63 Stravel

Ngất ngây trước vẻ đẹp của miền Tây

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Hoàng Yến, 11 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      236 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 584 Đọc
  1. Hoàng Yến

    Hoàng Yến New Member

    Không ồn ào, tấp nập như xứ Bắc phồn hoa, miền Tây luôn mang lại một cảm giác yên bình và nét giản dị cho du khách. Đến với miền Tây là đến với sông nước miệt vườn, môi trường sinh thái và sự trải nghiệm nét văn hóa lúa nước đặc sắc.

    Được ví như thủ đô của miền Đồng Bằng Sông Cửu Long, Cần Thơ là sự tụ họp của nhiều nhánh sông đổ về và cũng là một trong những trung tâm kinh tế lớn của đất nước.

    [​IMG]

    Chắc hẳn với những tiềm năng từ cảnh quan thiên nhiên trong tương lai, du lịch miền Tây Nam Bộ và ví dụ điển hình ở đây là Cần Thơ sẽ có cơ hội trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của vùng và cả nước.

    Với tôi, Cần Thơ là nơi quy tụ khá nhiều nét văn hóa riêng biệt, cuộc sống thú vị, nhưng điều mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất có lẽ chính là nền ẩm thực.

    [​IMG]

    Sự đa dạng, mộc mạc của chúng đã khiến bao người mê mẩn bởi hương vị đậm đà, nhưng không kém phần tinh tế từ vẻ thanh khiết và dân dã của hương đồng cỏ nội. Chắc chắn chỉ cần một lần đến với vùng đất nơi đây, để cảm nhận hương vị phù sa ẩm thực kết hợp với việc thả hồn theo sóng nước sẽ làm bạn phải hoài nhớ khôn nguôi cho xem.

    Nếu đã chán ngán với việc book vé xe hay đơn giản giá cho thuê xe 16 chỗ đi Đà Lạt, Mũi Né hay Nha Trang quá đắt đỏ thì còn chần chờ gì mà không đến với miền Tây thân thương và cũng khó gần nào.

    Và để có những trải nghiệp thú vị và thiết thực ấy, hãy tìm ngay cho mình một địa điểm cho thuê xe 16 chỗ từ TPHCM để triển ngay và luôn vào cuối tuần này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...