63 Stravel

Nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cùng đại gia đình hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 24 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. Sau giãn cách xã hội, loạt sao Việt như bộ đôi Kỳ Duyên – Minh Triệu, vợ chồng Đông Nhi, Phương Linh… thay nhau du lịch Phú Quốc. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn một villa nằm trên gành đá hướng ra biển ở mũi Móng Tay trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Phú Quốc.
    [​IMG]

    Hoa hậu chọn một resort 5 sao tọa lạc ngay mũi Móng Tay ở phía Bắc đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng có giá đắt đỏ ở Phú Quốc với giá khoảng 1.000 USD/đêm (khoảng 23 triệu đồng) cho một căn villa hai phòng ngủ. Giá cả thay đổi tùy mùa và rất nhanh hết phòng. Khu nghỉ có bãi biển riêng, chủ yếu sử dụng những vật liệu tự nhiên đến từ địa phương trong việc xây dựng, chiếm trọn cảm tình của người yêu thiên nhiên.

    [​IMG]

    Cô kể, hầu như ngày nào cũng hai lần sáng, chiều ra chiếc cầu gỗ nối từ resort sang quán bar nằm trên một bãi đá nhô ngoài biển – một trong những điểm “chill” khá nổi ở Phú Quốc. Đây là điểm “sống ảo” mà bạn không cần phải sử dụng phần mềm chỉnh ảnh nhiều vẫn có những bức hình ưng ý.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Người mẫu chia sẻ, từ đây mà ngắm hoàng hôn thì chắc chắn bạn sẽ thấy “đắm say”.

    [​IMG]
    Đỗ Mỹ Linh nhận xét nhà hàng chính là một trong những điểm cộng của khu nghỉ dưỡng. Thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi, hương vị khá ổn nên không chỉ khách lưu trú mà nhiều khách vãng lai cũng ghé đây dùng bữa.

    [​IMG]

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: camnangdulich2016blog.wordpress.com/2020/06/24/nghi-duong-o-phu-quoc-cung-dai-gia-dinh-hoa-hau-do-my-linh/
     

Chia sẻ trang này

Loading...