63 Stravel

Ngôi sao của mùa hè chính là quần jean rách nam biến hóa tài tình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi cuongvilla, 12 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 516 Đọc
  1. cuongvilla

    cuongvilla Member

    Diện quần jean rách nam suốt nhưng các chàng đã biết có ít nhất 15 cách mix&match chuẩn đẹp và thời thượng với item này chưa.
    [​IMG]
    quần bò rách nam vốn là item kinh điển và mùa nào cũng hot nhưng với chất liệu khá dày dặn, ấm áp nên dường như, mùa hè mới chính là khoảng thời gian hoàn hảo nhất cho item này. Và nếu các chàng không thể sống thiếu quần jean nam rách cũng như muốn diện item kinh điển này cả mùa hè mà vẫn luôn mới mẻ, chuẩn đẹp thì đừng bỏ qua 15 gợi ý tuyệt hay dưới đây nhé.
    Áo thun + quần jean nam chính là công thức kinh điển của mọi mùa hè nhưng thay vì diện quần skinny jean, các chàng hãy thử mix áo thun cùng quần jean nam rách dáng suông xem, trông sẽ cá tính và phóng khoáng hơn hẳn đấy.
    Diện bộ đôi áo sơ mi + quần jean nam rách, vẻ ngoài của các chàng lập tức sẽ trẻ hơn vài tuổi. Nếu sợ trời nắng thì chỉ cần khoác ngoài chiếc áo khoác là đủ phong cách tuyệt đối.
    Nếu đã chán quần jean rách nam xanh, các chàng hãy thử diện jean trắng xem, vẻ ngoài sẽ trở nên nam tính hơn hẳn đấy. Khoác ngoài chiếc áo bomber là đã có ngay set đồ vừa trẻ trung lại phong cách hết sức.
     

Chia sẻ trang này

Loading...