, Hoa Kì khi ăn sữa chua đều đặn, các tế bào chất béo sẽ ít sản sinh cortisol. Đồng thời, sữa chua cũng chứa hàm lượng canxi cao đốt cháy mỡ thừa giúp bạn giảm cân dễ dàng. Tiến sĩ Perricone còn khuyến khích chị em muốn lấy lại vòng eo nhanh chóng nên ăn nhiều sữa chua bởi tác động tích cực của nó lên hệ thống tiêu hóa, dẹp bỏ chứng khó tiêu đầy bụng làm vòng eo giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, nếp cẩm chứa một lượng lớn vitamin và khoáng chất cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Nếu ăn lượng vừa phải, bạn sẽ duy trì được vóc dáng cân đối mà chẳng ngại tình trạng thừa cân. Theo y học cổ truyền, nếp cẩm còn có vị ngọt, tính ấm, kích thích tiêu hóa và dễ tiêu kết hợp cùng sữa chua giúp giấc mơ eo thon dáng ngà nhanh chóng biến thành sự thật.

    Các nhà khoa học Hoa Kì đã tìm thấy trong nếp cẩm một hợp chất chống oxy hóa anthocyanin cùng lượng vitamin C và vitamin E nhiều hơn hẳn các loại gạo khác. Đồng thời, theo phát biểu của nhà khoa học về thực phẩm Zhimin Xu, nếp cẩm còn chứa ít đường và giàu chất xơ. Đây là những dưỡng chất vô cùng cần thiết giúp bổ sung collagen, cung cấp ẩm độ làm mềm mịn da, nhanh chóng làm mờ các vết sạm cũng như bảo vệ da trước các tác nhân lão hóa. Chính nhờ thế, làn da sẽ duy trì được sự trẻ trung, mịn màng và tươi tắn. Thêm vào đó, sữa chua lại cung cấp thêm độ ẩm và giúp da sáng mịn. Vì vậy, nếu sử dụng đều đặn món ăn này bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ về sắc diện và độ khỏe mạnh của làn da.

    Sữa chua nếp cẩm Nguyên Phong được làm từ nguồn nếp cẩm chính hiệu Tây Bắc, hương vị hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản vừa giúp bạn ngon miệng lại an toàn cho sức khỏe.

    2. TRÀ GẠO LỨT

    [​IMG]
    Trà gạo lứt: 10k/ly
    • Thanh nhiệt, mát gan
    • Giảm nhức mỏi khi thời tiết thay đổi
    • Chữa dứt táo bón kinh niên
    • Chống mất nước (người bị tiêu chảy)
    • Ngăn ngừa bệnh gút đối với người cao tuổi
    • Trị phong thấp
    • Trị nhức vai, mỏi xương sống
    • Làm sạch máu, giúp da hồng hào
    • Giảm cholesterol và bảo vệ gan
    • Chống lại quá trình lão hóa của bộ não
    • Giảm sỏi thận
    • Giúp tinh thần thoải mái, tràn trề sinh lực, giảm stress
    • Thanh lọc cơ thể
    • Giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả
    [​IMG]
    Trà gạo lứt: 10k/ly
    Cách uống Trà gạo lứt: Nên uống thay thói quen uống nước trà. Uống khi khát, uống bất cứ lúc nào. Nếu muốn uống nóng thì đổ vô bình thủy giữ nhiệt, rồi uống dần ngày đêm.

    Với người lần đầu uống nước Trà gạo lứt, sau ba, bốn tuần, có một số người bình thường ít ăn rau, hoặc những người nhiều dương tính do thói quen ăn uống trước kia có thể sẽ cảm thấy nóng trong người, đôi khi có người còn bị lở miệng, nhưng đừng lo lắng, cứ việc uống tiếp tục vài ngày sẽ hết. Sau đó cơ thể tự điều hòa trở lại bình thường.
     

Chia sẻ trang này

Loading...