63 Stravel

ngừng giao dịch khi Bitcoin hạ quá thấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 18 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    bảng giá tiền ảo Coinbase - đại lý phân phối Bitcoin to nhất Mỹ tối qua đã phải dừng hoạt động hơn 2 giờ lúc giá những loại tiền ảo đồng loạt giảm mạnh.



    "Do lượng truy nã cập lớn, hoạt động mua bán sẽ trợ thời ngừng lại. Chúng tôi sẽ hạn chế việc này càng sớm càng tốt", thông tin tối qua trên trang trạng thái của Coinbase cho biết. Sau đó hơn hai giờ, sàn này cho biết đã phục hồi hoạt động và "đang theo dõi sát để duy trì sự ổn định".



    dịch vụ của Coinbase bị gián đoạn ngay khi giá Bitcoin xuống tới 10.400 đô la trên sàn này, thấp hơn 44% so với đỉnh mang lại chủ nhật tuần trước. Số đông số đông tiền ảo được Coin Market Cap theo dõi tối qua cũng đi xuống. Riêng Bitcoin Cash - đồng tiền tách ra từ Bitcoin hồi tháng 8 - mất giá tới 40% trong hai ngày qua.



    [​IMG]

    thông tin sự cố trên Coinbase tối qua.

    Xem thêm: các sàn coin lớn



    Trên GDAX - đại lý phân phối của Coinbase cho nhà đầu tư tổ chức, khoảng 1 tỷ USD Bitcoin đã được sang tên trong 24 giờ qua. Thống kê này trên Bitfinex còn lên đến 2 tỷ đô la.



    Hiện tại, giá Bitcoin tại Coinbase xoay loanh quanh 14.800 đô la một đồng. Còn trên Coin Desk, giá nghỉ dưỡng lên 14.700 USD, sau lúc xuống đáy 10.900 đô la Mỹ tối qua. Các loại tiền ảo khác cũng đã cải thiện giá trở lại.



    Vài ngày mới đây, Coinbase liên tục gặp sự cố. Hôm thứ năm, họ phải dừng đàm phán trong 20 phút. Trước đó, Coinbase cũng phải thông tin ngừng thương lượng Bitcoin Cash do phổ biến lo ngại rằng viên chức sàn này có thể đã tham dự giao dịch nội gián.

    Xem thêm: giá trị đồng pi hiện tại



    từ nhiều tháng nay, Coinbase đã phải vật lộn với việc website quá chuyển vận vì lượng tróc nã cập lớn. Ngày 12-12, họ còn giới hạn đàm phán tới 2 lần.

    tham khảo thêm danh sách các binance có uy tín không để mua ra sàn giao dịch phù hợp với nhu cầu đầu tư của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...