63 Stravel

Nguyên nhân chính nào khiến cho ngực xệ vậy chị em

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 12 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 202 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Tình hình là chỉ mới sinh được bé đầu tiên thôi mà ngực của em bị chảy xệ nghiêm trọng lắm. Mà em thì không muốn tình trạng ngực xệ là thứ khiến mình tự ti về bản thân. Nên em phải đi nâng ngực chảy xệ để cải thiện tình trạng này. Nhưng em mới cho bé nhà cai sữa được 2 tháng thì có thực hiện nâng ngực chảy xệ được chưa? Và thực hiện xong thì sau này em sinh thêm bé nữa vẫn cho bé bú sữa mẹ được bình thường đúng không Bệnh viện? Phản hồi sớm cho em nha. (Tiên Tiên – Cà Mau) Thân chào chị Tiên Tiên,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực xệ của Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Thời điểm thích hợp nhất để chị Tiên Tiên nâng ngực chảy xệ là sau khi em bé nhà chị hoàn toàn cai sữa mẹ. Và nâng ngực chảy xệ sẽ không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như các chức năng vốn có của bầu ngực. Nên nếu sau này chị Tiên Tiên có thêm em bé thì vẫn nuôi con bằng sữa mẹ bình thường.

    Giải đáp đến đây nếu như chị Tiên Tiên vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ càng hơn về dịch vụ nâng ngực chảy xệ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hot line: 0933001300 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cám ơn chị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...