63 Stravel

Nguyên Nhân Cuối Năm Nhiều Người Lựa Chọn Đi Du Lịch Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. điều kiện thời tiết đẹp, không khí trong lành, nhiều đợt ưu đãi giảm giá & liên hoan tiệc tùng... Nên đa số chúng ta chuộng đến Nước Singapore những ngày hết năm, Tết.
    Thoả thích săn hàng ưu đãi giảm giá
    cuối thời gian tháng 12 cho dến tết âm lịch, hành khách có thể mua ít nhiều mặt hàng áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá tại cung đường bán buôn Orchard dài 2,2 km với vô vàn TTTM cùng các khu chợ chủ quyền lớn nhỏ. Trong số ấy H&M & Zara Giảm ngay kinh khủng nhất. Nhưng tên thương hiệu hạng tầm trung hơn hoàn toàn như là Forever 21, Aldo hoặc Uniqlo có chương trình khuyến mãi kèm theo hoặc mua một tặng một, trải dài khắp trung tâm giao thương lớn như ION Orchard, Wisma Atria, Takashimaya hay 313@Somerset...

    [​IMG]

    khi đặt mua vé máy bay tết đến quốc đảo sư tử vào dịp trong thời gian cuối năm, quý khách nhớ đừng bỏ qua các sản phẩm dược phẩm cùng làm đẹp ở Sephora (ION Orchard). Chào đón năm mới, Brand Name làm đẹp đó sẽ xúc tiến 1 loạt khuyến mãi kèm theo lên tới 50%, áp dụng cho cả hàng hóa làm đẹp của đa số tên thương hiệu khét tiếng như Kat Von D, Tarte, Marc Jacobs... Đây sẽ là 1 gợi nhắc không có khả năng bỏ dở cho các tín đồ sắm sửa Việt.

    Các loại hàng mỹ phẩm và làm đẹp tại Sephora (ION Orchard) ưu đãi đến 50%, ứng dụng cho tất cả mặt hàng làm đẹp của nhiều tên thương hiệu như Kat Von D, Tarte, Marc Jacobs...

    Mua đồ lưu niệm lạ mắt
    [​IMG]

    Dành cho các khách du lich trẻ đậm chất ngầu và cá tính mua vé bay giá rẻ đến với quốc đảo sư tử & không hề muốn bị mất quá nhiều thời gian để xếp hàng trước trung tâm thương mại dịp trong thời điểm cuối năm. Với 1 loạt khu mua sắm mang đậm dấu ấn địa phương như thể Bugis Street hay Haji Lane được xem là lựa chọn lý tưởng. Từ những cửa hàng thời trang second-hand như Loop Garms (635 Veerasamy Rd, #01-14 – ảnh) tới các quầy đồ lưu niệm handmade tại Wheniwasfour (261 Waterloo St, #02-18 - ảnh) hoặc Farm Store (số 111 Middle Rd), các thành phố địa phương sẽ để có thể lại ấn tượng khó quên với các món hàng có 1 0 2, giá thành hợp lý và phải chăng, hàng triệu góc sống ảo & những câu chuyện đầy cảm xúc từ các người tạo mẫu trong nước.

    Nhiều món quà ẩm thực ăn uống
    Chọn ẩm thực làm quà tặng sau mỗi chuyến du ngoạn du lịch là một thói quen của rất nhiều người yêu dao động. Khi đến với Singapore vào dịp cuối thăm, du khách rất có thể đem đến một vali nặng nề những đồ ăn rất là lạ mắt để bày biện đón khách vào dip Tết này. Bên cạnh những loại mứt Tết cổ đại, thịt sấy khô bak kwa sẽ là một lữa chọn thế hệ cho các các bạn đến chơi nhà. Vào dịp ở thời điểm cuối năm, siêu thị thịt nướng khô Bee Cheng Hiang áp dụng loạt tặng kèm lên tới mức 30%- mức áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá không thể bỏ dở cho các ai ghé thăm Nước Singapore thời khắc này.

    [​IMG]

    Đến với Nước Sing dịp ở thời gian cuối năm, chúng ta cũng có thể mang về một vali nặng nề những đồ ăn cực kỳ khác biệt để cho bày biện đón quý khách dịp tết nguyên đán. Du khách cũng có thể tìm mua các đặc sản đậm dấu ấn địa phương như thể bánh quy vị sa tế, sườn hầm, tôm chiên ở tiệm bánh Old Seng Choon (01-48 Eu Tong Sen St). Mỗi hộp bánh chỉ khoảng 336.000 đồng là món vàng thú vị giành riêng cho họ hàng và đồng đội dịp Tết này.

