63 Stravel

Ngũ hành Hỏa hợp với số điện thoại nào? Tư vấn lựa sim phong thủy hợp ngũ hành Hỏa chính xác nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi sonutsimntc, 9 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng ba 2021, 1 Trả lời, 430 Đọc
  1. sonutsimntc

    sonutsimntc New Member


    Sim điện thoại ra đời bắt nguồn từ nhu cầu liên lạc trong cuộc sống. Theo thời gian, số điện thoại không chỉ dụng lại ở việc đáp ứng việc nghe, gọi thông thường mà còn mang tới giá trị hoàn toàn mới cho chủ nhân - ý nghĩa phong thủy ứng với vận mệnh. Trong bài chia sẻ này, hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho câu hỏi mạng Hỏa hợp với số điện thoại nào?



    I. Tổng quan người mạng Hỏa

    Để viết được nam, nữ mạng mạng Hỏa hợp với số điện thoại nào? Tư vấn chọn sim điện thoại phong thủy hợp mạng Hỏa từ chuyên gia Phong Thủy đầu tiên chúng ta cần nắm rõ khái quát về bản mệnh này.

    Người mạng Hỏa là người sinh vào các năm:

    • Giáp Tuất – 1934, 1994
    • Ất Hợi – 1935, 1995
    • Mậu Tý – 1948, 2008
    • Kỷ Sửu – 1949, 2009
    • Bính Thân – 1956, 2016
    • Đinh Dậu – 1957, 2017
    • Giáp Thìn – 1964, 2024
    • Ất Tỵ – 1965, 2025
    • Mậu Ngọ – 1978, 2038
    • Kỷ Mùi – 1979, 2039
    • Bính Dần – 1986, 1926
    • Đinh Mão – 1987, 1927
    Những người mạng Hỏa thường hoạt bát, hòa đồng luôn có sự táo bạo trong quyết định. Tuy nhiên đặc điểm của người này là dễ nổi nóng, đôi khi bảo thủ do đó trong các mối quan hệ không được quá thuận lợi. Sự táo bạo và gia trưởng đôi khi sẽ khiến người này gặp lao đao trong làm ăn. chọn số điện thoại phong thủy hợp ngũ hành Hỏa sẽ giúp họ hạn chế được những nhược điểm và công việc làm ăn, các mối quan hệ được thuận lợi hơn.

    II. Mạng Hỏa hợp với số điện thoại nào?
    Để biết được mạng Hỏa hợp với số điện thoại nào chúng ta sẽ dựa vào ngũ hành tương sinh và ngũ hành của các con số.

    [​IMG]

    Theo ngũ hành tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Thủy khắc Hỏa.
    Theo ngũ hành của các con số:

    • Số 1 : mang hành Thủy
    • Số 2 : mang hành Thổ,
    • Số 3 mang hành Mộc
    • Số 4 : mang hành Mộc
    • Số 5 mang hành Thổ
    • Số 6 :mang hành Kim
    • Số 7 :mang hành Kim
    • Số 8 : mang hành Thổ
    • Số 9 mang hành Hỏa
    Vì vậy, số sim điện thoại phong thủy hợp mệnh Hỏa nên chứa các số 9, số 3 và số 4 và nên tránh số 1.
    Với sự nghiên cứu của những chuyên gia phong thủy, sim điện thoại phong thủy hàng đầu Việt Nam, số điện thoại phong thủy có thể giúp bạn gặp dữ hóa lành, gặp nguy nan hóa thuận lợi. số điện thoại phong thủy thông thường được sử dụng với những mục đích khác nhau có thể là kích công danh, hút tài lộc, kích tình duyên, trấn an gia đạo


    III. Tiêu chí để chọn sim phong thủy hợp mệnh Hỏa
    Số sim điện thoại phong thủy thực chất là một dãy số điện thoại phù hợp với bản ngũ hành của người dùng. Một vài người khi đi tìm số điện thoại phong thủy hợp mạng Hỏa thường lựa chọn sim tứ quý, sim tam hoa, sim tiến lên, sim lộc phát,...Lựa lựa này không sai nhưng chưa được chính xác tuyệt đối. Ví dữ, bạn chọn sim tam hoa 111 - số 1 thuộc ngũ hành Thủy, kỵ với ngũ hành Hỏa, như vậy vô hình chung bạn đã rước "họa" về rồi dùng không? Chính vì thế để tránh được những trường hợp tiền mất tật mang bạn cần đặc biệt chú ý dựa vào các căn cứ lựa sim số đẹp hợp phong thủy cho người ngũ hành Hỏa một cách thông minh nhất.

