63 Stravel

Người cần ép kính iPhone 8 Plus nhiều hơn qua thời gian

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 30 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 đường 3 tháng 2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Có lẽ anh em của diễn dàn Nên Đi Đâu cũng biết là sau iPhone 8 Plus, iPhone X hay iPhone 11 đã lần lượt ra đời khiến nhiều người nghĩ rằng nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus sẽ suy giảm đáng kể. Thế nhưng, thực tế thì không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để liên tục cập nhật và rinh cho mình một mẫu iPhone mới nhất. Đó là lý do mà cho đến thời điểm này, nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa iPhone 8 Plus, đặc biệt là ép kính chưa bao giờ hết hot mà ngược lại còn không ngừng gia tăng

    => Để hiểu hơn và nhận biết được đâu là nơi uy tín thì mời vào viendidong.com tham khảo tại đây: Chọn nơi ép kính iPhone 8 Plus uy tín hơn là giá rẻ.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: viendidong.com

    Nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus hiện nay thế nào?

    Vào một ngày đẹp trời, chiếc iPhone 8 Plus của mấy bạn trong Forum Nên D(i Đâu bỗng nhiên “nhảy dù” từ trên bàn hay trên giường và hạ cánh xuống đất? Khi nhấc máy lên, bạn thấy màn hình chi chít các vết nứt vỡ nhưng cảm ứng vẫn hoạt động và máy vẫn dùng tốt bình thường. Đừng quá lo lắng bởi lúc này, dịch vụ ép kính iPhone 8 Plus sẽ là cái tên giúp bạn giải quyết vấn đề. Rất nhiều người đã rơi vào hoàn cảnh như bạn và mọi việc sẽ được giải quyết sau thời gian ngắn.

    Ép kính iPhone 8 Plus là dịch vụ được ưa chuộng tại nhiều cửa hàng

    Theo một cuộc khảo sát mới đây được thực hiện tại các cửa hàng sửa chữa điện thoại di động, ép kính iPhone Plus là dịch vụ được ưa chuộng hàng đầu, cao hơn hẳn so với thay pin hay thay camera có trên điện thoại. Đặc biệt, điều này không chỉ phổ biến tại các cửa hàng nhỏ lẻ mà tại các cửa hàng lớn cũng đều ghi nhận thực trạng tương tự. Một chủ cửa hàng cho biết, dịch vụ này mới nở rộ và gia tăng trong khoảng 1 năm trở lại đây và chưa thấy có dấu hiệu giảm nhiệt.

    Ưu điểm của ép kính iPhone 8 Plus so với việc mua máy mới

    Chia sẻ với anh em ở diễn đàn Nên Đi Đâu thì cũng theo một chủ cửa hàng sửa chữa điện thoại di động. So với mua máy mới, việc ép kính iPhone 8 Plus khiến người dùng thu được cho mình khá nhiều lợi ích. Thay vì bỏ ra gần 20 triệu đồng để mua một chiếc iPhone khác, người dùng chỉ mất vài trăm ngàn đồng cho việc ép kính. Đó còn chưa kể đến việc người dùng không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần 1 tiếng sau giờ làm, chờ đợi là có thể lấy máy về dùng, không cần để máy tại nơi sửa chữa qua đêm gây nhiều lo lắng.

    Nếu quan tâm chủ đề này, mời vào blog dangthanhthai.com đọc bản đầy đủ tại đây: Nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus dần tăng qua từng quý.

    Nguồn: dangthanhthai.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...