63 Stravel

Ngủ lại một đêm ở Nhà Quê homestay view hải đăng ngắm trọn TP Phan Thiết

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. Phan Thiết, Bình Thuận tưởng vậy, nhưng ngay trung tâm không có nhiều homestay, bất ngờ bị phát hiện The Homeland Homestay Khai trương chưa được bao lâu nhưng mọi người cũng đồn thổi khá nhiều. Muốn biết chi tiết thì các bạn cùng tham khảo nhé!

    1. Vị trí Nhà Quê Homestay

    Home Country homestay là một cái tên mới xuất hiện tại khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết. Nằm ngay Nguyễn Gia Tự cắt Tôn Đức Thắng, từ vị trí homestay bạn có thể đi đến nhiều nơi như biển Phan Thiết, ghềnh đá Ông Địa, Hải đăng Mũi Kê Gà, khu Hàm Tiến (đường Nguyễn Đình Chiểu).

    [​IMG]


    [​IMG]


    Vị trí trung tâm nên rất tiện tìm chỗ ăn uống, mua hải sản, có chợ dân sinh và một số địa chỉ mua hải sản giá rẻ. Cô chủ nhiệt tình nên muốn đi đâu cũng được tư vấn tận tình.

    1. Thông tin và dịch vụ Nhà Quê Homestay Phan Thiết

    [​IMG]


    [​IMG]


    Home Country homestay Phan thiết Có các loại phòng: Garden, River side, Rock, Tre. Mỗi phòng được đặt tên theo phong cách trang trí độc đáo, đầy màu sắc và hấp dẫn riêng.

    Tuy chỉ là những vật dụng đơn giản nhưng được tô điểm thêm màu sắc và trang trí bằng những vật dụng nhỏ xinh, tạo cảm giác vô cùng ấm cúng.

    Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, nước nóng lạnh đầy đủ nên bạn không phải lo lắng!

    Thông tin giá phòng:

    – Dorm giường tầng: 95k / người

    – Phòng sân vườn (2 người): 280k / đêm

    – Phòng Bamboo and Rock (2 người): 300k VND / đêm

    – Phòng Lighthouse (5 người): 680k / đêm

    – Phòng River Side (4 người): 520k / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Loanh quanh khu homestay thôi là đã sưu tập được kho ảnh sống ảo để dành cho cả năm rồi.

    Có hai khu vực chính: phòng đơn riêng và xây ngọn hải đăng dành cho phòng ngủ tập thể. Ngọn hải đăng này được thiết kế như phim trường đó, rất nhiều cặp đôi đã chụp ảnh cưới tại đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Buổi sáng thức dậy đón bình minh từ trên cao của ngọn hải đăng mà không phải lê người ra khỏi giường thì quả là quá thích hợp cho team lười phải không nào? À, buổi tối nếu bạn muốn ra thẳng ban công của ngọn hải đăng cắm trại thì hãy nói với chủ nhà để bạn thiết kế chỗ đó nhé.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán nằm trong không gian rộng của khu homestay, bên dưới là khu cafe, buổi sáng có phục vụ đồ ăn sáng, cơm trưa với các món đặc sản cơm niêu nhưng được chế biến kỹ lưỡng nên nếu muốn tìm đồ ăn bên ngoài thì có thể dùng bữa tại nhà hàng đủ chất mà không lo yếu bụng.

    Khám phá homestay ở phan thiết Thế này đi một lúc cũng đủ mệt nên trưa về homestay luôn.

    Phải nói là cơm lam dân dã nhưng rất ngon! Chủ quán có món mocktail thanh long được pha theo công thức bí mật nên chắc chắn sẽ khiến bạn ghiền!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tối cả nhóm tụ tập làm Tiệc BBQ, ngồi ngay hiên, có ban công nhìn ra sông lộng gió, không ngại mưa gió, không khí mát mẻ. À nếu bạn định mở tiệc BBQ thì nhớ hỏi luôn chủ quán nhé, sẽ được hướng dẫn mua hải sản các loại rất tươi và rất rẻ!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Home Country homestay gần gũi mộc mạc như chính con người nơi đây. Anh chủ phải nói là nhiệt tình vô cùng, hiếm thấy ở đâu mà anh chủ quan tâm, chăm sóc khách như người thân, chỉ dẫn đủ kiểu! Có vẻ như đi đến một nhà dân cho các tourguide miễn phí là quá nhiều cho nó! Quay lại đánh giá và cho chúng tôi biết!

    Theo: Keghomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...