63 Stravel

Ngứa vùng kín về đêm cần làm sao?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 27 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    ngứa vùng kín về đêm đang là băn khoăn của rất nhiều nữ giới. Tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín , từ nhiều bác sĩ cho rằng ngứa âm hộ ảnh hưởng nguy hiểm và lâu dài đến bộ phận sinh dục phụ nữ ở bên ngoài. Mặc dù triệu chứng ở bệnh đó sẽ có thể có bất kỳ khi nào trong ngày, nhưng sẽ rõ rệt ở buổi tối.

    Điều đó gây nên không ít phiền toái đối với người bệnh.

    tình trạng ngứa ngáy vùng kín âm hộ chính là bộ phận sinh dục bên ngoài của nữ giới. triệu chứng ngứa ngáy vùng kín có thể dẫn tới đau nhức ở cơ quan sinh dục cùng với các biểu hiện: đau rát, châm chích cũng như sưng lên.

    nếu như nữ giới thấy có các biến đổi trên vùng xung quanh ở âm hộ hoặc có dấu hiệu ngứa, rát, có thể tới tìm bác sĩ phụ khoa để tư vấn những triệu chứng chứng bệnh.

    nguyên do gây căn bệnh ngứa ngáy vùng kín

    Dưới đây chính là một vài nguyên nhân phổ biến dẫn tới ngứa vùng kín về đêm:

    Mắc chứng nấm men Candida

    khoảng từ 20% nữ giới thường mắc chứng nhiễm nấm Candida nhưng sẽ không có bất cứ biểu hiện nào hết. những biểu hiện từ nhiễm nấm men có thể bao gồm: ngứa ngáy ở vùng âm đạo, đặc biệt đó là vùng kín, đau âm đạo, đau đớn khi quan hệ tình dục hoặc tiểu tiện,...

    nhiễm nấm là một dạng bệnh rất phổ biến. nữ giới bị ngứa vùng nhạy cảm hay tự tiện bôi kem chữa nấm men ở các hiệu thuốc nhưng không có chỉ định y bác sĩ cho đơn.

    việc đó không giúp triệu chứng bệnh lý giảm đi nhất là nếu lý do gây tình trạng ngứa ngày đó không được rõ rệt như nhiễm trùng lây truyền từ con đường tình dục

    Viêm vùng kín do virus

    Phụ nữ ở tuổi khoảng từ 14 đến 45 thường dễ mắc phải viêm vùng kín vì virus. viêm nhiễm xuất hiện khi có quá nhiều vi khuẩn tồn tại trong vùng kín, đặc biệt là ở phái nữ thường xuyên làm tình.

    viêm nhiễm vùng kín do khuẩn không có các nguyên do dẫn đến bệnh lý rõ ràng nhưng cũng có thể xuất hiện một vài dấu hiệu như: có các chất nhờn màu trắng hoặc vàng nhạt, đau âm đạo hoặc ngứa, âm đạo kèm theo mùi hôi, nóng rát khi đi đái, ngứa âm hộ...

    Nhiễm trùng lây từ đường tình dục

    viêm nhiễm lây lan từ con đường tình dục có thể dẫn tới ra một loạt triệu chứng, bao gồm: ngứa ngáy âm hộ nhiễm trichomonas cũng như rận mu. Hầu hết những bệnh nhân mắc chứng trichomonas sẽ không có biểu hiện, tuy nhiên có thể hình thành một số biểu hiện như: ngứa vùng kín cũng như âm đạo, có mùi hôi khó chịu, có u nhọt không bình thường tại cơ quan sinh dục. nếu như sớm được thăm khám bệnh lý trichomonas, chuyên gia y tế có thể quy định bạn chữa trị từ kháng sinh.

    Chất dẫn tới kích ứng

    Có khi nguyên nhân dẫn đến ngứa ngáy vùng kín chính là thứ gì đấy bình thường như đồ gây dị ứng ở da hoặc dị ứng. một số hóa chất khác có thể dẫn đến bệnh chàm, dẫn tới viêm cũng như ngứa như là: xà phòng tắm, chất tẩy, áo quần lót nylon, một vài loại áo quần, vệ sinh thụt vào trong âm đạo, chất diệt tinh dịch hoặc chất bôi trơn, nước hoa, các loại thuốc, khăn trẻ em, bao cao su...

    ngăn ngừa bệnh ngứa ngáy vùng kín.

    Dù không tránh hết các cơn ngứa âm hộ, tuy nhiên phụ nữ cũng có thể tiến hành một vài liệu pháp chăm sóc vùng âm đạo ở mình, từ các cách sau đây:

    + giữ gìn tại âm hộ sạch bằng các cách rửa từ nước ấm vừa và rửa nhẹ nhàng, tránh chà xát

    + làm sạch trước khi và sau lúc làm chuyện đó nhằm làm giảm rủi ro mắc bệnh lây từ con đường tình dục. Thường xuyên đi khám bệnh lý phụ khoa.

    + Nên mang quần áo rộng rãi cũng như sử dụng lót trong từ vải co giãn. áo quần lót cần được làm sạch sẽ và để nơi khô thông thoáng, tránh ấm ướt. không được mang đồ ôm sát;

    + âm hộ là một vùng da dễ nhạy cảm, bởi đó, điều cần thiết là cần phải vệ sinh thật thích hợp.

    + Mùi hương công nghiệp cũng như hóa chất cũng có thể làm mòn khu vực âm đạo cũng như gây nên trường hợp dị ứng. Không sử dụng xà bông thơm hoặc giấy lau có chứa mùi thơm. không nên thụt rửa sâu hoặc sử dụng các thuốc xịt cho phái nữ.

    => Ngứa âm hộ có thể được gây nên bởi nhiều lý do cũng như căn bệnh thường sẽ tệ hơn ở ban đêm. nếu như nữ giới nhận thấy triệu chứng ngứa vùng kín về đêm hay có các dấu hiệu khác bất thường phải tới ngay cơ sở y tế để chữa trị. Nữ giới nếu bị ngứa âm hộ hoặc gặp phải bất cứ vấn đề phụ khoa nào đó nhanh chóng đến Phòng khám Đa khoa Đại Tín để được khám cũng như chữa trị. ở đây có các chuyên gia y tế kỹ năng nhiều năm đã được nâng cao tay nghề, giàu chuyên môn; hệ thống máy móc y tế hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế; dịch vụ tiên tiến, hiệu quả thăm khám cũng như chữa trị cao. Đặc biệt Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn đề cao vấn đề riêng tư đối với bệnh nhân, nhất chính là khi thăm khám chữa trị nhiều bệnh lý khó nói.

    nhằm để trả lời rõ ràng về các chứng bệnh phụ khoa, quý khách xin hãy đến ngay Phòng khám Đa khoa Đại Tín hoặc liên hệ khám tại đây.

    Đọc thêm: ngứa vùng kín là bệnh gì
     

Chia sẻ trang này

Loading...