63 Stravel

Ngoại hình thời trẻ của Lý Minh Thuận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. Lý Minh Thuận hiện tại vẫn là nam diễn viên hàng đầu Singapore. Ở mỗi độ tuổi, anh lại có sức hút riêng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Sina đưa tin đầu tháng 11, Lý Minh Thuận và Châu Du Dân diễn chung trong bộ phim Truy hung. Để phù hợp với nhân vật cảnh sát dày dặn kinh nghiệm, tài tử Singapore để tóc dài, bạc màu, trông có phần tiều tụy.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Ở tuổi 49, Lý Minh Thuận theo đuổi hình ảnh trưởng thành, từng trải. Một số khán giả chia sẻ họ khá sốc khi thấy nam diễn viên xuống sắc. So với Chung Hán Lương, 45 tuổi, vẫn diễn phim ngôn tình thì Lý Minh Thuận chỉ có thể nhận các vai bậc cha chú. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng mỗi độ tuổi có sức hấp dẫn riêng, với ngoại hình khỏe khoắn, dù Lý Minh Thuận bạc hết tóc vẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

    [​IMG]
    Lý Minh Thuận là gương mặt quên thuộc của khán giả xem phim truyền hình châu Á. Anh từng vào các vai Dương Quá, Hậu Nghệ, Hứa Tiên ghi dấu ấn sâu đậm. Từ 1998, hầu như năm nào anh cũng có mặt ở vị trí số 1, số 2 trong top 10 ngôi sao đắt giá nhất Singapore. Tài tử được xếp vào danh sách có thu nhập cao nhất quốc đảo sư tử, trở thành nhân vật có tiếng trong giới giải trí.

    [​IMG]
    Lý Minh Thuận là người gốc Hoa sinh ra tại Malaysia. Thuở thiếu niên, anh yêu thích bóng bầu dục và từng dự định theo đuổi sự nghiệp thể thao. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Lý Minh Thuận vừa học vừa kiếm tiền đóng học phí. Năm 18 tuổi (1989), anh sang Singapore tìm kiếm vận may. Tài tử mưu sinh bằng các nghề như bồi bàn, khuân vác, bán hàng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Năm 1995, Lý Minh Thuận được một người bạn giới thiệu công việc người mẫu. Anh tham gia cuộc thi Tài hoa tân tú chỉ với lý do kiếm giải thưởng, giải quyết khó khăn tài chính. Song, Lý Minh Thuận đạt giải Á quân và chính thức bước vào giới giải trí. Năm 1997, dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất, anh vẫn giành giải Nam chính xuất sắc tại lễ trao giải điện ảnh Star Awards của Singapore với tác phẩm The Price Of Peace.

    [​IMG]
    Bước đệm này giúp Lý Minh Thuận được giao vai Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp (1998) đóng cùng Phạm Văn Phương. Từ bộ phim này, cặp đôi nảy sinh tình cảm, sau đó kết hôn, trở thành cặp "tiên đồng ngọc nữ" trong lòng công chúng. Cũng nhờ thành công của phim. Lý Minh Thuận vươn lên thành ngôi sao hạng A của Singapore.

    [​IMG]
    Trong sự nghiệp, Lý Minh Thuận có nhiều tác phẩm nổi tiếng khắp châu Á như Tiếu ngạo giang hồ (2000), Có tình có nghĩa (2002), Tình yêu thời SARS (2003), Truyền thuyết Hằng Nga (2003), Chuyện tình ở Phi Long Thiên Trì (Long Nữ anh hùng) (2004), Chiếc ly thần (2006), Lục Tiểu Phụng I-II...

    [​IMG]
    Lý Minh Thuận có gương mặt nam tính, góc cạnh, thân hình quyến rũ. Bên cạnh đó, tài tử thể hiện tốt nhiều dạng vai cả phản diện, chính diện. Theo Sina, tài năng diễn xuất càng giúp ngoại hình của Lý Minh Thuận thu hút khán giả hơn.

    [​IMG]
    Năm 2014, nhờ bộ phim truyền hình A Goof Wife, Lý Minh Thuận đạt giải Thị đế (Nam chính xuất sắc) trong Lễ trao giải Kim Chung (Đài Loan tổ chức). Năm 2018, Anh nhận được giải Nam diễn viên được yêu thích với phim điện ảnh Kẻ thế vai (Doppelganger) do Tencent trao.

    [​IMG]
    Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lý Minh Thuận còn được yêu thích nhờ chuyện tình ngọt ngào với "Ngọc nữ Singapore" Phạm Văn Phương. Tài tử từng chia sẻ: "Từ khi bắt đầu chúng tôi đã nghĩ về nhau như người yêu. Khi kết hôn, tôi vẫn coi cô ấy là người yêu. Vì thế, bạn đừng hỏi chúng tôi có chán nhau hay không. Dù bạc đầu, tôi vẫn yêu cô ấy".

    [​IMG]
    Năm 2003, họ công khai tình cảm và dọn về sống chung. Ngày 29/9/2009, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận chính thức kết hôn. Lễ cưới của cả hai được xem là hôn lễ thế kỷ của giới giải trí Singapore năm đó và là sự kiện giải trí hy hữu được truyền hình trực tiếp tại đảo quốc này. 5 năm sau ngày cưới, Phạm Văn Phương sinh con đầu lòng Zed.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Lý Minh Thuận có cuộc sống giản dị, thích nấu ăn và dành thời gian chăm sóc gia đình. Anh chỉ từng dính một scandal duy nhất trong sự nghiệp vào năm 2006. Khi đó tài tử bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn khiến báo chí châu Á liên tục đưa tin. Nam diễn viên bị phạt hành chính và giam giữ trong một tháng.

    [​IMG]
    Scandal khiến Phạm Văn Phương cũng bị ảnh hưởng danh tiếng. Lúc đó, Lý Minh Thuận bị cắt vai, phải bồi thường hợp đồng quảng cáo. Anh từng đề nghị chia tay vì không muốn bạn gái liên lụy, ảnh hưởng tới sự nghiệp nhưng Phạm Văn Phương từ chối và sẵn lòng đứng bên, cùng bạn trai gánh vác trách nhiệm.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, khi được hỏi về việc làm thế nào để có thể duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc, Phạm Văn Phương thổ lộ: "Dù cả hai đã làm bạn và kết hôn đã lâu, nhưng Lý Minh Thuận vẫn luôn quan tâm và dành cho tôi những cử chỉ ngọt ngào như thời mới yêu. Chính vì vậy, mỗi ngày tôi luôn được sống trong tình yêu của anh ấy. Hơn nữa, chúng tôi không chỉ xem nhau là vợ chồng mà còn xem nhau là đôi bạn thân để thấu hiểu và chia sẻ nhiều điều khó khăn phải đối mặt trong cuộc sống".
    - http://tinkpop2020.over-blog.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...