63 Stravel

Ngẩn ngơ với Winter Spring Home & Tourist xinh hết nấc ngay tại trung tâm TP Cần Thơ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. “Cần Thơ gạo trắng nước trong

    Ai đến đó khi không muốn về … “

    Quả thật, lần đầu đến thăm Cần Thơ, trái tim của những người ưa khám phá không khỏi xao xuyến. Đó không chỉ là sự rung động trước không gian sông nước hùng vĩ, cũng không phải bởi sự tương tư về bóng dáng của một cô gái Ninh Kiều duyên dáng nào. Đơn giản vì lữ khách đã yêu một nơi quá đỗi dễ thương và gần gũi khiến người ta chỉ muốn ở lại mãi không thể rời xa. Nơi đó được đặt tên Nhà & Du lịch Đông Xuân.

    Đoàn chúng tôi chạy xe về Cần Thơ vào một ngày nắng đẹp và có ghé qua Winter Spring Home & Tourist Cần Thơ cũng do tình cờ. Nhưng đó là một sự trùng hợp dễ thương. Ở đây, ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua đủ cung bậc cảm xúc từ hoang mang, say đắm đến say đắm, rồi quen dần và tạm biệt một nỗi buồn không tên.

    Phòng ngủ trong Nhà & Du lịch Đông Xuân đẹp lung linh, đứng ở góc nào cũng có thể có những tấm hình sống ảo nghìn like

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ, Nhà & Du lịch Đông Xuân Quả thực là một địa điểm lý tưởng cho những bạn trẻ thích khám phá nhưng lười đi xa, thích hợp cho những cặp đôi đang yêu, nhóm bạn hay dân phượt. Với thiết kế đa dạng, đủ loại phòng với nhiều màu sắc trẻ trung, tươi tắn, luôn làm sảng khoái tâm hồn cho du khách.

    Đây là lần đầu tiên nhóm mình được ở phòng tập thể 8 người với giường đơn và vách ngăn mà giá chỉ 90k / đêm. Mỗi người một chiếc giường rộng rãi thoải mái, tự do lăn lộn mọi tư thế với không gian nhỏ xinh của riêng mình mà không sợ ai quấy rầy.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Phòng ngủ còn có bàn làm việc và chiếc võng xếp để bạn có thể ngả lưng nghe những bản nhạc bolero miền Tây ngọt ngào.

    Điểm đặc biệt nhất là tuy là ký túc xá nhưng lại có phòng khách rộng rãi, thiết kế trang nhã, có internet tivi, tủ lạnh lớn phục vụ ăn uống. Ngoài ra, chủ homestay còn cho chúng tôi sử dụng máy giặt miễn phí, vô tư giặt đồ, phơi phòng ngoài sân phơi nắng và ủi quần áo phẳng phiu như mới…. Chúng ta cũng có thể sử dụng căn bếp của mình với đầy đủ dụng cụ, xoong, chảo, muối và gia vị để nấu các món chiên, hấp. Cảm giác này gần gũi và thoải mái như đang ở nhà.

    Nếu bạn đi hai người sẽ có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát với chiếc giường xinh xắn và những mẫu ga trải giường dễ thương.

    Nhà vệ sinh ở Nhà & Du lịch Đông Xuân Phải nói rằng nó không có một hạt bụi và được trang trí bởi một màu xanh mát. Cô bạn thân của mình nói đùa rằng: đây là nơi giải quyết “nỗi buồn” thoải mái đến nỗi ai đi đến đó cũng muốn ở mãi, không lên được ^^.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Người ta nói về miền Tây là lan vào tâm trí bởi nỗi buồn sông nước. Tuy nhiên, trong Nhà & Du lịch Đông Xuân, chúng ta không thể buồn một ngày. Sáng dậy sớm mượn chiếc xe đạp của chủ nhân đi vài vòng để ngắm bình minh, tận hưởng niềm đam mê nấu nướng buổi chiều, xé tan bao mệt mỏi trong khu giải trí riêng về đêm, nhâm nhi tách trà thơm hay nhâm nhi cà phê đắng ít, ấm tại quầy bar.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhà & Du lịch Đông Xuân Quả thật là thiên đường ăn uống với những món siêu ngon mà dễ thương!

    Thích nhất vẫn là minibar phục vụ trái cây, nước trái cây cả ngày. Những tâm hồn sành ăn, yêu hoa quả đến đây sẽ được no căng bụng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Minibar với cách bài trí rất dễ thương

    Thêm một ưu điểm nữa là những ai thuê phòng giường lớn sẽ được chủ nhân đích thân đưa đón miễn phí! Ngồi xuống và nghe chủ nhà kể câu chuyện dễ thương!

    Hè này bạn có hẹn với Cần Thơ không? Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay nhỉ? Nhà & Du lịch Đông Xuân đúng?

    Thông tin: Nhà & Du lịch Đông Xuân

    • Địa chỉ: 65 Ung Văn Khiêm, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • Điện thoại: (84) 089899.6565
    • Giá phòng: (Hiện tại homestay này đang khuyến mãi 1 tháng với giá cực sốc)
    • Giường đơn: 100.000 VND / giường / đêm
    • Phòng đôi 1 giường lớn: 250.000 VND / đêm
    • Phòng Suite dành cho 2 khách: 400.000 VND / đêm

    Quỳnh Nguyễn
     

Chia sẻ trang này

Loading...