    [​IMG]

    Sau đây, chúng tôi sẽ dựa ra căn cứ chính xác nhất để xác định ngũ hành Hỏa hợp với số điện thoại nào, từ đó có thể lựa lựa được số số điện thoại phong thủy với mệnh Hỏa nhất.

    Bài viết liên quan: [số điện thoại hợp với tuổi mậu ngọ]

    1. Ngũ hành tương khắc - Yếu tố quan trọng nhất để chọn số điện thoại phong thủy hợp mệnh Hỏa
    Theo thuyết ngũ hành tương khắc, số sim được xem là hợp mạng Hỏa khi ngũ hành của dãy số tương sinh hoặc tương hỗ với người mệnh Hỏa. Theo quy luật tương sinh trong Ngũ Hành là Mộc sinh Hỏa vì vậy những người thuộc mệnh Hỏa nên lựa chọn sim có ngũ hành Mộc sẽ là số số sim điện thoại phong thủy tốt nhất. Hoặc cũng có thể lựa sim tương hỗ với ngũ hành Hỏa là những sim số có ngũ hành Hỏa. Không nên lựa lựa sim có chứa ngũ hành Thủy, bởi Thủy khắc Hỏa (dù số có đẹp đến đâu cũng sẽ gây trắc trở cho chủ nhân ngũ hành Hỏa).

    2. Thuyết âm dương tương phối - yếu tố quan trọng để chọn số điện thoại phong thủy hợp mạng Hỏa
    Tiêu chí quan trọng thứ 2 để lựa sim điện thoại phong thủy hợp mệnh Hỏa đó là dựa theo thuyết âm dương tương phối.
    Trong những người thuộc mạng Hỏa được chia làm 2 nhóm là nhóm âm mạng (Âm nam mạng và Âm nữ) và nhóm dương ngũ hành (dương nam và dương nữ
    - Với người mạng Hỏa thuộc nhóm âm Hỏa nên lựa dãy sim số vượng dương, người dương Hỏa nên chọn dãy sim số vượng âm để đảm bảo tính cân bằng. Yếu tố hài hòa, cân bằng giữa âm và dương rất quan trọng nó quyết định đến sự thịnh suy trong cuộc đời bạn.
    - Nếu bạn có được số vượng âm, vượng dương phù hợp với từng nhóm tuổi mạng Hỏa đó là điều tuyệt nhất. Nhưng nếu không có được những số điện thoại đó, bạn có thể lựa lựa số sim đã có tính cân bằng cũng sẽ mang lại những may mắn nhất định cho bạn.

    3. Phương pháp cửu tinh đồ pháp
    Đây là căn cứ thứ 3 khi chọn sim điện thoại phong thủy hợp mệnh Hỏa. Cửu tinh đồ pháp là phương pháp được sử dùng nhiều trong phong thủy học. Theo cách này dãy số điện thoại của bạn càng chứa nhiều số 8 sẽ càng được nhận vận khí tốt từ sao Bát Bạch .
    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn số sim phong thủy theo lý thuyết Kinh Dịch hoặc theo kinh nghiệm dân gian : tính tổng nút sim và ý nghĩa của từng con số mang lại.
    Bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin đầy dữ và chi tiết cho thắc mắc mạng Hỏa hợp với số điện thoại nào. Ngoài ra bạn cũng có thể hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của số sim điện thoại phong thủy. Hy vọng bài viết đã giúp người mệnh Hỏa có thể chọn được số sim điện thoại phong thủy với bản mệnh để luôn gặp được những điều suôn sẻ trong cuộc sống.

    ⇒ Nếu bạn không thuộc ngũ hành Hỏa, vui lòng tham khảo các mệnh khác tại https://simphongthuy.vn/
     
  2. nguyenhanh1509

    nguyenhanh1509 New Member

Chia sẻ trang này

Loading...