63 Stravel

Ngất ngây với những video về địa điểm du lịch tết Nha Trang

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi mrmscdn534, 9 Tháng hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng hai 2018, 1 Trả lời, 732 Đọc
  1. mrmscdn534

    mrmscdn534 Member

    Lại một năm mới nữa lại đến, nhiều người rồi tung rối mù khi phải lựa chọn những địa điểm du lịch đẹp nhất để bắt đầu một năm mới, những video sau sẽ chỉ cho các bạn biết những địa điểm du lịch tết Nha Trang nên đi nhất.
    Điệp Sơn
    Du khách nên đến đến đây để trải nghiệm 1 lần, trên cung đường từ Nha Trang đi Phú Yên, mình có dịp đi tham quan hòn đảo Điệp Sơn, nổi tiếng với con đường mòn trên biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700 mét, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét. Mình thuê tàu ra đảo mất khoảng 30 đến 40 phút. Ấn tượng đầu khi đặt chân tới đảo là hòn đảo rất hoang sơ, biển trong xanh ít sóng, tắm rất thích. Hòn đảo nhỏ nên chỉ cần trải nghiệm một ngày là đủ. Nói chung một nơi rất đáng để trải nghiệm, chi phí hợp lý.
    Bình Ba
    - Đi xe điện lượn 1 vòng là có thể ngắm làng bè và cuộc sống của người dân ở đảo Bình Ba. Mặc dù hôm mình đi cũng nắng nhưng hoạt động ở đây vẫn nhộn nhịp lắm. Rất nhiều thuyền cá và những người dân đang chăm nuôi hải sản.
    - Hải sản ở đảo là người dân tự nuôi trồng nên tươi và giá ok lắm, mọi người thường bảo nhau đến Bình Ba nên ăn tôm hùm vì giá tốt hơn những nơi khác.
    - Có nhiều quán ăn trên bè, vừa mát mẻ lại còn hoà vào thiên nhiên cho du khách thưởng thức. Tại quán sẽ có nơi để nuôi hải sản luôn, du khách có thể tận mắt xem và chọn lựa. Khi ngắm nhìn nơi này bạn sẽ cảm thấy 1 sự bình yên và 1 cuộc sống thú vị đến lạ thường.
    Hang Rái
    Đến đây tham quan một lần bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên hoang dại mà đẹp đến nao lòng. Một bên là núi chúa một bên là biển xanh tưởng như đối lập nhau hoàn toàn nhưng lại kết hợp thành một cảnh tượng tuyệt mỹ của tự nhiên. Nếu là người thích mạo hiểm bạn có thể luồn lách qua các vách đá, mép đá để khám phá những ngóc ngách còn khuất, không thì như mình chỉ đơn giản là đặt chân xuống chỗ nước cạn đùa nghịch với những hòn sỏi, hòn đá, chụp vài tấm ảnh là cũng đủ thấy chuyến đi không uổng phí rồi.
    Bình hưng
    Nếu Bình Ba nổi tiếng từ khá lâu thì BÌnh Hưng là điểm đến được nhiều người biết đến trong 1 khoảng thời gian gần đây. Bình Hưng gần bờ chỉ qua đò khoảng 10p là tới nơi. đường đế bến đò cũng dễ đi và là 1 trong những cung đường tuyệt đẹp.
    Ngồi trên xe có thể nhìn thấy Bình Ba, Binh2 Tiên, bãi cát ở bến đò dài, trắng mịn thích hợp đế tắm biển. Đảo khá nhỏ. đa số nhà cửa tập trung ở cầu cảng. trên đảo cũng ít co bãi tắm đẹp như Bình Ba. Đa số khách ra đây là sẽ nua tour để đi tắm biển, lặn ngắm san hô ở những bãi gần đảo.
    [​IMG]
    Trên đảo có 2 điểm đáng nên đi là hải đăng và bãi trứng. 2 điểm này ko đi thì thật là tiếc lắm đó. Đẹp vô cùng. Gần đảo có những nhà bè của những chủ tour, món ăn miền biển cực kì ngon bổ, giá cả cũng ok. Thích nhất là không khí trong lành. êm đềm và người dân thì cực kì thân thiện. Chi phí ăn uống, nhà nghỉ cũng cực kỳ rẻ so với những chỗ khác. Thích hợp để mọi người đổi gió.
    Tham khảo các tour du lịch tết tại: https://letsflytravel.vn/tour-du-lich-tet/.
     
  2. mrmscdn534

    mrmscdn534 Member

Chia sẻ trang này

Loading...