63 Stravel

Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng – Khám Phá Tiên Cảnh Giữa Lòng Thành Phố

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi 1vongdanang, 16 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 Ông Ích Đường, Đà Nẵng->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. 1vongdanang

    1vongdanang New Member

    Những Điểm Du Lịch Thú Vị Tại Núi Ngũ Hành Sơn
    Khám phá núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng là 1 trong những điểm du lịch thú vị nhất tại Việt Nam. Núi Ngũ Hành Sơn được xem là một trong những di tích lịch sử quan yếu nhất của Đà Nẵng, mang phổ biến điểm tham quan hấp dẫn.

    Núi Ngũ Hành Sơn được bao bọc kế bên bởi những khu rừng lộ, cộng mang những con đường dẫn tới những điểm tham quan. Núi Ngũ Hành Sơn với 5 đỉnh cao nhất, đều có thể đi đến bằng những con đường. Các đỉnh này là Thiên Tôn, Phục Vụ, Chúa Giêsu, La Vang và Linh Sơn.

    Xem thêm bài viết tại:
    Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng – Khám Phá Tiên Cảnh Giữa Lòng Thành Phố


    Khi tới Núi Ngũ Hành Sơn, bạn sẽ được tham quan các ngôi chùa lâu đời như Chùa Linh Ứng, Chùa Tam Thai, Chùa Thiên Mụ, Chùa Huyền Không và Chùa Bồ Đề. Bạn sở hữu thể tham quan những địa điểm du lịch nức tiếng như Suối Non Nước, Suối Tiên, Hằng Nga, Hang Én, Hang Tối và Hang Múa.

    Ngoài ra, bạn cũng mang thể tham gia các hoạt động như leo núi, đi bộ, đi xe đạp, đi thuyền, đi dã ngoại, đi bộ trên bãi biển và phổ biến hoạt động khác. Để trải nghiệm gần như cảm giác của Núi Ngũ Hành Sơn, bạn có thể tham quan những điểm du lịch trong và bên cạnh núi.

    Với các điểm du lịch thú vị như vậy, Núi Ngũ Hành Sơn đã vươn lên là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng. Nếu bạn muốn trải nghiệm 1 kỳ nghỉ dưỡng thú vị, hãy đến Núi Ngũ Hành Sơn để khám phá các điểm du lịch thú vị này.

    [​IMG]

    Khám Phá Núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng: Những Món Ăn Ngon Nổi Tiếng
    Khám phá núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng là một trong những điểm tới quyến rũ nhất của thành phố. Núi Ngũ Hành Sơn được biết đến sở hữu những món ăn ngon nổi tiếng, đánh lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    Một trong những món ăn nức danh nhất của Núi Ngũ Hành Sơn là Bánh Xèo. Bánh xèo được khiến từ bột gạo, nổi danh sở hữu rộng rãi chiếc rau, làm thịt và hải sản. Bánh xèo được xúc tiếp với nước mắm, được chiên và ăn kèm với nước mắm, chanh và rau thơm.

    Còn 1 món ăn nức tiếng khác của Núi Ngũ Hành Sơn là Bún Mắm. Bún mắm được làm từ làm thịt heo, bún, rau sống được khiến từ nước mắm. Bún mắm được ăn kèm mang rau thơm.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...