63 Stravel

Nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý là gì ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamngoclinh, 10 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 257 Đọc
  1. phongkhamngoclinh

    phongkhamngoclinh New Member

    Yếu sinh lý và xuất tinh sớm là hai hiện tượng rối loạn sinh lý thường gặp ở nam giới. Thực tế, vẫn còn nhiều người bị nhầm lẫn giữa xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Khiến cho việc điều trị thất bại và bệnh ngày càng trầm trọng. Vậy nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý là gì ? Tham khảo bài viết sau để có đáp án cho mình nhé.

    Nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý
    Trong cuộc sống, có rất nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan khiến cho nam giới mắc phải bệnh yếu sinh lý. Sau đây là một số nguyên nhân chính :
    • Có thể do tuổi tác, tâm lý căng thẳng, stress, áp lực quá lâu, người bệnh có thói quen lạm dụng các loại chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, các chất gây ảo giác...
    • Có thể do các nguyên nhân bệnh lý trước đó mà người bệnh mắc phải như suy thận, tiểu đường, quai bị, hay các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục...
    • Do tác dụng của một số loại thuốc điều trị bệnh khác.
    • Di chứng của phẫu thuật cắt bao quy đầu...
    [​IMG]


    Yếu sinh lý
    Xuất tinh sớm là gì ?
    Đây là hiện tượng tăng nhạy cảm của đầu dương vật, khiến cho việc lên đỉnh ngắn hơn bình thường. Tuy nhiên khi quan hệ nam giới vẫn có sự ham muốn. Dương vật vẫn có đủ độ cương cứng để tiến hành giao hợp nhưng lại xuất tinh quá nhanh trước thời điểm xuất tinh. Không tự kiểm soát được thời gian xuất tinh khi quan hệ.
    Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không ?
    Nhiều người vẫn thường nhầm lẫn giữa việc xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Tuy nhiên đây là hai tình trạng bệnh khác nhau. Người bệnh cần có sự phân biệt để có phương pháp điều trị phù hợp. Những người bị yếu sinh lý vẫn có triệu chứng của xuất tinh sớm. Nhưng những người xuất tinh sớm vẫn có cảm giác khoái cảm trong khi quan hệ. Xét theo y học, xuất tinh sớm là một bệnh lý độc lập, người nam giới bị xuất tinh sớm vẫn có khả năng tác động giúp bạn tình thỏa mãn khi quan hệ và khả năng đáp ứng nhu cầu tình dục của bản thân.
    Về bản chất, yếu sinh lý và xuất tinh sớm hoàn toàn độc lập với nhau. Vì vậy cần phân biệt rõ để có phương pháp chữa trị thích hợp và đảm bảo cuộc sống tình dục của vợ chồng.
    [​IMG]


    Dấu hiệu nhận biết nam giới bị yếu sinh lý
    >>> Tham khảo thêm : Phác đồ điều trị yếu sinh lý hiệu quả
    Xuất tinh sớm cần phải làm gì ?
    Xuất tinh sớm là một hiện tượng mà các quý ông thường gặp hiện nay. Và với sự phát triển của y học thì bệnh này hoàn toàn được chữa trị. Chỉ cần người bệnh phát hiện sớm và có phương pháp chữa trị kịp thời. Sau đây là một số giải pháp các quý ông cần làm khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm :
    • Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng, thực phẩm giàu vitamin E, hoa quả...
    • Từ bỏ thói quen hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích bia, rượu...
    • Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, stress...
    • Lên kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý giúp cho máu lưu thông dễ dàng.
    Trên đây là những chia sẻ của Phòng khám Ngọc Linh về nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý. Cũng như một số giải pháp để cải thiện. Hi vọng với những thông tin trên đây nam giới sẽ có thêm những kiến thức hữu ích cho mình.
    PK SẢN,PHỤ VÀ NAM KHOA NGỌC LINH
    Số 1 Lê Viết Thuật, Tp Vinh, Nghệ An
    Email: contact@phongkhamngoclinh.com
    Chăm sóc khách hàng: 098 844 23 59
     

Chia sẻ trang này

Loading...