    [​IMG]

    không chỉ những loại mứt Tết cổ điển mà thịt sấy khô bak kwa sẽ là 1 trong chọn lựa mới cho các các bạn đến chơi nhà. Trong đợt cuối năm, khu chợ thịt nướng khô Bee Cheng Hiang áp dụng loạt tặng kèm lên đến mức 30% - mức giảm giá không thể bỏ lỡ cho các ai ghé thăm Nước Sing thời điểm này.

    Đường phố bày diễn trang trí lung linh
    thời điểm cuối 2019 đầu 2020 được xem là màn biến hóa cực kì thú vị của không gian đường phố trên khắp quốc đảo cùng theo với chính là 1 loạt các sự kiện chào đón giáng sinh & tết nguyên đán. Sau những tiểu cảnh cùng những ánh đèn màu cực kỳ rực rỡ tỏa nắng chào đón Giáng sinh xuyên thấu tháng 12, Nước Sing sẽ khoác lên chiếc áo thế hệ để chào đón tết âm lịch với những lồng đèn tiền vàng may mắn và các loại hình linh vật đặc trung cho 12 con giáp khắp các cung đường New Bridge, Eu Tong Sen, South Bridge & Garden Bridge.

    [​IMG]

    hành khách mua vé máy bay vietjet air nhớ nhớ rằng đem theo máy ảnh & sạc pin thường xuyên để sở hữu những Hình ảnh đẹp, vì bất kì khoảng trống nào ở quốc dảo thời điểm hiện tại đều ngập tràn không khí tiệc tùng, lễ hội.

    hòa mình vào nhiều sự kiện đặc sắc
    Bên cạnh những cung đường trang hoàng cực kỳ long lanh, không gian ở liên hoan tại quần đảo quốc sẽ cuốn hút hơn với nhiều event cực kì đặc sắc chào đón vào dịp tết nguyên đán. 1 Trong tiệc tùng điển hình đó chính là cuộc thi múa lân quốc tế lần thứ 13 để mở màn chuỗi event đếm ngược đến tết âm lịch. Ra mắt xuyên thấu 2 ngày 11 và 12/1/2020 tận nơi hát Kreta Ayer People, cuộc thi hứa hẹn mang tới những màn trình diễn độc đáo và khác biệt từ các đoàn lân, rạp xiếc & nhào lộn bản địa.

    [​IMG]

    Các tiệc tùng, lễ hội đường phố Bazaar cũng mở cửa từ ngày 3 đến ngày 24/1/2020 với không gian chợ đêm và một loạt gian hàng cho quý khách mua đồ vật bày diễn trang trí, hoa, phong bì & những món ăn đặc sản nổi tiếng. Từ thời điểm ngày 23/1 đến ngày 1/2/2020, tiệc tùng, lễ hội chào đón tết âm lịch thường niên River HongBao sẽ quay trở lại với không khí vui vẻ cùng những màn pháo hoa tỏa nắng rực rỡ dọc bên bờ sông tại The Float @ Marina Bay.

    Nhiều chuyến bay, đa dạng lựa chọn
    [​IMG]

    Tết được xem là mùa xuất ngoại, chính vì như thế nên không khó khiến cho chúng ta cũng có thể tìm một chuyến bay phù hợp với lịch trình của bản thân. Nếu như đến với Nước Singapore không ít lần & mong muốn được khám phá những chốn sắm sửa mới mẻ, nhiều điểm đến ẩm thực cực kì độc lạ, chúng ta cũng có thể chọn lựa hành trình bốn ngày 3 đêm hoặc là sáu ngày năm đêm. Chưa tính đến các điểm hạ cánh ở sân bay Jewel Changi hứa hẹn đưa tới cho các bạn những Hình ảnh check-in ấn tượng.

    thời tiết đẹp, không gian trong lành
    thời gian chào đón năm mới được coi là tiến trình đẹp nhất của Singapore. Đến với quốc đảo vào dịp này, du khách săn vé máy bay nok air sẽ thỏa thích đắm mình vào không gian trong lành, bầu trời trong xanh. Thời tiết đẹp, giao thông cũng rất dễ ợt cùng nghìn lẻ một chương trình tặng thêm cực kì thu hút với đủ các nguyên nhân khiến du khách ra quyết định sẽ đi du lịch đến thăm quốc đảo sư tử.
     

Chia sẻ trang này

Loading...