63 Stravel

Người hâm mộ cuồng nhiệt khi Mourinho đến Roma

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 13 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Triều đại của Jose Mourinho tại Roma bắt đầu vào thứ Sáu với việc huấn luyện viên người Bồ Đào Nha được chào đón bởi hàng trăm người hâm mộ 'Giallorossi' khi ông đến thủ đô của Ý.

    Bất chấp cái nóng, họ tập trung bên ngoài sân bay Ciampino của thành phố để chào đón 'Người đặc biệt' tự xưng với bầu không khí tiệc tùng và pháo sáng báo trước kỷ nguyên mới.

    Người đàn ông 58 tuổi trước đó đã thông báo về sự xuất hiện của mình trong một đoạn video được đăng trên mạng xã hội, nói rõ: "Các cổ động viên của AS Roma, tôi chuẩn bị đóng gói. Hẹn gặp lại các bạn"

    Vẫy chiếc khăn màu vàng và đỏ của câu lạc bộ, Mourinho phát biểu ngắn gọn trước đám đông trước khi bị đuổi đến trung tâm huấn luyện Trigoria của câu lạc bộ lần đầu tiên.

    Mourinho trở lại Ý, nơi ông ra đi như một người hùng trở lại năm 2010 sau khi dẫn dắt Inter Milan giành cú ăn ba - Champions League, Serie A và Coppa Italia.

    Anh ấy đã ký hợp đồng ba năm sau khi rời Tottenham hai tháng trước, rời câu lạc bộ Anh mà không giành được bất kỳ danh hiệu bạc nào lần đầu tiên kể từ những năm đầu sự nghiệp quản lý của mình ở Bồ Đào Nha.

    Nhưng Mourinho khẳng định ông đã tiến bộ trong vai trò huấn luyện viên kể từ lần đầu tiên cầm quân ở Ý từ năm 2008 đến 2010.
    [​IMG]
    "Bây giờ tôi tốt hơn nhiều. Tôi nghiêm túc. Tôi nghĩ đây là một công việc mà kinh nghiệm có ý nghĩa rất lớn", Mourinho nói trong một cuộc phỏng vấn trên trang web Kubet của câu lạc bộ.

    "Kể từ khi rời Ý, tôi đã đến Real Madrid, đó là một trải nghiệm đáng kinh ngạc, và tôi đã chạm tới giấc mơ vô địch ở Ý, Anh và Tây Ban Nha.

    "Đó là loại công việc mà bạn chỉ có thể trở nên tốt hơn cho đến ngày mà bạn mất đi động lực."

    Anh ấy nói thêm: “Một điều là lần đầu tiên bạn đến một đất nước mà bạn đến cấp độ 0 và bạn có mọi thứ để tìm hiểu về nó.

    "Trong trường hợp của tôi thì không phải vậy. Tôi biết Ý như một đất nước, tôi biết Ý như một nền văn hóa bóng đá, tôi biết một vài điều về Roma bởi vì trong thời gian ở Ý của tôi, Roma là đối thủ thực sự tranh giành danh hiệu."

    Mourinho đã giành được 25 danh hiệu lớn trong sự nghiệp của mình và gia nhập một câu lạc bộ chưa vô địch Serie A kể từ năm 2001.

    Nhà vô địch nước Ý ba lần vô địch kể từ năm 2008, đứng thứ bảy ở Serie A mùa trước.

    "Chúng tôi muốn làm cho Roma thành công nhưng không phải là một khoảnh khắc thành công cô lập .. để lại di sản", Mourinho tiếp tục.

    "Bản chất của tôi không phải là đợi quá lâu cho tương lai tươi cười đó đến. Tôi muốn cố gắng đẩy nhanh quá trình và hy vọng chúng tôi có thể biến điều đó thành hiện thực càng sớm càng tốt."
     

Chia sẻ trang này

Loading...