63 Stravel

Ngao Du Chốn Thiên Đạo, Làm Chủ Cả Thế Gian Như Tiên Của 'Công Chúa Huawei'

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 19 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. Annabel Yao, hay còn được biết đến với danh xưng 'công chúa Huawei', có cuộc sống nhiều người mơ ước vừa xa hoa, du lịch nước ngoài. Nào chúng ta cùng theo chân công chúa Huawei vi vu khắp thế gian.

    [​IMG]
    Diêu An Na không chỉ xinh đẹp mà còn có sức học đáng nể. Cô tốt nghiệp đại học Harvard khóa 2020 và có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Trong thời gian ở Mỹ, mỗi khi có thời gian rảnh, nàng bạch phú mỹ (ý chỉ những cô gái trắng trẻo, xinh đẹp và giàu có) lại check in những điểm đến nổi tiếng, trong đó có tòa nhà "đèn lồng" The Vessel nằm tại quận Manhattan. Du khách châu Á, bao gồm cả các nghệ sĩ như hội diễn viên TVB từng nhiều lần ghé qua địa danh này để chụp ảnh lưu niệm.

    [​IMG]
    Diêu An Na đi châu Âu "như đi chợ". Hè 2019, người đẹp ghé thăm bảo tàng Louvre, Paris (Pháp) - một trong những điểm đến không thể bỏ qua của những tâm hồn yêu nghệ thuật.

    [​IMG]
    Tuy tốt nghiệp 2 ngành Khoa học máy tính và Thống kê tại đại học Harvard nhưng Diêu An Na lại rất yêu nghệ thuật, đặc biệt là múa ballet. Cô theo học bộ môn này từ nhỏ và từng vinh dự tham gia biểu diễn nhiều show quan trọng. Mỗi khi đi du lịch, công chúa Huawei cũng không quên tạo dáng "thiên nga" để có những bức ảnh check in độc đáo.

    [​IMG]
    Các điểm đến châu Á cũng làm say lòng cô nàng bạch phú mỹ. Diêu An Na khoe vẻ kiều diễm trong trang phục hanbok của người Hàn Quốc trong một chuyến đi tới Cố Cung ở thủ đô Seou (Hàn Quốc).

    [​IMG]
    Là tiểu thư lá ngọc cành vàng, thường xuyên ăn sơn hào hải vị đắt tiền nhưng Diêu An Na cũng có niềm đam mê với các món ăn đường phố. Cô dừng chân bên một rạp hàng đồ ăn ở đền Sensoji (Asakusa, Tokyo).

    [​IMG]
    Trong thời gian học tập ở Mỹ, Diêu An Na là khách quen của những buổi tiệc tùng ở Las Vegas. Cô thường xuyên tụ tập cùng hội bạn thân siêu giàu, trong đó có Viên Cửu Nhi - con gái chủ tịch tập đoàn San Power, Hà Siêu Hân - con gái vua sòng bạc Stanley Ho (Hà Hồng Sân) và Trần Vũ Ngang - con trai đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca. Mới đây, Diêu An Na tuyên bố gia nhập showbiz với một sản phẩm âm nhạc.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2021/01/ngao-du-chon-thien-ao-lam-chu-ca-gian.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...