63 Stravel

Nguyên Do Đất Nền Bà Rịa Vũng Tàu Tăng Trưởng Phi Mã

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 15 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      122/25 thủ đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm New Member

    Thống kê Phuc Dien Land cho thấy, quỹ đất quý hiếm, thủ tục Dự án ngày càng siết chặt khiến cho thị trường Bất Động Sản rơi tới tình hình khan hiếm nguồn cung. Tình cảnh như vầy có khả năng tiếp tục tới hết 2020. Nên thời điểm này, Dự án nào pháp lí hoàn thiện và đủ điều kiện giao dịch được coi là “hàng hot”, nhất là với dự án đất nền Bà Rịa.

    [​IMG]

    Lý Do Dự Án Đất Nền Bà Rịa Vũng Tàu Tăng Trưởng Phi Mã
    Cùng với đấy, quỹ đất vì một số thành thị to cũng đang dần bị thu hẹp, giới đầu cơ đã dần chuyển dịch về một vài thành thị vùng ven. Đây chính là cơ hội cho thị trường bất động sản nhà ở đô thị liền kề nâng cao hơn nữa trong thời gian gần tới. Chiến lược của lãnh đạo Tp. Hồ Chí Minh là lớn mạnh một số thành thị vệ tinh để giảm vận tải về dân số, về hạ tầng, về phố hội cho thị thành về phía Đông Bắc. Bởi do vậy Bất Động Sản tỉnh thành vệ tinh liền kề Tp.Hồ Chí Minh là kênh sinh lời vô cùng quyến rũ. Làn sóng BĐS công nghiệp sau biến động kinh tế thế giới từ dịch bệnh Covid 19 Việt Nam được xem lợi thế lôi kéo đầu tư toàn cầu tới trong khoảng việc kềm chế phải chăng đại dịch cộng một số chính sách tương trợ nền kinh tế với thị trường trong khoảng chính phủ. Cộng với ấy cơ sở hạ tầng giao thông kết nối giữa vùng ven với một vài thị thành lớn càng ngày càng được đầu cơ nâng cấp & cải thiện, đã tiết kiệm tối đa thời kì di chuyển.

    Trong ấy Bà Rịa - Vũng Tàu nổi lên là khu vực kinh tế trọng điểm đầy tiềm năng đang vùng mình tỉnh sau thời kì ngủ yên, nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 60 km là một điểm hay rõ nét hơn hầu hết khu vực khác để trở nên một đại thành phố vệ tinh, là "Thành phố cảng" lâu dài để lớn mạnh Bất Động Sản công nghiệp với các lợi thế như vị trí trọng tâm, hạ tầng giao thông đồng bộ, cảng biển quốc tế, kế bên phi trường Long Thành với đang được kì vọng sẽ đón đầu làn sóng chuyển dịch tạo động lực tăng trưởng kinh tế phố hội.

    Về ưu thế kinh tế, BRVT hiện là trung tâm cửa ngõ giao thương của hàng chục tuyến phố trung tâm, huyết mạch. Sự đồng bộ từ 4 tuyến giao thông: Thủy – Bộ - Không – Sắt là điểm thu hút của khu vực này. Nơi đây có cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, với 35 bến cảng, thuộc vị trí số 19 trên thế giới, còn là cụm Cảng độc nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu chở container đi trực tiếp đến châu Âu, Mỹ Latinh mà không hề trung chuyển qua nước thứ 3 cùng là vị trí kết nối mau chóng đến những vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai & Bình Dương nhưng Cảng mới chỉ sử dụng khoảng 30% năng suất. Ngoài ra những tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối BRVT với HCM cùng một vài tỉnh miền Tây, cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu cùng các con đường như Phước Hoà Cáio Mép nối quốc lộ 51 với Cảng Cái Mép; tuyến đường giảm thiểu 56 vòng qua Cảng Mỹ Xuân – Thị Vải; đường 991B xuôi theo liên Cảng Cái Mép nối quốc lộ 51; tuyến phố Long Sơn – Cái Mép, tuyến đường sau cảng Mỹ Xuân-Thị Vải cùng cùng đa dạng đường trong khoảng khu Công nghiệp Phú Mỹ với TP. Bà Rịa đang đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành vào năm 2020. Đặc biệt là chủ trương mở rộng những tuyến phố ven bờ biển để vững mạnh mạnh ngành nghề du hý tỉnh giấc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...