63 Stravel

nguyên nhân gây ra thực trạng đám mờ ở phổi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhthanh39679, 6 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ninh Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 617 Đọc
  1. thanhthanh39679

    thanhthanh39679 New Member

    phổi có vết mờ lúc chụp CT đã gây nên sự lo âu cho rất đông người. tuy nhiên các triệu chứng này gặp do nhiều nguyên do khác nhau như:
    • [*]Áp xe phổi.[*]viêm phổi mỡ.[*]Phình động mạch máu phổi.[*]khối u lành tính ở phổi.[*]bệnh ung thư phổi.[*]các loại ung thư khác như ung thư vú, đại trực tràng, bàng quang đã di căn tới phổi….
    tuy nhiên theo những Chuyên Viên khối u ở phổi là lý do thông dụng nhất gây lên đám mờ ở phổi lúc chụp CT. dựa vào những Đặc điểm khi chụp phim phổi có vết mờ mà có thể phân biệt đc là ôn hòa hay ác tính. mặt khác những người thường xuyên hút thuốc hay sống trong môi trường xung quanh ô nhiễm và độc hại thì có thể thấy đám mờ ở phổi lúc chụp CT.
    [​IMG]
    viêm đường phổi có thể là nguyên nhân gây nốt mờ ở phổi​
    những bệnh nguy hiểm khi chụp thấy đám mờ ở phổi

    Trong một trong những tình huống đám mờ ở phổi lại là dấu hiệu của nhiều bệnh lý mất an toàn. tiếp sau đây là một vài bệnh nguy hiểm khi thấy nốt mờ ở phổi.

    ung thư biểu mô

    Theo các thống kê cho biết có tới 40% người bị ung thư biểu mô ở mức độ đầu khi chụp x quang sẽ thấy phổi có vết mờ. Bởi bệnh ung thư biểu mô thường dấu hiệu ở dạng nốt mờ hoặc ngoại vi.

    U carcinodide

    các người mắc u carcinoide khi chụp x quang sẽ thấy vết mờ ở phổi thường có dạng nốt liền với phế quản. phía trên được coi là loại khối u ác nhưng ở bậc thấp, thời gian làm việc di căn ít, thường thường gặp ở các Người trẻ tuổi.

    ung thư phế quản, phế nang

    đây là dạng ung thư quan trọng của ung thư biểu mô tuyến, thường chiếm Phần Trăm từ 6 – 10% những ung thư ở phổi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...