63 Stravel

Ngành thẩm mỹ nâng mũi giá tốt ở tỉnh lẻ được đầu tư dài hạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bicniden, 5 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 226 Đọc
  1. bicniden

    bicniden Member

    Tình hình dịch vụ nâng mũi thẩm mỹ với giá thành rẻ ở các tỉnh lẻ miền Nam sẽ được thay đổi

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn​

    Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc kêu gọi đầu tư cho ngành thẩm mỹ nâng mũi dùng công nghệ phẫu thuật với kinh phí dự trù khoảng 40 tỷ KRW trong 5 năm để tạo sức sống cho ngành thẩm mỹ mũi phía bắc Sài Gòn.

    Theo đó, họ sẽ hợp tác với các cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, sử dụng 40 tỷ won tiền đầu tư để phát triển ngành phẫu thuật nâng mũi trong vòng 5 năm cho đến năm 2026 để hồi sinh ngành thẩm mỹ ở các tỉnh lẻ. Điều này sẽ tạo việc làm ở phía bắc Sài Gòn, chẳng hạn như Bình Dương và một số tỉnh như Long An, Đồng Tháp. Mặt bằng chi phí dịch vụ nâng mũi giá bao nhiêu theo thị trường khu vực sẽ được các cơ sở thẩm mỹ cùng nhau thống nhất.

    Tỉnh An Giang đã ký một thỏa thuận kinh doanh với ba cơ sở thẩm mỹ có cấp bậc bệnh viện y khoa vào ngày 27 tại Khu nhà hành chính ủy ban tỉnh An Giang để thúc đẩy dự án hỗ trợ phát triển thị trường thẩm mỹ quy chuẩn ứng phó tình hình giá nâng mũi thiếu ổn định và chất lượng hỗn loạn trong nhiều năm qua.

    Trước đó, tỉnh An Giang đã thành lập một Liên Hợp Doanh Nghiệp với ba thành phố liền kề và được chọn cho 'Dự án hỗ trợ phát triển thị trường nâng mũi dịch vụ có phẫu thuật ổn định giá và trình độ' của Bộ Việc làm và Lao động, và đảm bảo 40 tỷ won chi phí dự án từ Hàn đổ vào sẽ đạt được hiệu quả ở từng địa phương.

    Trong dự án này, chính quyền trung ương sẽ hỗ trợ phát triển công nghiệp khu vực và ổn định việc làm khi một dự án việc làm trung và dài hạn liên quan đến các chính sách trả góp dịch vụ nâng mũi và bảng giá nâng mũi được hoạch định như một sáng kiến bình ổn giá dịch vụ thẩm mỹ này của khu vực. Qua đó, họ muốn gửi đến một thông điệp về chất lượng dịch vụ nâng mũi được nhìn nhận đúng hơn thông qua giá thành.

    Gyeonggi-do và ba thành phố đang xúc tiến ba dự án: 'hỗ trợ tổng thể để ổn định thị trường thẩm mỹ', 'ổn định việc làm trong các ngành công nghiệp làm đẹp' và 'nuôi dưỡng nhân lực có trình độ thẩm mỹ bền vững' với mục tiêu 'phục hưng mới ngành dịch vụ nâng mũi có phẫu thuật'.

    Trong lĩnh vực hỗ trợ tổng thể ổn định việc làm, hai nhiệm vụ sẽ được Bệnh Viện Thẩm Mỹ chuyên về nâng mũi và nâng ngực như Medika triển khai gồm vận hành Trung tâm hỗ trợ những ca nâng mũi hỏng, sửa mũi lại cho chuẩn để ổn định lòng tin. Tạo nền tảng cho việc khắc phục tình trạng hỗn loạn giá cả nâng mũi hiện nay ở các tỉnh thành nhỏ lẻ.

    Trong lĩnh vực ổn định thị trường thẩm mỹ trong các ngành dịch vụ nâng ngực bằng hình thức phẫu thuật, chúng tôi thúc đẩy sự phát triển của các cơ sở làm ăn chân chính và có chuyên môn thật sự. Với quá trình tiến bộ công nghệ hiện nay, để đạt được sự tăng trưởng đổi mới trong kỹ thuật nâng ngực thẩm mỹ không phải là điều quá khó.

    Theo medika.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...