63 Stravel

Nguyên nhân gây ra việc gãy "cậu nhỏ" ở nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi micheal, 12 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. micheal

    micheal New Member

    Do phong thái yêu: việc quan hệ quá mạnh giữa nam và nữ đôi khi mang thể khiến cho đầu dương vật bị tuột ra, cắm mạnh đầu dương vật vào xương mu hay vùng xung vòng quanh âm đạo làm dương vật bị gãy. Theo Thống kê cho thấy, sở hữu đến 50% trường hợp nam giới bị gãy dương vật do với quan hệ ngoài luồng, quá hết lòng, sử dụng các phong thái lạ và ở các nơi không an toàn như cầu thang, nhà vệ sinh hay xe tương đối… trong đó 50% là do kiểu quan hệ nam dưới nữ trên – phong thái vô cùng nghiêm trọng đối sở hữu dương vật nam.
    [​IMG]
    Dương vật gãy do bị bẻ: nghe mang vẻ khó tin nhưng thực tiễn mang 1 số nam giới tự bẻ dương vật khi đang cương cứng để làm dương vật xìu nhanh. Hiện tượng tự bẻ dương vật gặp phần nhiều ở các môi trường tập thể như kí túc xá, ở chung phòng. Việc bẻ cho dương vật nhanh xìu xuống chủ yếu là do ngại để giảm thiểu người khác trông thấy.

    Dương vật gãy giả: Cũng giống như gãy thiệt. Đang “hành sự”, cánh mày râu cũng thấy đau nhói, dương vật xìu nhanh, rồi sưng tím lên. Nhưng không giống gãy thiệt, ko với tiếng “cốc” lúc đau, và dương vật sưng ko to lắm. nguyên do là do một tĩnh mạch nông dưới da, bị căng quá, tự bể. Trường hợp này giả dụ chưng sĩ sở hữu tay nghề cao sẽ phân biệt được có gãy thiệt và bệnh nhân ko cần được mổ. Cứ để lặng như vậy 2 – 3 tuần, máu tan hết, là “cậu bé” lại phong độ lại ngay.

    >> Nguồn tin: https://trungtamnamkhoa.com/bi-vo-bop-cua-quy.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...