63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Người dùng Kraken đã đặt cược nửa triệu ETH trong năm 2021

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 17 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Mối để ý đến việc đặt cược Ethereum tiếp diễn cải thiện lên, chứng cớ là các Thống kê vừa mới đây trong khoảng Kraken. Theo Cointelegraph

    thời kỳ chuyển đổi của Ethereum sang Ethereum 2.0 chính thức bắt đầu vào tháng 12 năm 2020 với sự ra mắt của beacon chain. Giải pháp mở rộng quy mô trong khoảng sàn bitcoin chuyển sang được trần trừ từ lâu đưa blockchain từ thuật toán Proof-of-work sang thuật toán Proof-of-stake. Trong những tháng nhắc từ khi thời kỳ chuyển đổi khởi đầu, người mua của sàn phân phối tiền điện tử Kraken có hội sở tại Hoa Kỳ đã phân bổ hơn nửa triệu Ether (ETH) cho nền móng này cho mục đích đặt cược.

    [​IMG]

    Vào thứ Ba, Kraken cho biết duyệt một tuyên bố công khai rằng:

    đơn vị vui mừng thông báo rằng tổng số lượng ether được đặt trên nền móng của nó hiện đã vượt qua 500.000 ETH, vì cộng đồng Ethereum tiếp diễn tỏ bày sự ủng hộ đối với sự chuyển đổi được chờ đợi phổ quát sang Proof-of-stake (PoS).

    Kraken đã vượt qua 500.000 ETH đặt cược vào ngày bữa qua, đạt 501.300 vào thời điểm tin tức của đại lý phân phối được ban bố phổ thông vào ngày bữa nay.

    Xem thêm: rút tiền sàn Huobi

    Nhìn chung, sự để ý đặt cược cho Eth2 đã tăng cường vào cuối năm 2020 dẫn đến việc ra mắt beacon chain vào tháng 12. Sự ra mắt cần ít ra 16.384 người tham dự để đặt cược tổng số tiền là 524.288 ETH trở lên.

    các người tham gia có thể tự mình đặt cược vào mạng Ethereum hai.0 nếu họ sở hữu ít ra 32 ETH và hoàn tất 1 vài quy trình nhất mực, tuyên bố của Kraken lưu ý. Tuy thế, đặt cược ETH trên Kraken gần gũi với khách hàng hơn và yêu cầu ít vốn hơn. &Ldquo;Việc đặt cược vào Kraken có thể được tiến hành chỉ trong ba lần nhấp chuột và mở mang cho bất kỳ ai”, tuyên bố cho biết. &Ldquo;Khách hàng có thể đặt cược từ rất ít, chỉ 0,00001 ETH, hiện có trị giá dưới hai xu một chút”.

    ETH được đặt cược độc lập phải được khóa vô thời hạn cho tới lúc giải quyết được một số sự phát triển nhất thiết của Eth2. ETH đặt trên Kraken hoạt động theo các thông số cởi mở hơn, tùy thuộc vào yêu cầu quy định của các khu vực cố định, tuyên bố cho biết.

    Coinbase gần đây đã mở danh sách chờ cho các người để ý đến việc đặt cược ETH trên nền móng của nó, theo một bài đăng trên blog vào ngày 16 tháng 2. Binance bắt đầu phân phối đặt cược ETH vào tháng 12 năm 2020, theo một thông báo trên blog. Kraken cũng đã mở đặt cược trên nền móng của mình vào tháng 12.

    Eth2 đã hoạt động trong đa dạng năm, mặc dù có 1 số thất bại, và vẫn còn phải đối mặt với một tuyến đường dài phía trước.
     

Chia sẻ trang này

Loading...