63 Stravel

Nghỉ dưỡng ở Lak Tented Camp phong cách lều trại chill phết nhất Tây Nguyên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 491 Đọc
  1. Đừng vội “phát cuồng” với thời tiết nắng nóng này. Chỉ cần biết đến một ốc đảo đẹp như resort là bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay. Cùng Thamhue24h.info đến ngay Trại Lều, huyện Lăk, tỉnh Đak Lak.

    Ngắm nhìn phong cảnh non nước hữu tình để sảng khoái tinh thần

    1-Di chuyển đến Lak Tented Camp


    Để hòa mình vào văn hóa cồng chiêng, trong nét quyến rũ của núi rừng hoang sơ, bạn cần đến địa chỉ 193 Nguyễn Tất Thành, TT. Liên Sơn, huyện Lăk, tỉnh Đăk Lăk nơi “thủ phủ” Trại Lều Lắc.

    [​IMG][​IMG]Đến với thiên nhiên núi rừng là một trải nghiệm khiến bạn thích thú

    Khu du lịch này nằm ở cao nguyên hoang sơ, gần hồ Lak, cách trung tâm Buôn Ma Thuột khoảng 50km. Để di chuyển bạn cần đi thuyền ra đó, đồng thời cũng phải tách ra và tìm một nơi yên tĩnh hoàn toàn hợp lý.

    Hơn nữa, bạn có biết rằng đây là một địa điểm nổi tiếng, Hồ Lak chỉ sau Hồ Ba Bể, là một hồ nước ngọt rộng lớn và bao la. Đó có thể là mặt hồ nằm giữa, được bao bọc bởi những ngọn núi cao chót vót, khiến không khí trong lành từ hồ như ngưng tụ lại, mang đến cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai.

    [​IMG]Trại Lều sẽ trở thành Ốc đảo bí mật xanh

    Đến với khu nghỉ dưỡng này, bạn vừa có thể tận hưởng kép, vừa có thể xua tan mệt mỏi và thư giãn đúng nghĩa nhất. Vừa được chiêm ngưỡng, vừa được 1 bước ra hồ đẹp nhất nhì Việt Nam.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Không hổ danh là hồ đẹp nhất nhì Việt Nam

    Tại đây bạn cũng có thể leo lên thuyền độc mộc, thong dong ra giữa hồ, thả hồn ngắm cảnh sông núi. Cảnh thật nên thơ, ý vị làm nao lòng ai.

    [​IMG]Khung cảnh bên ngoài rất thoáng, đẹp và thơ mộng

    Không chỉ dừng lại ở thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp mà khu du lịch này còn đẹp không kém. Nơi được đánh giá là đẹp, sang, xịn, mịn như resort cao cấp.

    [​IMG]Nơi được mệnh danh là chuẩn mực phong cách resort

    2- Phong cách nghỉ dưỡng Lak Tented Camp


    Trong không gian tràn ngập hơi thở của thiên nhiên, bỗng nổi lên một ốc đảo xanh tươi, hòa quyện với cây xanh vào khung cảnh và nổi bật nhờ vẻ đẹp riêng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phòng nghỉ dưỡng sang trọng

    Lak Tented Camp trông như một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Hy Lạp khi được thiết kế theo mô hình hòa nhập với không gian xanh tráng lệ. Toàn bộ nơi này được dựng lên bằng những khúc gỗ rỗng nâng đỡ ngôi nhà nhỏ với mái ngói đỏ. Hay những dãy nhà nghỉ hình tam giác ẩn hiện giữa những vòm cây xanh mát liền kề.

    [​IMG][​IMG]Tất cả đều rộng mở đón nắng và gió

    Tất cả đều được thiết kế thông thoáng để đón nắng, đón gió thổi ào ào để bạn có thể hít thở không khí trong lành lồng ngực. Cho bạn phóng tầm mắt ra khung cảnh bao la ngoài kia. Chúng thật bình yên, chân chất và thơ mộng.

    [​IMG]Khu nhà chung này đẹp và thoáng

    Ngoài ra, khu du lịch này có một khu vực được gọi là khu vực hồ tràn. Nơi có một cây cầu gỗ vươn mình, lơ lửng bên hồ. Nơi có cầu thang lên cao, ngồi phiên gỗ để ngắm cảnh hồ từ trên cao. Có những chiếc bàn lớn có ô che, hành lang dài… Tất cả để bạn cảm nhận trọn vẹn hơn vẻ đẹp của nơi đây.

    3-Không gian nhà lều theo văn hóa Tây Nguyên


    Lak Tented Camp không chỉ có những ngôi nhà rông đẹp như resort mà còn có những ngôi nhà rông đẹp theo phong cách độc đáo riêng. Đó là một dãy nhà sàn, được thiết kế theo kiểu lều trại tiêu chuẩn. Nơi cho phép bạn ngủ, nghỉ dưới tán cây, như bạn là vua rừng hay công chúa trong rừng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Những ngôi nhà kiểu lều

    Mỗi phòng đều được trang trí đầy đủ, chi tiết và đẹp mắt theo phong cách văn hóa cồng chiêng. Mỗi căn hộ đều mô phỏng nét văn hóa riêng, chờ bạn bước vào khám phá. Có một điểm chung là mỗi căn hộ đều đẹp, đầy đủ nội thất, bố trí thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên.

    [​IMG]Những nơi rất đẹp để tham quan

    Các phòng còn được bonus thêm mái hiên hướng ra hồ, bàn ghế để bạn thả hồn vào khung cảnh thơ mộng.

    4-Các hoạt động thú vị tại resort


    Đến đây, bạn đừng chỉ mải mê ngắm cảnh và nghỉ dưỡng. Tận hưởng và tham gia nhiều hoạt động hơn.

    [​IMG]Đi xe đạp xung quanh khá thú vị

    Bật mí cho bạn là nơi đây có cung cấp xe đạp để dạo quanh khuôn viên xanh mát, đi xa hơn để tìm hiểu cuộc sống của dân làng xung quanh, có dịch vụ chèo thuyền kayak hay bạn có thể đặt thuyền để chèo thuyền qua sông đến đó.

    [​IMG]

    Thưởng thức các món ăn ngon và đồ uống cà phê tại đây

    Khi đã thấm mệt, hãy quay lại nhâm nhi ly nước, ly cà phê hay rượu nhẹ tại quán bar của Lak Tented Camp, vậy xe cà phê vùng cao có gì nổi tiếng trên đất nước? Buổi tối có chương trình nghệ thuật cồng chiêng của người bản địa M’Nông.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]Hãy cùng ai đó đến khu nghỉ dưỡng yên bình này nhé

    Biết đến nơi này, chắc chắn không ai có thể ngăn cản bạn đến. Các bạn tha hồ “khui” những bức ảnh về hồ nước đẹp và mang về nhà cho chúng mình xem một địa điểm gợi dục như Lak Tented Camp nhé!

    * Thông tin về Trại Lều

    – Địa chỉ: 193 Nguyễn Tất Thành, TT. Liên Sơn, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

    + Lakeview Tented Lodge – Nhà lều hướng hồ: 2 triệu đồng / đêm

    + Nhà gỗ ven hồ: 4000.000 VND / đêm

    + Đồ uống Cooktail: 225K / người

    Văn hóa cồng chiêng: 1 triệu đồng / nhóm

    + Và các tour tham quan quanh Hồ Lăk giá từ: 800K – 1 triệu đồng

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...