63 Stravel

Người đau thần kinh tọa nên chọn ghế văn phòng loại nào

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 9 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,250,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      123 Nguyễn Đình Chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd New Member

    Chứng đau thần kinh tọa là một trong những căn bệnh văn phòng phổ biến nhất ở nhân viên văn phòng có tư thế ngồi sai và quan trọng là ngồi trên chiếc ghế văn phòng kém chất lượng, thoải mái. Và việc tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng tốt nhất cho người đau thần kinh tọa là vô cùng cần thiết vì nhân viên phải dành hơn 8 tiếng mỗi ngày tại nơi làm việc.
    5 điều cần tìm ở ghế văn phòng tốt nhất cho bệnh thần kinh tọa
    Khi tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng tốt nhất cho chứng đau thần kinh tọa, thì nên đặc biệt xem xét một số khía cạnh vì những điều này có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn cho cơn đau của nhân viên.
    1. Khả năng điều chỉnh
    [​IMG]

    Khả năng điều chỉnh là một tính năng rất quan trọng trong tất cả các loại ghế văn phòng, nó thậm chí còn quan trọng hơn cả khi bị đau thần kinh tọa. Một trong những điều mà bạn có thể đã nhận thấy là ngay cả những chiếc ghế văn phòng giá cả phải chăng nhất cũng cho phép điều chỉnh độ cao của ghế và cung cấp một số mức độ điều chỉnh của tay vịn ghế tiện lợi.
    2. Ghế cạnh thác nước
    [​IMG]
    Ghế lưới lưng cao GL303

    Một tính năng rất quan trọng khác mà bạn cần phải chú ý khi tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng tốt nhất cho người đau thần kinh tọa đó là chiếc ghế có thiết kế mép cạnh thác nước. Đây là một chiếc ghế lưới đặc biệt được thiết kế để đảm bảo rằng đầu gối cao hơn hông một chút. Bên cạnh việc cho phép lưu thông máu được cải thiện, điều này cũng làm giảm bớt cơn đau thần kinh tọa.
    3. Hỗ trợ thắt lưng
    [​IMG]
    Hỗ trợ thắt lưng ghế GL324 cao cấp

    Khi đang tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng tốt nhất cho chứng đau thần kinh tọa, bạn cần đảm bảo rằng chiếc ghế đó đã được trang bị một giá đỡ thắt lưng cao cấp và an toàn. Những chiếc ghế văn phòng tốt nhất luôn bao gồm phần hỗ trợ lưng có tựa lưng hình chữ S cũng như chiếc ghế cần được thiết kế thoải mái. Điều thúc đẩy tư thế ngồi đúng và cân chỉnh độ cong cột sống người ngồi một cách tự nhiên.
    4. Bánh xe
    [​IMG]
    Ghế SG550 hỗ trợ bánh xe bền chắc

    Bất kể ghế văn phòng có bánh xe hay không có bánh xe, người mua nên ưu tiên những chiếc ghế có bánh xe cho người đau thần kinh tọa. Khi cử động tại bàn làm việc dù chỉ một chút, động tác đơn giản này sẽ tránh được sự căng thẳng do dang rộng cánh tay để chạm tới vật gì đó.
    Cơ chế bánh xe di chuyển linh hoạt và khả năng xoay 360 độ là một yếu tố quan trọng cần xem xét, cũng như việc một chiếc ghế nào đó có thể dễ dàng lướt qua những khu vực trải thảm hay không.
    5. Chất liệu
    [​IMG]
    Ghế lưới GL320 Hòa Phát hiện đại

    Chất liệu sử dụng để sản xuất ghế văn phòng càng tốt thì ghế càng có độ bền bỉ và có tuổi thọ cao. Vì vậy, bạn nên tìm một chiếc ghế văn phòng có chân đế chắc chắn, bằng kim loại hoặc gỗ cứng và ghế có thể được bọc bằng lưới hoặc da thoáng khí.
    Nguồn: https://hoaphatsaigon.com/2574-5-dieu-can-tim-o-ghe-van-phong-tot-cho-nguoi-dau-than-kinh-toa.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...