63 Stravel

Ngoáy mũi có làm mũi to không?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 20 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2018, 1 Trả lời, 1,268 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    Một trong những thói quen mà nhiều người mắc phải là ngoáy mũi. Dù có thói quen này, nhưng nhiều người rất lo lắng, liệu ngoáy mũi có làm to mũi không? Để làm rõ vấn đề này, mời mọi người cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
    Đọc thêm:
    · Thu gọn cánh mũi bằng chỉ vàng? http://nangmuicao.com.vn/thu-gon-canh-mui-bang-chi-vang.html
    · Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không? http://nangmuicao.com.vn/thu-gon-canh-mui-co-nguy-hiem-khong.html
    Nguyên nhân làm mũi to
    Chiếc mũi to là mũi có phần xương to bè, đầu mũi lớn, cánh mũi dày, bè sang hai bên và lỗ mũi rộng. Có thể nói, đây là chiếc mũi không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mũi to hay nhỏ là do sự quá phát của cánh mũi và đầu mũi. Khi cánh mũi và đầu mũi quá phát triển sẽ làm thay đổi kích thước của mũi, khiến mũi to thô.

    Yếu tố di truyền quyết định đến 85% sự phát triển của mũi và là một trong các nguyên nhân quan trọng nhất làm mũi to.
    15% lý do khiến mũi to là do các thói quen xấu hàng ngày. Có nhiều thói quen tưởng như vô hại nhưng lại là một trong những nguyên nhân khiến mũi của bạn to ra bất ngờ đấy, đặc biệt là đối với những bạn dưới 16 tuổi, khi các mô mềm còn đang phát triển.
    Những thói quen như nhăn mũi, chun mũi kích thích sự phát triển của mô mềm vùng cánh và đầu mũi, một số trò đùa nghịch nhét vật kích thước lớn vào trong mũi, kéo rộng cánh mũi cũng vô tình làm mũi to hơn. Vậy thói quen ngoáy mũi có làm mũi to ra không?
    Ngoáy mũi nhiều có làm mũi to ra không?

    Đây là một trong những câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Việc ngoáy mũi thường xuyên sẽ khiến lỗi mũi phình to hơn so với bình thường và nếu hành động này kéo dài sẽ khiến chiếc mũi của bạn ngày càng xấu đi. Tuy nhiên, đây không phải nguyên nhân chính, sự tác động của việc ngoáy mũi làm mũi to là rất nhỏ.
    Nguyên nhân chính dẫn đến mũi to vẫn là do di truyền, do cấu trúc sụn và mô mềm ở cánh mũi. Nhưng nếu bị tác động lực thường xuyên, cánh mũi cũng rất dễ bị bè rộng ra. Chính vì vậy, nếu mũi bạn đã to sẵn thì thói quen ngoáy mũi thường xuyên sẽ càng làm cho mũi trở nên to thô hơn. Bên cạnh đó, thói quen này cũng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, ngoáy mũi nhiều, dễ khiến bạn bị tổn thương niêm mạc mũi., gặp các bệnh lý về đường hô hấp.
    Cách khắc phục mũi to
    Những trường hợp mũi to, áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại với phương pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi, đầu mũi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Trong từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra cách khắc phục mũi to phù hợp với bạn.
    · Nếu cánh mũi to, dày, bác sĩ sẽ thực hiện cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi với trường hợp cánh mũi mỏng, lỗ mũi to.
    · Nếu đầu mũi to, bác sĩ sẽ loại bỏ các mô mềm hoặc phần sụn dư thừa khiến mũi to một cách an toàn, sau đó, tạo hình đầu mũi thon gọn lại.
    · Trong quá trình làm nhỏ mũi, phần sống mũi được nâng cao bằng sụn sinh học có tính tương thích cao, phần đầu mũi được bọc bảo vệ bằng sụn tự thân.
    Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi to, đem lại vẻ đẹp hài hòa, thanh thoát cho chiếc mũi của bạn. Mũi cao đẹp, thon gọn tự nhiên mà vẫn đảm bảo kết quả duy trì lâu dài.
     
  2. diener

    diener New Member

    ngáy mũi làm mũi to á :) chừ mới tiếp cận được thông tin này
     

Chia sẻ trang này

Loading...