63 Stravel

Nguyên nhân áo đồng phục được nhiều người văn phòng lựa chọn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 28 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 528 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Đây chính là chìa khóa giúp cả bộ đồ của bạn trở nên đẳng cấp hơn, dáng bạn trở nên thanh mảnh và gọn nhẹ hơn. Nếu không mix khéo, bạn sẽ chìm trong chiếc áo và mất hết các nét quyến rũ vốn có

    Đọc ngay un Áo Thun Đồng Phục bao hàng tốt và chất lượng uy tín !!

    Ngày mùa đông lạnh, món đồ mang tới cảm giác ấm áp nhất có lẽ chính là những chiếc áo oversized. Có thể kết hợp với bất kì món đồ nào, tiện dụng, thoải mái, che khuyết điểm cơ thể là những ưu điểm lớn nhất có thể kể tới của những chiếc áo oversized. Tuy nhiên, chính sự thoải mái đôi khi lại là con dao hai lưỡi khi những mẫu áo oversized sẽ che lấp hết những nét nữ tính của bạn, nếu bạn không mix đồ thật khéo.

    Nếu phần trên bạn đã mặc một chiếc áo oversized, phần dưới phải luôn thật gọn gàng. Áo khoác rộng + skinny và bốt sẽ luôn là công thức hoàn hảo cho cô nàng sành điệu.
    Quần skinny và bốt cao cổ sẽ là cặp bạn đồng hành tốt nhất của chiếc áo khoác dáng dài
    Không chỉ kéo dài đôi chân cho bạn, cách mix này còn giúp bạn nhìn gọn gàng hơn
    mà còn tránh được những lỗi cơ bản các cô nàng có thể mắc phải khi mix áo oversize/áo khoác dáng dài

    Nếu bạn không có chiều cao lý tưởng, bạn vẫn có thể đẹp với áo oversized khi thông minh chọn những mẫu áo phù hợp với chiều cao của mình với độ rộng hợp lý.

    Với cô nàng nấm lùn, chiếc áo oversized dài trên đầu gối 30cm có lẽ là tỉ lệ hợp lý hoặc bạn có thể mix áo pull oversized cùng chân váy cạp cao và giày cao gót - tôn chiều cao và tôn dáng

    Mix quá nhiều chi tiết trong cùng một bộ đồ với một chiếc áo oversized, hoặc quá nhiều họa tiết chồng nhau trên cùng một bộ đồ, chiếc áo oversized có thể trở thành con dao hai lưỡi khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...