63 Stravel

Nguyên nhân bị ù tai trái và cách điều trị

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bacsyhoancau, 14 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. bacsyhoancau

    bacsyhoancau Member

    Có rất nhiều những câu hỏi liên quan đến ù tai trái được các bệnh nhân quan tâm. Do vậy bài viết Ù tai trái: Nguyên nhân cùng giải pháp điều trị được chúng tôi trình bày từ bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc phòng tránh và điều trị nếu không may bị ù tai trái.


    NGUYÊN NHÂN GÌ GÂY Ù TAI TRÁI
    Theo như thống kê thì hiện trên thế giới có đến 20% dân số bị mắc chứng ù tai ở nhiều các mức độ khác nhau. Do vậy để có thể phòng ngừa được tình trạng ù tai trái thì bệnh nhân cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này. Cụ thể có thể kể đến những nguyên nhân gây ra ù tai phổ biến như sau:

    ♦ Do tuổi tác cùng sự lão hóa của những cơ quan bên trong cơ thể chúng ta.

    ♦ Do quá trình làm việc cũng như tiếp xúc cùng tiếng ồn lớn trong suốt thời gian dài cũng gây ra.

    ♦ Do sự tích lũy của ráy tai quá nhiều.

    ♦ Nếu bạn đang bị các bệnh liên quan đến sức khỏe, các bệnh trực tiếp ở tai cũng gây ù tai trái.

    ♦ Tình trạng ù tai trái cũng xảy ra nếu trước đó bạn từng bị chấn thương ở đầu hoặc cổ gây ảnh hưởng đến tai trong cùng dây thần kinh thính giác.

    ♦ Ngoài ra nếu người bệnh dùng các loại thuốc như thuốc kháng sinh, thuốc ung thư, thuốc chống trầm cảm, thuốc giảm đau, thuốc lợi tiểu… cũng dẫn đến ù tai trái.

    [​IMG]

    Ù tai trái là tình trạng nhiều người gặp phải


    VẬY BỊ Ù TAI TRÁI LÀ BỊ BỆNH GÌ?

    1. Do bệnh xơ cứng tai
    Đây chính là một trong số các trạng thái rối loạn di truyền cùng các tổn thương vùng xơ vữa, bên trong lớp sụn của xương thái dương. Thường chứng bệnh này xảy ra chủ yếu ở đối tượng phụ nữ và nó có thể gây ù tai dễ dàng, chứng bệnh điếc dẫn truyền hoặc là điếc thần kinh giác quan. Theo các nghiên cứu cho thấy nếu gia đình có người bị ù tai trái thì nguy cơ di truyền xơ cứng tai của bạn cũng cao hơn so với những người khác.


    2. Do rối loạn khớp thái dương hàm
    Ù tai cũng có thể là biểu hiện của rối loạn khớp thái dương hàm. Khi bị bệnh thì thường người bệnh bị đau đớn quanh khu vực xương khớp hàm cùng những cơ xung quanh. Dấu hiệu mà bệnh nhân gặp phải như là đau cổ cùng 2 vai, bị đau đầu, co cứng cơ hàm, mất thính giác hoặc ù tai…


    3. Bị chấn thương vùng đầu hoặc vùng cổ
    Nếu bị chấn thương tại vùng đầu hoặc cổ thì có thể bạn sẽ bị đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, ù tai… Đôi khi bạn bị chấn thương mà bản thân không hề hay biết. Do vậy khi bị những dấu hiệu này thì bạn lưu ý cần thực hiện thăm khám ngay trước khi tình trạng xảy ra nặng hơn.


    4. Do những bệnh lý khác
    Cuối cùng thì ù tai trái cũng có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm khác như bệnh Meniere, cao huyết áp, u dây thần kinh âm thanh, tiểu đường, viêm mũi dị ứng… Nếu như ù tai lâu ngày không được can thiệp và điều trị kịp thời còn dẫn đến bị điếc bất cứ lúc nào.

    [​IMG]

    Có nhiều nguyên nhân gây ù tai trái


    CHỮA TRỊ Ù TAI TRÁI BẰNG CÁCH NÀO?
    Theo chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thì người bệnh khi thấy bị ù tai trái cần tìm đến phòng khám để được bác sĩ thăm khám và kiểm tra. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị sao cho phù hợp nhất như sau:

    Chữa ù tai trái bằng Đông - Tây y kết hợp: Đây là giải pháp được đánh giá mang đến hiệu quả cao, an toàn và vô cùng chất lượng. Cụ thể nó bao gồm những sự kết hợp sau đây:

    + Dùng sóng viba hồng ngoại nhằm chiếu trực tiếp đến vị trí viêm nhiễm trong tai để từ đó tiêu diệt đi tác nhân gây bệnh giúp phục hồi khả năng nghe.

    + Dùng sóng âm nhẹ cùng thuốc Tây nhằm kích thích lên tế bào cảm âm và đánh thức tiềm thức âm thanh để phục hồi thính lực.

    + Ngoài ra kết hợp cùng quá trình châm cứu và bài thuốc Đông y mục đích kích thích quá trình lưu thông máu để tăng cường thính lực cho bệnh nhân.


    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU


    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM


    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)


    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

    Xem thêm:
    https://kenh14.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-quan-5-tphcm-uy-tin-chat-luong-20180117115109619.chn
     

Chia sẻ trang này

Loading...