63 Stravel

Người sinh năm 1985 mệnh gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 7 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    Tổng quan người sinh năm 1985

    Ất Sửu : Sinh năm: 1925 đến 1985 và 2045 Mạng HẢI TRUNG KIM (vàng dưới biển) Khắc BÌNH ĐỊA MỘC Con nhà BẠCH ĐẾ (phú quý) Xương CON TR U. Tướng tinh CON CHÓ Ông Quan Đế độ mạng: Ất Sửu số mạng cuộc đời, Bà con hàng họ chẳng nhờ chẳng trông. Anh em sung khắc chẳng gần, Người dưng giúp đỡ thích thân chẳng nhờ. Phụng thờ của quý có duyên, Lợi danh được chút hảo huyền mà thôi. Tánh người chơn chánh thật thà, Làm ơn cho bạn sau mà phản ngay. Bạc tiền trợ giúp hỏi vay, Ăn rồi lấy dao trở tay đâm mình. Bụng người cũng có tánh linh, Nghi ai thì có thiệt tình chẳng sai. Số phải tu niệm ăn chay, Không thì khổ nảo bị mang giam cầm. CUỘC SỐNG: Tuổi Ất Sửu thuộc Mạng Kim.

    Cuộc đời có nhiều trầm lặng và chỉ sôi động từng lúc, suốt cuộc sống không bao giờ có được những giây phút ngơi nghỉ về tinh thần. Hoàn cảnh làm cho cuộc đời cũng có nhiều đau xót khổ tâm, những hưởng thụ bởi vật chất không làm cho con người được hoàn toàn đầy đủ hay ít ra cũng thanh thản về tinh thần.

    Đời sống ở vào một tình trạng đặc biệt, tuy có đôi phần thoải mái, nhưng không thời gian nào được lâu bền vì mạng số ở trong một cung kỳ giao động mãnh liệt, tuổi nhỏ đa đoan, tuổi lớn lại nhiều lo lắng không bao giờ được yên trí mà hưởng thanh nhàn.Tóm lại, cuộc đời ở vào tình trạng như một trận cuồng phong gió bão luôn luôn có trong cuộc đời mình và ít khi được sóng lặng gió yên.Tuổi Ất Sửu có mạng giàu, nhưng thường hay bị thất bại về nghề nghiệp thình lình.

    Sinh năm 1985 mệnh gì ?

    Người tuổi Ất Sửu 1985 mang mệnh Hải Trung Kim tức Vàng trong biển.

    Tuổi 1985 hợp hướng nào ?

    Gia chủ là Nam sinh năm Ất Sửu 1985 thuộc cung Càn hành Kim. – Hướng tốt nên chọn: Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Phước Đức); Tây (Sinh Khí). – Hướng xấu nên tránh: Bắc (Lục Sát); Đông (Ngũ Quỷ); Đông Nam (Hoạ Hại); Nam (Tuyệt Mệnh).

    Sinh năm 1985 hợp với màu gì ?

    Người tuổi Sửu sinh năm 1985 có mệnh Kim (Hải trung Kim) tương sinh với màu nâu đất, vàng thuộc mệnh Thổ. Đồng thời cũng tương hợp với những màu trắng, xám, ánh kim thuộc chính bản mệnh của mình.

    Nguồn tham khảo: Sinh năm 1985 mệnh gì ?
     

Chia sẻ trang này

Loading...